น้องฟ้านุชชี่ช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
เบอร์ที่ขอความช่วยเหลือ0856199780 ลงทะเบียนชื่อ อรชนา ถาวรธนสาร 24มกราคม 2526
onchana | New here
0
8
เพื่อความชัดเจน น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ ทางบริษัทตรวจสอบพบว่าหมายเลขของคุณ 0626 มีการใช้งานผิดปกติ เกรงว่าทางคุณ 0626ไม่ทราบเรื่อง จึงจำเป็นต้องระงับใช้บริการเพื่อป้องกันค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นค่ะสามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
8
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
หากมีการส่งข้อมูลเรียบร้อยแล้ว รบกวนรอการดูแลจากเจ้าหน้าที่ทาง inbox สักนิดนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดี่ค่ะ คุณ Muaymumi น้องฟ้า ใบบัวต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบถูกระงับเพราะมีการใช้งานเกินวงเงินและมียอดค้างชำระเกินกำหนด เนื่องจากมีการนัดชำระครบตามเงื่อนไขแล้วนะคะ ระบบจะมีการล็อก ไม่สามารถเปิดสัญญาณได้ค่ะ แนะนำ ชำระยอดเดือน 09 จำนวน 1,236.92 บาท เข้ามาก่อนนะคะ หลังชำระ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาเพื่อเปิดสัญญาณและนัดชำระยอดเดือน 10 อีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่เข้ามาดูแลล่าช้าค่ะ ตรวจสอบข้อมูลหมายเลขดังกล่าว ล่าสุดพบว่ามีเจ้าหน้าที่ดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะ หาก คุณ Watsarapong ต้องการให้น้องฟ้าดูแลในเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลรายละเอียดเข้ามาได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ น้องฟ้าชบายินดีให้บริการ สำหรับหมายเลข 061961xxxx มียอดค่าบริการเกินกำหนดชำระจำนวน 739.26 บาท แยกเป็น 2 รอบบิล ยอดค่าบริการรอบบิลเดือน 07/2020 จำนวน 383.06 บาท ยอดค่าบริการรอบบิลเดือน 08/2020 จำนวน 356.20 บาท หากชำระเข้ามาเรียบร้อยแล้วระบบจะเปิดสัญญาณให้อัตโนมัตินะคะ แต่หากไม่สะดวกชำระ 2 ยอด จะชำระมา 1 ยอดก่อนได้ค่ะ เมื่อชำระเรียบร้อยแล้วแจ้งน้องฟ้าได้เลยนะคะ น้องฟ้าประสานงานเปิดสัญญาณให้ค่ะ สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
สวัสดีค่ะ คุณ lawanpeem น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบหมายเลขถูกระงับ เพราะมียอดค้างชำระเกินกำหนด ไม่สามารถ โทรออกรับสาย และรับ sms ได้ค่ะ ขอรบกวนชำระยอดเดือน 12 จำนวน 821.69 บาท ครบกำหนดชำระวันที่ 14/2/2021 และ เดือน 1 จำนวน 831.39 บาท ครบกำหนดชำระวันที่ 17/3/2021 รวม 1,653.08 บาท เข้ามาก่อนนะคะ และหลังชำระยอดดังกล่าวแล้วขอ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาเพื่อประสานงานเรื่องการเปิดสัญญาณให้ค่ะแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
เบอ062775**** ชื่อนายวัฒ แจ่มจำรัส  
lawanpeem | New here
0
3
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ lawanpeem ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อช่วยดูแลให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เนื่องจากเบอถูกระงับสัญญาณต้องการรับsmsด่วนเพื่อทำธุรกรรม
lawanpeem | New here
0
3
ต้องการขอรับsmsชั่วคราวแบบด่วนเนื่องจากเบอที่ใช่ทำธุระกรรมถูกระงับไปเบอ0627755526
lawanpeem | New here
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยคุณ Nnamfonfonfah ในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนพร้อมชื่อแพ็กเกจแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
1.ระบบต่อเน็ตให้อัตโมัติทั้งๆที่ยกเลิกและเลิกใช้มาเกือบ1เดือน พอเติมเงินแล้วหักเงิน ไม่ได้เต็มใจจะเสียเงินเลย อยากได้เงินคืนค่ะ ทำไมต้องเสียเงินทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดเรา2.โปรเน็ต 3 วัน ไม่ได้หมายถึง 72.ชม.หรือค่ะ แบบนี้ก็เอาเปรียบลูกค้านี้ค่ะ แจ้งก็ไม่เคลีย  ผิดหวังกับดีแทครอบนี้สุดๆ แย่มากๆ เจอสองเหตุการณ์ให้อารมณ์เสีย
Nnamfonfonfah | Just browsing
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Atjima1231 น้องฟ้า ใบบัวขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องซิมการ์ดถูกยกเลิกให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ซิมถูกยกเลิกบริการเนื่องจากลืมเติมเงินเติมวันลงไแ
Atjima1231 | Regular Viewers
0
1