Highlighted
สมาชิก

ขอเลื่อนการชำระค่าบริการ

ขอเลื่อนนัดชำระค่าบริการ 3 วันครับ

ตอนนี้โดนระงับสัญญาณไปแล้ว รบกวนเปิดสัญญาณชั่วคราวให้หน่อยครับ

 

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ขอเลื่อนการชำระค่าบริการ

@thkdanaiwut    น้องฟ้า ประสานงานเพื่อเปิดสัญญาณเรียบร้อยให้แล้วนะคะ  พร้อมนัดชำระค่าบริการ เดือน 01/2018 จำนวน 961.93 บ. ภายในวันที่ 31/03/2018 เพื่อป้องกันการระงับสัญญาณ ค่ะ

เนื่องจากปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงระบบนัดชำระใหม่ ซึ่งมีข้อจำกัดไม่สามารถนัดชำระได้มากกว่า 3 วันค่ะ

 

น้องฟ้า แนะนำช่องทางเช็คยอดค่าบริการเพิ่มเติม ผ่าน *121# โทรออก หรือตรวจสอบผ่าน dtac App

(หากยังไม่ได้ดาวโหลด dtac App ) สามารถโหลดได้ผ่านทาง https://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f6de09?lang=TH&_bgw=null   ค่ะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿

 

dtac feedback team