สวัสดีค่ะ คุณ Gusto02 เพื่อความชัดเจน น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเลื่อนการชำระให้ค่ะ
0
1
ค้างจ่ายครบ3 เดือนเมื่อวันที่ 25ก.พ.64สามารถจ่ายก่อน 1 เดือนได้มั้ย
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Tenthanathip น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ปัจจุบัน ถูกระงับ เนื่องจากมีการใช้งานเกินวงเงิน และมียอดค้างชำระเกินกำหนด ไม่สามารถ โทรออก รับสายได้ ยอดรวมที่ยังไม่ได้ชำระ 1,753.86 บาท ขอรบกวนระบุ รายละเอียดการชำระ วัน เวลา ยอดเงิน และ เอกสารการชำระ capture หน้าจอ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องยอดที่ชำระให้ค่ะ
0
1
ชำระค่าบริการรายเดือนไปวันที่มีการลงทะเบียนใช้สิทธคนละครึ่งแล้วบังเอิญเครือข่ายดีเทคล้มแต่ไม่มีข้อความอะไรส่งมาเลยว่าได้ชำระแล้วเราก็คิดว่าคงเป็นที่เครือข่ายดีเทคกำลังล่มอยู่คิดว่าทางดีเทคจะตรวจสอบอัตโนมัตรเลยไม่เอะใจ แต่อยู่ๆสัญญาณมาโดนระงับเลยโทรไปขอเปิดสัญญาณแล้วดูบิลรายเดือนคือมันขึ้นว่ายังไม่มีการชำระ แต่พอจะไปชำระใหม่ที่เซเว่น2-3ครั้งต่อวัน ลองอยู่2-5วัน พนักงานบอกระบบคงมีปัญหาเพราะเครือข่ายล้มอยู่ด้วย พี่เราเลยลองใช้โมบายแบงค์กิ้งจ่ายเข้าไปดู7บาทแต่จ่ายได้ เราเลยโทรบอกให้ดีเทคตรวจสอบให้แต่ไม่มีอะไรคืบหน้าและไม่มีการติดต่อกลับมาบอกอะไรเลยแถมสัณญาณโดนระงับโครวิดก็มาตอนปีใหม่ไม่กล้าออกไปห้าง สรุปคือเงินที่จ่ายหาย สัณญานโดนปิด จะโทรแจ้งคอเซ็นเตอร์ก็โทรไม่ได้แลเวเราต้องทำยังใงใครรู้บ้ง
0
1
น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือและให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
0
1
ต้องการลดวงเงินการใช้งาน ให้เหลือ 299.- บาท/เดือนเนื่องจากต้องชำระค่าหมายเลขรายเดือนกับดีแทคถึง 3 หมายเลขแล้ว ถ้าลดไม่ได้ ขอให้ปิดการใช้งานหมายเลขนี้ไปเลยค่ะ
0
1
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยนะคะ น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 085619xxxx ได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานให้แล้วนะคะ แต่จะยังไม่สามารถเปิดสัญญาณได้ค่ะ แนะนำชำระยอดจำนวน 6,112.63 บาทเพิ่มเติม หลังจากที่ชำระเรียบร้อยแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
0
8
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 099387xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
0
1