นักตอบมือใหม่

ขอเลื่อนกำหนดชำระ

ขอเลื่อนกำหนดชำระค่ะ
เบอร์ 0944369666
2 คำตอบ 2
Highlighted
dtac app Newbie

เรื่อง: ขอเลื่อนกำหนดชำระ

สวัสดีครับ คุณ   @Moomin666 ไม่ทราบว่าตอนนี้โดนตัดสัญญาณไปยังครับ ถ้าโดยตัดไปแล้วต้องการใช้ลองเปิดสัญญาณด้วยตัวก่อนนะคับ

 

ส่วนเรื่อง เลื่อนชำระลองติดต่อ inbox พี่ใจดีอีกทีนะครับ

 

จะแนะนำวิธีเปิดสายด้วยตัวเองมี 3 วิธีนะครับ ดูได้ทางนี้เลยครับ > วิธีเปิดสัญญาณ

 

หรือถ้าไม่สะดวกทั้ง 3 รูปแบบแนะนำให้ส่งข้อมูลถึงพี่ใจ >  ติดต่อ dtac_Callcenter ได้เลยครับ

 

หลังจากเปิดสัญญาณ จะสามารถใช้งานได้  3 วัน

 

และถ้าพร้อมจ่ายค่าบริการสามารถจ่ายค่าบริการสามารถจ่าย ผ่านดีแทคแอพฯ โหลดดีแทคแอพฯ ผ่าน app > ( Dowload App Dtac )

 

หรือถ้ามีอยู่แล้วดูวิธีการจ่ายค่าบริการผ่านดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่ >  วิธีจ่ายค่าบริการผ่าน App Dtac

 

(ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณ) หลังจากจ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว แนะนำรอประมาณ 15 นาที สายก็จะเปิดให้อัตโนมัติ

 

*แนะนำลบเบอร์และข้อมูลส่วนตัวออกด้วยนะครับ

เหมียวตัวเล็ก.png

ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ

dtac app Newbie

เรื่อง: ขอเลื่อนกำหนดชำระ

@Moomin666 สวัสดีคราบ รบกวนช่วยลบข้อมูลส่วนตัว เช่น เบอร์โทร ชื่อ-นามสกุล เลขบัตรประจำตัวประชาชนหรืออื่นๆ ออกจากโพสต์ด้วยครับเพื่อความปลอดภัย ในข้อมูลของตัวท่านนะครับ
สามารถแก้ไข/ลบข้อมูลโพสต์ วิธีการตามลิ้งค์ครับ
https://goo.gl/LLqii4
ตอนนี้ผมเข้าร่วมแคมเปญ Super D Hero อยู่
จึงอยากใคร่ขอให้ช่วยผมด้วยการ
“กดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู”
หากคิดว่าคำตอบผมมีประโยชน์พอจะช่วยเหลือได้บ้าง ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ