​@somrudee173 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ยังมีซิมการ์ดอยู่ไหมค่ะ หากมีเพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ารบกวนแจ้งหมายเลข ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียน และเลขที่ซิมการ์ด19 หลักขึ้นต้น 89 เพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ขอเลื่อนชำระบริการสัก1อาทิตครับเบอร์ 0949712255ขอpinเข้าไช้งานเครื่องด้วยคับเลขimei1ของเครื่อง=351581/11/472305/3  เลขimei2ของเครื่อง=351582/11/472305/1 ชื่อ ทุเรียน อาคมลบข้อความ   1
beer10605 | New here
0
2
​@Rinlovelaw26 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 062642xxxx จะมียอดค้างเกินกำหนดชำระทั้งหมด 3 บิล รวมยอดทั้งหมด 1,401.19 บาท แนะนำชำระอย่างน้อยครั้งนึง จำนวน 701 บาท เพิ่มเติม หลังจากที่ชำระยอดแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้ง เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระยอดส่วนที่เหลือให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับเลขที่บัตรประชาชนที่คุณ @Chako  สอบถามเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมียอด 1,750.18 บาท สามารถนำประชาชนติดต่อชำระยอดดังกล่าวที่สำนักงานบริการนะคะ   สามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ คุณ ได้ผ่านทาง https://bit.ly/39sIaOU  หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ  ⌛ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6663441xxxx ที่ คุณ ​@Bank99 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ยินดีรับเรื่องในการเปิดสัญญาณให้นะคะ สามารถชำระยอดเดือน 10 จำนวน 1,043.25 บาท เข้ามาภายในวันที่ 5/3/2020 นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สำหรับเลขที่บัตร ประชาชนที่คุณ ​@Pnlk_chi แจ้งเข้ามานั้น มียอดค่าบริการ 2,253.84 บาท นะคะ สามารถ นำบัตรประชาชนติดต่อชำระที่สำนักงานบริการนะคะ สามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ คุณ ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2MmD8eGหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Pannee09 ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ ตรวจสอบ เบอร์ 089986xxxx มีการนัดชำระแล้วตามเงื่อนไข จึงไม่สามารถเลื่อนนัดชำระได้อีกนะคะ น้องฟ้าแนะนำชำระยอด 2,225.79 บาทเพิ่มเติม เพื่อให้สามารถใช้งานหมายเลขได้นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Pranee1826 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@KAMPEACH ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่านLink https://bit.ly/2V0uOoD เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@pomepome ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@janauthai ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า กรณีเลื่อนนัดชำระได้ 2-3 วัน โดยกดโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้เลยค่ะ ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วันค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@M0831189545 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า จากการตรวจสอบคุณ@M0831189545 ได้รับการดูแลแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
0831189545 ขอเปิดสัญญาณครับ จ่ายค่าโทรไปแล้วเมื่อเช้าครับ
M0831189545 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@mas ❦ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมให้ค่ะโดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
รบกวนดำเนินการเรื่องชำระค่าบริการก่อนตัดรอบบิลให้หน่อยนะคะ ดำเนินการย้ายค่ายไปแล้วค่ะ
Sirirattt | ผู้ชม
0
2
​@Sirirattt ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ไม่ทราบว่า พอจะแจ้งได้ไหมคะว่าต้องการย้ายค่าย เนื่องจากมีบริการในส่วนไหน ที่ทำให้รู้สึกไม่พอใจรึเปล่าคะ ให้โอกาสน้องฟ้าดูแลก่อนนะคะ ขอทราบเบอร์ชื่อ-สกุลผู้ลงทะเบียน เพื่อดูแลเพิ่มเติมให้ค่ะ โดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@paniwad ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 094607xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 14/03/2020 เนื่องจากจะไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งานนะคะ หากต้องการกลับมาใช้เบอร์เดิมน้องฟ้าขอทราบข้อมูลดังนี้เพื่อประสานงานให้นะคะ - ชื่อ – สกุล ผู้จดทะเบียน :- เลขที่บัตรประชาชน :- วันเดือนปีเกิด : - เลขที่ Sim card (ด้านหลังซิมขึ้นต้น 8966... ) :- ยังเก็บ Sim ไว้อยู่หรือไม่ :- เบอร์สำรอง :- ที่อยู่ตามบัตรประชาชน พร้อมรหัสไปรษณีย์ : เอกสารที่ต้องส่ง เพิ่มเติมดังนี้ค่ะ >> วางบัตรประชาชนตัวจริง + ซิมการ์ดเดิม มองเห็นเลขที่ซิมการ์ด โดยวางบนกระดาษสีขาว พร้อมระบุรายละเอียดเบอร์ที่ต้องการขอกลับมาใช้เบอร์เดิม และเซ็นรับรองเนื่องจากเป็นข้อมูลส่วนตัวรบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เบอร์ 0946079029ของผมโดนระงับสัญญานไปลืมดูวันหมดอายุวามารเปิดสัญญานใหม่ได้ไหมครับ
paniwad | ผู้ชมขาประจำ
0
1
*777*2#
0821423359 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
จะ ชำระค่าบริการก่อนตัดรอบบิลเพื่อย้ายค่ายค่ะ ต้องทำยังไงหรอคะ หาช่องทางติดต่อดีแทคยากมากๆเลยค่ะ*ไม่มียอดค้างชำระ แต่มียอกของเดือนล่าสุดที่ยังไม่ตัดรอบบิล
Sirirattt | ผู้ชม
0
2