สวัสดี่ค่ะ คุณ Muaymumi น้องฟ้า ใบบัวต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบถูกระงับเพราะมีการใช้งานเกินวงเงินและมียอดค้างชำระเกินกำหนด เนื่องจากมีการนัดชำระครบตามเงื่อนไขแล้วนะคะ ระบบจะมีการล็อก ไม่สามารถเปิดสัญญาณได้ค่ะ แนะนำ ชำระยอดเดือน 09 จำนวน 1,236.92 บาท เข้ามาก่อนนะคะ หลังชำระ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาเพื่อเปิดสัญญาณและนัดชำระยอดเดือน 10 อีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่เข้ามาดูแลล่าช้าค่ะ ตรวจสอบข้อมูลหมายเลขดังกล่าว ล่าสุดพบว่ามีเจ้าหน้าที่ดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะ หาก คุณ Watsarapong ต้องการให้น้องฟ้าดูแลในเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลรายละเอียดเข้ามาได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ น้องฟ้าชบายินดีให้บริการ สำหรับหมายเลข 061961xxxx มียอดค่าบริการเกินกำหนดชำระจำนวน 739.26 บาท แยกเป็น 2 รอบบิล ยอดค่าบริการรอบบิลเดือน 07/2020 จำนวน 383.06 บาท ยอดค่าบริการรอบบิลเดือน 08/2020 จำนวน 356.20 บาท หากชำระเข้ามาเรียบร้อยแล้วระบบจะเปิดสัญญาณให้อัตโนมัตินะคะ แต่หากไม่สะดวกชำระ 2 ยอด จะชำระมา 1 ยอดก่อนได้ค่ะ เมื่อชำระเรียบร้อยแล้วแจ้งน้องฟ้าได้เลยนะคะ น้องฟ้าประสานงานเปิดสัญญาณให้ค่ะ สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
น้องใจดีปังปอนด์ นัดชำระยอด 1,737.06 บาท เรียบร้อยแล้วครับ ระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนคุณ "Gz" ชำระภายในวันที่ 30/10/2020 นะครับ​ กรณีถูกระงับครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้เลยครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการน้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องใจดีรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ใบบัว รับเรื่องในการเปิดสัญญาณให้คุณ PALM1994 เรียบร้อยแล้วค่ะ สามารถ ชำระยอดเดือน 9 จำนวน 854.93 บาท เข้ามาก่อนวันที่ 17/10/2020 นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ใบบัว แจ้งรายละเอียดคุณ @BestPhu  เพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Ummnon  หลังจากที่สั่งซื้อซิมทาง Online และซิมจัดส่งไปที่บ้านแล้ว ระบบการเปิดจดทะเบียนอัตโนมัติจะดำเนินการจดทะเบียนให้ภายในระยะเวลา  24 ชั่วโมงนะคะ  ซึ่งจะไม่สามารถเลื่อนการเปิดสัญญาณได้น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้ารับเรื่อง ดำเนินการ เรียบร้อยค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าช่วยดูแล สามารถระบุ เบอร์ ชื่อสกุลผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ น้องฟ้าชบายินดีให้บริการ น้องฟ้ารบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้า ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ น้องฟ้าชบายินดีให้บริการ น้องฟ้ารบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้า ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าคะ ขอเลื่อนชำระค่าบริการรายเดือนหมายเลข 094632xxxx ยอด 427 บาท ต้องจ่ายภายในวันที่ 07/12/2563 อยากขอเลื่อนชำระเป็นวันที่ 16/12/2563 ได้ไหมค่ะ
wasuwee | Regular Viewers
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ FordFocus2538 กรณีต้องการออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมเนื่องจากซิมการ์หาย หรือซิมการ์ดเสียคะ >> กรณีซิมการ์ดหาย - ผู้จดทะเบียนสามารถนำบัตรประชาชนตัวจริง + ใบบันทึกประจำวัน ติดต่อออกซิมการ์ดได้ที่ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาค่ะ ไม่เสียค่าธรรมเนียมในการออกซิมการ์ดค่ะ >> กรณีซิมการ์ดเสีย- ผู้จดทะเบียนสามารถนำบัตรประชาชนตัวจริง + ซิมการ์ดเดิม ( ที่เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน ) ติดต่อออกซิมการ์ดได้ที่ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาค่ะ ไม่เสียค่าธรรมเนียมในการออกซิมการ์ดค่ะ ค้นหาศูนย์บริการของดีแทคใกล้บ้านได้ที่ https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะน้องฟ้าขออนุญาตลบข้อมูลส่วนตัวเพื่อความปลอดภัย นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
จ่ายค่าบริการแล้ว ขอเปิดสัญญาณด้วยครับ
Pattanakon | New here
0
1
สวัสดีค่ะ น้องฟ้าชบายินดีให้บริการ น้องฟ้าชบาตรวจสอบหมายเลข 093754**** ถูกยกเลิกเนื่องจากมียอดค่าบริการค้างชำระ จำวน7,474.19 บาท เมื่อวันที่ 22/10/2020 แยกเป็น ค่าบริการเดือน 03/2020 จำนวน 2,322.32 บาท ค่าบริการเดือน 04/2020 จำนวน 587.43 บาท ค่าบริการเดือน 05/2020 จำนวน 2,433.96 บาท ค่าบริการเดือน 06/2020 จำนวน 1,053.32 บาท ค่าเบี้ยปรับ จำนวน 221.16 บาท และ ค่าติดตามทวงถาม จำนวน 856 บาทค่ะซึ่งสามารถกลับมาใช้งานเบอร์เดิมได้ภายใน 45 วัน โดยการกลับมาใช้งานเบอร์เดิมต้องชำระยอดค่าบริการทั้งหมดภายในไม่เกินวันที่ 5 ธันวาคม 2563 ค่ะ ซึ่งจะครบ 45 วันหากมีบริการอื่นสอบถามเพิ่มเติมแจ้งน้องฟ้าได้เลยนะคะ น้องฟ้ายินดีให้บริการค่ะ ทั้งนี้ สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
จ่ายค่าบริการแล้วครับ
Pattanakon | New here
0
1
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ สำหรับ 08535xxxx เรียนแนะนำชำระยอดบางส่วน 600บาทก่อนเบื้องต้น พร้อมแจ้งน้องฟ้าประสานงานอีกครั้งนะคะ สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3