สมาชิก

ขออนุญาตเปิดสาย

ขออนุญาตเปิดสายใช้งานชั่วคราว 1 วันค่ะ เนื่องจากไม่สะดวกชำระยอดวันนี้
และจะชำระในวันที่ 21 กันยายน 2560 ทั้งหมดของยอดค้างบริการ ขอบคุณค่ะ
4 คำตอบ
d Fantastic

เรื่อง: ขออนุญาตเปิดสาย

เรียนคุณ @noknok55



สามารถขอเปิดสัญญาณ ด้วยตนเอง มี 3 วิธี

ตามลิ้งค์นี้ครับ


https://goo.gl/1U7FtG
 

หลังจากเปิดสัญญาณแล้ว  แนะนำชำระค่าบริการผ่าน dtac app ครับ เพราะยอดเข้าระบบทันที  และยังได้รับเน็ตฟรี 1 GB 7 วันด้วย  เมื่อชำระครั้งแรก  ระหว่าง 25/8/60 - 31/10/60 ครับ

 ดาวน์โหลด dtac app ฟรีที่

http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83b05?lang=TH


แนะนำวิธีชำระเงินผ่าน dtac เพิ่มเติมที่

https://goo.gl/LFTxTC


และวิธีการชำระเงินผ่าน Internet banking

https://goo.gl/qv41bZ  ครับ

หากต้องการคำแนะนำ ความช่วยเหลือเพิ่มเติมได้ทางลิ้งค์

https://goo.gl/swGuuH 

ถึงทีมงานใจดีดูแลให้ครับ

***หากได้โพสต์หมายเลขโทรศัพท์บนกระทู้ไว้ด้วย  แนะนำลบออกจากหน้ากระทู้ครับ เพื่อป้องกันการนำข้อมูลส่วนตัวไปใช้ในกรณีที่ไม่เกี่ยวข้องครับ***






dtac call center

เรื่อง: ขออนุญาตเปิดสาย

 

@noknok55  หากต้องการให้น้องฟ้าช่วยเหลือเพิ่มเติม แจ้งเบอร์โทร ,ชื่อจดทะเบียนมาได้ทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้มานะคะ โรบอตมีความสุข

 

10475

dtac feedback team

d Fantastic

เรื่อง: ขออนุญาตเปิดสาย

@noknok55 

ขออนุญาตแนะนำเทคนิคเพิ่มเติม เพื่อช่วยเราในการคุม/จำกัดค่าใช้จ่าย เผื่อจะช่วย เซฟเงินในกระเป๋าได้ด้วยบริการ Budget Control ที่เป็นบริการหนึ่งซึ่งเราสามารถตั้งค่าหรือกำหนดวงเงินการใช้งานของเรา ไม่ให้เกินงบ ลองศึกษารายละเอียดตามลิ้งค์ดูครับ https://goo.gl/XWVr6g

หรืออีกวิธีคือ เลือกโปรฯ ที่เหมาะกับการใช้งานจริงของเรา เพื่อเป็นการประหยัดเงินในกระเป๋า สามารถค้นหาโปรโมชั่น ที่เหมาะกับเราได้ ทั้งแบบเติมเงิน และรายเดือน ตามลิ้งค์ ที่แนบมาเลยครับ https://goo.gl/s7vqnN
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ

Highlighted
ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค

เรื่อง: ขออนุญาตเปิดสาย

สามารถเปิดสายได้ด้วยตัวเองที่ *777 กด 2 นะคะ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://goo.gl/usNL8d