​@Nookstne น้องฟ้านุชชี่ ตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@nowza ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ากอหญ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมให้โดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6666165xxxx ที่คุณ ​@Titiyalekdee สอบถามเข้ามานั้น สามารถผ่อนชำระค่าบริการได้นะคะ แต่แนะนำให้ทำการการชำระเข้ามาก่อนที่หมายเลขจะหมดอายุนะคะ รบกวนระบุยอดที่สะดวกชำระและแจ้งข้อมูลส่วนตัวกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ คุณ ​@Metavee ได้รับด้วยนะคะ ก่อนอื่นต้องขออนุญาตชี้แจงเงื่อนไขการใช้งาน ( ระบบจดทะเบียนรายเดือน)ก่อนนะคะสำหรับหมายเลขจดทะเบียนรายเดือน .. ระบบจะคิดค่าบริการพื้นฐานตามโปรโมชั่นหลักที่ใช้งาน ค่ะ>> กรณีหมายเลขถูกระงับชั่วคราว เช่น ระงับเนื่องจากใช้งานเกินวงเงิน หรือระงับเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระ ระบบยังคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นปกตินะคะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@sonthayajanme ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 080534xxxx จะมียอดค้างชำระทั้งหมด 3 บิล จึงยังไม่สามารถเปิดสัญญาณได้นะคะ แนะนำชำระอย่างน้อย 2 บิล จำนวน 1,495.86 บาท เพิ่มเติม หลังจากที่ชำระเรียบร้อยแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้ง เพื่อรับเรื่องเปิดสัญญาณนัดชำระยอดส่วนที่เหลือให้ต่อไปค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Thanitcha ❣️ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้าขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนที่สอบถามเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะเนื่องจาก ปัจจุบันหมายเลขถูกระงับ เพราะมีการใช้งานเกินวงเงิน ในวันที่ 19/2/2020 และถูกระงับเพราะมียอดค้างชำระเกินกำหนด ถูกระงับ 2 ทาง ไม่สามารถโทรออก รับสายได้ ในวันที่ 27/2/2020 รวมมียอด ค่าบริการ 4 เดือน ที่ยังไม่ได้ชำระ จำนวน 5,288.55บาท หากชำระ จำนวน 300 -400 บาท สามารถชำระได้นะคะ แต่จะยังไม่สามารถประสานงานในการเปิดสัญญาณได้ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@somrudee173 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ยังมีซิมการ์ดอยู่ไหมค่ะ หากมีเพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ารบกวนแจ้งหมายเลข ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียน และเลขที่ซิมการ์ด19 หลักขึ้นต้น 89 เพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ขอเลื่อนชำระบริการสัก1อาทิตครับเบอร์ 0949712255ขอpinเข้าไช้งานเครื่องด้วยคับเลขimei1ของเครื่อง=351581/11/472305/3  เลขimei2ของเครื่อง=351582/11/472305/1 ชื่อ ทุเรียน อาคมลบข้อความ   1
beer10605 | New here
0
2
​@Rinlovelaw26 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 062642xxxx จะมียอดค้างเกินกำหนดชำระทั้งหมด 3 บิล รวมยอดทั้งหมด 1,401.19 บาท แนะนำชำระอย่างน้อยครั้งนึง จำนวน 701 บาท เพิ่มเติม หลังจากที่ชำระยอดแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้ง เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระยอดส่วนที่เหลือให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีบริการค่ะ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการเปิดใช้สัญญาณชั่วคราว เบอ 
TAMM26 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
สวัสดีคะอยากรบกวนช่วยเปิดเบอร์ให้หน่อยคะเพราะมีความจําเป็นต้องใช้กับธุระกรรมของธนาคาร 
rakchanok81 | Just browsing
0
0
  @pern_24  น้องฟ้านุชชี่ ตรวจสอบเบอร์ 094576xxxx จะมียอดค้างชำระทั้งหมด 3 บิล เป็นยอดจำนวน 1,894.76 บาทค่ะ  แนะนำชำระยอดอย่างน้อย 2 บิล จำนวน 1196.69 บาท เพิ่มเติมนะคะ หลังจากชำระแล้วระบบจะเปิดสัญญาณให้อัตโนมัติค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @meelm  น้องฟ้านุชชี่ ได้นัดชำระยอด 963 บาท เรียบร้อยแล้วค่ะ  รบกวนชำระภายในวันที่ 04/08/2020 นะคะ กรณีถูกระงับครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
จะขอเลื่อนชำระค่าบริการได้มั้ยคะมีกำหนดชำระค่าบริการ รอบบิล19/05/2563-18/06/2563ในวันที่ 01/08/2563 แต่อยากจะขอเลื่อนออกไปอีก 2-3วันอะค่ะ รบกวนด้วยนะคะ
meelm | ผู้ชม
0
1
สอบถามยอดค้างชำระ เบอร์ 0945764567 ค่ะ
pern_24 | New here
0
1
@khunanya ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เปิดสัญญานให้หน่อยครับเบอร์062712xxxx โดนปิดเบอร์ครับจะเอาไปเเก้วอเล็ตครับมีเงินในนั้นจำนวนมาก
khunanya | ผู้ชมขาประจำ
0
1
@zSRPz   ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1