เบอร์ที่ขอความช่วยเหลือ0856199780 ลงทะเบียนชื่อ อรชนา ถาวรธนสาร 24มกราคม 2526
onchana | New here
0
8
เพื่อความชัดเจน น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ ทางบริษัทตรวจสอบพบว่าหมายเลขของคุณ 0626 มีการใช้งานผิดปกติ เกรงว่าทางคุณ 0626ไม่ทราบเรื่อง จึงจำเป็นต้องระงับใช้บริการเพื่อป้องกันค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นค่ะสามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
8
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
หากมีการส่งข้อมูลเรียบร้อยแล้ว รบกวนรอการดูแลจากเจ้าหน้าที่ทาง inbox สักนิดนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดี่ค่ะ คุณ Muaymumi น้องฟ้า ใบบัวต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบถูกระงับเพราะมีการใช้งานเกินวงเงินและมียอดค้างชำระเกินกำหนด เนื่องจากมีการนัดชำระครบตามเงื่อนไขแล้วนะคะ ระบบจะมีการล็อก ไม่สามารถเปิดสัญญาณได้ค่ะ แนะนำ ชำระยอดเดือน 09 จำนวน 1,236.92 บาท เข้ามาก่อนนะคะ หลังชำระ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาเพื่อเปิดสัญญาณและนัดชำระยอดเดือน 10 อีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่เข้ามาดูแลล่าช้าค่ะ ตรวจสอบข้อมูลหมายเลขดังกล่าว ล่าสุดพบว่ามีเจ้าหน้าที่ดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะ หาก คุณ Watsarapong ต้องการให้น้องฟ้าดูแลในเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลรายละเอียดเข้ามาได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ น้องฟ้าชบายินดีให้บริการ สำหรับหมายเลข 061961xxxx มียอดค่าบริการเกินกำหนดชำระจำนวน 739.26 บาท แยกเป็น 2 รอบบิล ยอดค่าบริการรอบบิลเดือน 07/2020 จำนวน 383.06 บาท ยอดค่าบริการรอบบิลเดือน 08/2020 จำนวน 356.20 บาท หากชำระเข้ามาเรียบร้อยแล้วระบบจะเปิดสัญญาณให้อัตโนมัตินะคะ แต่หากไม่สะดวกชำระ 2 ยอด จะชำระมา 1 ยอดก่อนได้ค่ะ เมื่อชำระเรียบร้อยแล้วแจ้งน้องฟ้าได้เลยนะคะ น้องฟ้าประสานงานเปิดสัญญาณให้ค่ะ สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
น้องใจดีปังปอนด์ นัดชำระยอด 1,737.06 บาท เรียบร้อยแล้วครับ ระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนคุณ "Gz" ชำระภายในวันที่ 30/10/2020 นะครับ​ กรณีถูกระงับครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้เลยครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก และรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ผมได้รับแจ้งให้ไปจ่ายค่าบริการของหมายเลข 083XXX6959 จำนวน 1พันกว่าบาท ซึ่งผมคิดว่าเป็นโปรเก่าไม่เป็นไร เพราะโปรราคาใหม่ เมื่อวันที่ 2 ก.พ. 64 ผมจะขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ดีแทคก็พยายามที่จะให้ผมใช้ต่อซึ่งผมใช้มา 13 ปีกว่า โดยลดค่าบริการลง 50 เปอร์เซนต์ แต่เมื่อไปเช็คดูค่าบริการรอบใหม่ยังเหมือนเดิม อีกทั้งค่าบริการที่ค้างก็ยังไม่ตรงกัน ผมใช้ดีแทคมานาน จนกระทั่งเป็นบลูเมมเบอร์ แต่ก็ไม่เคยใช้สิทธิ และไม่เคยใช้ได้ จ่ายค่ารายเดือนปีละหมื่นกว่าตลอดไม่เคยถามอะไร แต่ครั้งนี้มีปัญหานี้ผมผิดหวังกับดีแทคมากเลย คงจะพิจารณาเปลี่ยนค่ายดีกว่าครับ
Cartoon99 | Regular Viewers
0
1
ขอเปิดสัญญาณเบอร์ 0824546066 แบบเติมเงินครับ
tstoon3 | Regular Viewers
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Gusto02 เพื่อความชัดเจน น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเลื่อนการชำระให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ค้างจ่ายครบ3 เดือนเมื่อวันที่ 25ก.พ.64สามารถจ่ายก่อน 1 เดือนได้มั้ย
Gusto02 | Regular Viewers
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Tenthanathip น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ปัจจุบัน ถูกระงับ เนื่องจากมีการใช้งานเกินวงเงิน และมียอดค้างชำระเกินกำหนด ไม่สามารถ โทรออก รับสายได้ ยอดรวมที่ยังไม่ได้ชำระ 1,753.86 บาท ขอรบกวนระบุ รายละเอียดการชำระ วัน เวลา ยอดเงิน และ เอกสารการชำระ capture หน้าจอ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องยอดที่ชำระให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ชำระค่าบริการรายเดือนไปวันที่มีการลงทะเบียนใช้สิทธคนละครึ่งแล้วบังเอิญเครือข่ายดีเทคล้มแต่ไม่มีข้อความอะไรส่งมาเลยว่าได้ชำระแล้วเราก็คิดว่าคงเป็นที่เครือข่ายดีเทคกำลังล่มอยู่คิดว่าทางดีเทคจะตรวจสอบอัตโนมัตรเลยไม่เอะใจ แต่อยู่ๆสัญญาณมาโดนระงับเลยโทรไปขอเปิดสัญญาณแล้วดูบิลรายเดือนคือมันขึ้นว่ายังไม่มีการชำระ แต่พอจะไปชำระใหม่ที่เซเว่น2-3ครั้งต่อวัน ลองอยู่2-5วัน พนักงานบอกระบบคงมีปัญหาเพราะเครือข่ายล้มอยู่ด้วย พี่เราเลยลองใช้โมบายแบงค์กิ้งจ่ายเข้าไปดู7บาทแต่จ่ายได้ เราเลยโทรบอกให้ดีเทคตรวจสอบให้แต่ไม่มีอะไรคืบหน้าและไม่มีการติดต่อกลับมาบอกอะไรเลยแถมสัณญาณโดนระงับโครวิดก็มาตอนปีใหม่ไม่กล้าออกไปห้าง สรุปคือเงินที่จ่ายหาย สัณญานโดนปิด จะโทรแจ้งคอเซ็นเตอร์ก็โทรไม่ได้แลเวเราต้องทำยังใงใครรู้บ้ง
Tenthanathip | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือและให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการลดวงเงินการใช้งาน ให้เหลือ 299.- บาท/เดือนเนื่องจากต้องชำระค่าหมายเลขรายเดือนกับดีแทคถึง 3 หมายเลขแล้ว ถ้าลดไม่ได้ ขอให้ปิดการใช้งานหมายเลขนี้ไปเลยค่ะ 
warata | New here
0
1