น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
หากมีการส่งข้อมูลเรียบร้อยแล้ว รบกวนรอการดูแลจากเจ้าหน้าที่ทาง inbox สักนิดนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดี่ค่ะ คุณ Muaymumi น้องฟ้า ใบบัวต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบถูกระงับเพราะมีการใช้งานเกินวงเงินและมียอดค้างชำระเกินกำหนด เนื่องจากมีการนัดชำระครบตามเงื่อนไขแล้วนะคะ ระบบจะมีการล็อก ไม่สามารถเปิดสัญญาณได้ค่ะ แนะนำ ชำระยอดเดือน 09 จำนวน 1,236.92 บาท เข้ามาก่อนนะคะ หลังชำระ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาเพื่อเปิดสัญญาณและนัดชำระยอดเดือน 10 อีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่เข้ามาดูแลล่าช้าค่ะ ตรวจสอบข้อมูลหมายเลขดังกล่าว ล่าสุดพบว่ามีเจ้าหน้าที่ดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะ หาก คุณ Watsarapong ต้องการให้น้องฟ้าดูแลในเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลรายละเอียดเข้ามาได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ น้องฟ้าชบายินดีให้บริการ สำหรับหมายเลข 061961xxxx มียอดค่าบริการเกินกำหนดชำระจำนวน 739.26 บาท แยกเป็น 2 รอบบิล ยอดค่าบริการรอบบิลเดือน 07/2020 จำนวน 383.06 บาท ยอดค่าบริการรอบบิลเดือน 08/2020 จำนวน 356.20 บาท หากชำระเข้ามาเรียบร้อยแล้วระบบจะเปิดสัญญาณให้อัตโนมัตินะคะ แต่หากไม่สะดวกชำระ 2 ยอด จะชำระมา 1 ยอดก่อนได้ค่ะ เมื่อชำระเรียบร้อยแล้วแจ้งน้องฟ้าได้เลยนะคะ น้องฟ้าประสานงานเปิดสัญญาณให้ค่ะ สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
น้องใจดีปังปอนด์ นัดชำระยอด 1,737.06 บาท เรียบร้อยแล้วครับ ระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนคุณ "Gz" ชำระภายในวันที่ 30/10/2020 นะครับ​ กรณีถูกระงับครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้เลยครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการน้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องใจดีรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ช่วยเช็คค่าบริการ ค้างชำระ จากบัตรประชาชนหน่อยค่ะ 1139600083026
0840928996 | Regular Viewers
0
0
เช็คค่าบริการเลขบัตรประชาชนนี้ 1501201124798
PKSH | New here
0
0
น้องฟ้าตรวสอบหมายเลข 063237xxxx ไม่ใช่เบอร์ในระบบดีแทคค่ะ ทางน้องฟ้าไม่สามารถตรวจสอบได้ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว  ขอรับsms  รหัส otp เบอร์ 063237****
Anurak102534 | Regular Viewers
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Someone1706 น้องฟ้า ใบบัว ตรวจสอบ หมายเลขมีการยกเลิกวันที่ 7/1/2021 แต่ยังสามารถ กลับมาใช้งานได้นะคะ (ขอใช้งานหมายเลขเดิมต่อ ภายใน 29 วัน )ขอรบกวน ชำระยอด 1,791.60 บาท หลังชำระ สามารถ แจ้งกลับเข้ามา เพื่อประสานงานในการกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมให้ค่ะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เบอร์ถูกตัดสัญญาณ ขอเปิดสัญญาณเพื่อจ่ายที่ค้าง 095121****
Someone1706 | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้านุชชี่เข้าใจคุณ Cc787878 นะคะ และต้องขออภัยจริงๆที่ไม่ได้รับความสะดวก เนื่องจากระบบจะล็อกการเปิดสัญญาณจึงทำให้ไม่สามารถเปิดสัญญาณได้ค่ะ อย่างไรแนะนำชำระยอดอีกประมาณ 2 บิล จำนวน 1161.24 บาท เพิ่มเติมนะคะ หลังจากที่ชำระยอดเรียบร้อยแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
จ่ายไป 14++  แต่ให้จ่ายค้างอีก 3 งวดบิล ยอด 2+++หรืออีก 1+++ ตอนนี้จ่ายไม่ไหวหรอกครับค่าทวงถามค่าติดตาม ปิดสัญญาณไปเป็นเดือน ปิดๆเปิดๆ เก็บเต็มแถมค่าปรับ วันที่เนตล่ม ไม่งดเก็บไม่เห็นชดเชยเลย โทรไม่ครบไม่ถึงลิมิตต่อเดือนก้ไม่เคยทบเวลาไปเดือนถัดไปให้ ตอนนี้ โควิด ไม่พร้อมจ่ายครับ ไม่เปิดกฝสัญญาณก้ทำงานหาเงินไม่ได้ งั้นก้ยกเลิกไปเลยก้ได้ ส่วนที่ค้างขอจ่ายตามการใช้งานจริงแล้วกันครับ จะลองถาม กสทช ดู ครับว่าจ่ายตามที่ใช้ได้ไหม
Cc787878 | New here
0
3
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 094976xxxx จะยังมียอดค้างเกินกำหนดชำระ 3 บิล และค่าเบี้ยปรับ + ติดตามทวงถาม รวมเป็นยอดจำนวน 2,359.88 บาท จึงยังไม่สามารถเปิดสัญญาณได้นะคะ น้องฟ้าแนะนำชำระยอดอีกประมาณ 2 บิล จำนวน 1161.24 บาท เพิ่มเติมนะคะ หลังจากที่ชำระยอดเรียบร้อยแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3