Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

ขอเลื่อนชำระค่าบริการรายเดือน

ขอเลื่อนชำระค่าบริการรายเดือนเป็นวันที่10 ต.ค.60 เนื่องจากเงินเดือนออกทุกวันที่10 รบกวนพิจารณาด้วยครับ เบอร์มือถือที่ขอเลื่อน 0992345230
2 คำตอบ 2
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ขอเลื่อนชำระค่าบริการรายเดือน

เรียนคุณ @ratanain

แนะนำส่งข้อมูล แนบกระทู้นี้ทางลิ้งค์

https://goo.gl/swGuuH ครับ

 

กรณีหากถูกระงับสัญญาณ  ก็สามารถขอเปิดสัญญาณด้วยตนเอง

มีวิธีคือ



สามารถขอเปิดสัญญาณ ด้วยตนเอง มี 3 วิธี

ตามลิ้งค์นี้ครับ


https://goo.gl/1U7FtG
 

หลังจากเปิดสัญญาณแล้ว  แนะนำชำระค่าบริการผ่าน dtac app ครับ เพราะยอดเข้าระบบทันที  และยังได้รับเน็ตฟรี 1 GB 7 วันด้วย  เมื่อชำระครั้งแรก  ระหว่าง 25/8/60 - 31/10/60 ครับ

 ดาวน์โหลด dtac app ฟรีที่

http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83b05?lang=TH


แนะนำวิธีชำระเงินผ่าน dtac เพิ่มเติมที่

https://goo.gl/LFTxTC


และวิธีการชำระเงินผ่าน Internet banking

https://goo.gl/qv41bZ  ครับ

หากต้องการคำแนะนำ ความช่วยเหลือเพิ่มเติมได้ทางลิ้งค์

https://goo.gl/swGuuH 

ถึงทีมงานใจดีดูแลให้ครับ

***หากได้โพสต์หมายเลขโทรศัพท์บนกระทู้ไว้ด้วย  แนะนำลบออกจากหน้ากระทู้ครับ เพื่อป้องกันการนำข้อมูลส่วนตัวไปใช้ในกรณีที่ไม่เกี่ยวข้องครับ***





 

dtac app Newbie

เรื่อง: ขอเลื่อนชำระค่าบริการรายเดือน

@ratanain ถ้าไม่มียอดค้างชำระ&เบอร์ยังไม่ถูกระงับ

สามารถใช้บริการเลื่อนวันชำระเงินได้โดย โทร *1888 กด 3 กด 3 โดยจะเลื่อนกำหนดการชำระได้ 7 วัน ซึ่งสามารถใช้บริการได้รอบบิลละ 1 ครั้ง แต่ไม่เกิน 3 ครั้งต่อปี
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ