​@somrudee173 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ยังมีซิมการ์ดอยู่ไหมค่ะ หากมีเพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ารบกวนแจ้งหมายเลข ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียน และเลขที่ซิมการ์ด19 หลักขึ้นต้น 89 เพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ขอเลื่อนชำระบริการสัก1อาทิตครับเบอร์ 0949712255ขอpinเข้าไช้งานเครื่องด้วยคับเลขimei1ของเครื่อง=351581/11/472305/3  เลขimei2ของเครื่อง=351582/11/472305/1 ชื่อ ทุเรียน อาคมลบข้อความ   1
beer10605 | New here
0
2
​@Rinlovelaw26 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 062642xxxx จะมียอดค้างเกินกำหนดชำระทั้งหมด 3 บิล รวมยอดทั้งหมด 1,401.19 บาท แนะนำชำระอย่างน้อยครั้งนึง จำนวน 701 บาท เพิ่มเติม หลังจากที่ชำระยอดแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้ง เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระยอดส่วนที่เหลือให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับเลขที่บัตรประชาชนที่คุณ @Chako  สอบถามเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมียอด 1,750.18 บาท สามารถนำประชาชนติดต่อชำระยอดดังกล่าวที่สำนักงานบริการนะคะ   สามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ คุณ ได้ผ่านทาง https://bit.ly/39sIaOU  หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ  ⌛ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6663441xxxx ที่ คุณ ​@Bank99 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ยินดีรับเรื่องในการเปิดสัญญาณให้นะคะ สามารถชำระยอดเดือน 10 จำนวน 1,043.25 บาท เข้ามาภายในวันที่ 5/3/2020 นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สำหรับเลขที่บัตร ประชาชนที่คุณ ​@Pnlk_chi แจ้งเข้ามานั้น มียอดค่าบริการ 2,253.84 บาท นะคะ สามารถ นำบัตรประชาชนติดต่อชำระที่สำนักงานบริการนะคะ สามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ คุณ ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2MmD8eGหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Pannee09 ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ ตรวจสอบ เบอร์ 089986xxxx มีการนัดชำระแล้วตามเงื่อนไข จึงไม่สามารถเลื่อนนัดชำระได้อีกนะคะ น้องฟ้าแนะนำชำระยอด 2,225.79 บาทเพิ่มเติม เพื่อให้สามารถใช้งานหมายเลขได้นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Pranee1826 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@KAMPEACH ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่านLink https://bit.ly/2V0uOoD เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@pomepome ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
*777*2#
0821423359 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
จะ ชำระค่าบริการก่อนตัดรอบบิลเพื่อย้ายค่ายค่ะ ต้องทำยังไงหรอคะ หาช่องทางติดต่อดีแทคยากมากๆเลยค่ะ*ไม่มียอดค้างชำระ แต่มียอกของเดือนล่าสุดที่ยังไม่ตัดรอบบิล
Sirirattt | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@tearayoot ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ ​@tearayoot ทาง inbox และแจ้งให้ทราบเรียบร้อยแล้ว สามารถตรวจสอบจาก inbox ได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@lapatsanan ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ ​@lapatsanan ทาง inbox พร้อมกับตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้ทราบเรียบร้อยค่ะ สามารถเช็กจาก inbox ได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากทราบค่าบริการของหมายเลขโทรศัพท์0660047xxx ค่ะ ช่วยตรวจสอบให้ทีเพราะว่าซิมนี้หายและไม่ได้ใช้งานนานแล้ว แต่ต้องการชำระและปิดเบอร์ไปเลยรบกวนทีนะคะ
lapatsanan | ผู้ชมขาประจำ
0
1
จ่ายค่าแพคเกจรายเดือนแล้ว แต่ยังเล่นเน็ตหรือโทรไม่ได้ และขึ้นว่าไม่มีบริการ ช่วยแก้ไขหน่อยค่ะ เบอร์ 0950839494
MAY128 | New here
0
0
ช่วงนี้ถ้าจะต้องลงทะเบียนซิม มีสาขาไหนในกรุงเทพเปิด หรือมีวิธีการลงทะเบียนได้ด้วยตนเองไหมครับ
tearayoot | ผู้ชมขาประจำ
0
1
รบกวนเปิดสัญญาณให้ด้วยครับชำระค่าบริการไปแล้ว
mas | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Konggunner ❣️ น้องฟ้าแจ้งข้อมูลให้ทราบเรียบร้อยแล้ว อ้างอิง link กระทู้นี้นะคะ >> https://bit.ly/34gd779
dtac_Callcenter | dtac call center
0
12