น้องฟ้า ใบบัว รับเรื่องในการเปิดสัญญาณให้คุณ PALM1994 เรียบร้อยแล้วค่ะ สามารถ ชำระยอดเดือน 9 จำนวน 854.93 บาท เข้ามาก่อนวันที่ 17/10/2020 นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ใบบัว แจ้งรายละเอียดคุณ @BestPhu  เพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Ummnon  หลังจากที่สั่งซื้อซิมทาง Online และซิมจัดส่งไปที่บ้านแล้ว ระบบการเปิดจดทะเบียนอัตโนมัติจะดำเนินการจดทะเบียนให้ภายในระยะเวลา  24 ชั่วโมงนะคะ  ซึ่งจะไม่สามารถเลื่อนการเปิดสัญญาณได้น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @Anansolo007  น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ เนื่องจากไม่สามารถ เปิดสัญญาณการใช้งานได้ ปัจจุบันถูกระงับ เพราะมีการใช้งานเกินวงเงิน และมียอดค้างชำระเกินกำหนดแนะนำ ชำระยอดเดือน 3 จำนวน 126.72 บาท ครบกำหนดชำระวันที่ 15/5/2020 และ เดือน 4 จำนวน 1,173.79 บาท ครบกำหนดชำระวันที่ 14/6/2020 รวม 1,300.51 บาท เข้ามาก่อนนะคะ  หลังชำระ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเปิดสัญญาณให้ค่ะ  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @prawitmaichan  น้องฟ้านุชชี่ได้สอบถามข้อมูลคุณ @prawitmaichan  ทาง inbox เพิ่มเติมแล้ว เนื่องจากเป็นข้อมูลส่วนตัวจึงรบกวนแจ้งน้องฟ้าทาง inbox นะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @Mannylazada  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 063436xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่แจ้งข้อมูลให้ทราบเรียบร้อยแล้วนะคะ  หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @prawitmaichan  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 094323xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 17/09/2020  เนื่องจากจะไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งานนะคะ  หากต้องการใช้งานเบอร์เดิมรบกวนแจ้งข้อมูลน้องฟ้ามาได้ทาง inbox เพิ่มเติม เพื่อช่วยดูแลให้ค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @AJPPB  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบจากเลขบัตร จะไม่พบยอดค้างชำระเบอร์ดีแทคนะคะ  หากต้องการเปิดจดทะเบียนเบอร์ดีแทคสามารถทำรายการได้ปกติค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สวัสดีค่ะคุณ @lastsamu347  ตรวจสอบมียอดค่าบริการ จำนวน 2,012.94 บาท สามารถนำบัตรประชาชนติดต่อชำระที่สำนักงานบริการนะคะ  สามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ ท่าน ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2MmD8eG  หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
คุณ @teerapon98  ออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิม หรือ เปิดจดทะเบียนใหม่ น้องฟ้า ใบบัว รบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน และเลขที่ซิมการ์ด 19 หลัก แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
1
2
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ย้ายค่ายแต่ใช้เบอร์เดิมมาดีแทค ดำเนินการเสร็จเรียบร้อยและได้รับ sms แจ้งให้เปลี่ยนใช้ซิมดีแทคได้แล้ว เปลี่ยนใช้แล้วแต่ขึ้นว่าไม่มีบริการ
Alexis | Regular Viewers
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ YuiBK น้องฟ้า ใบบัว รับเรื่องในการเปิดสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วค่ะ แนะนำชำระยอดเดือน 8 จำนวน 546.77 บาท เข้ามาก่อนวันที่ 22/10/2020 ค่ะ ( เนื่องจาก วันที่ 28/10/2020 จะไม่สามารถดำเนินการได้ค่ะ จะเลื่อนการชำระได้ 3 วันทำการค่ะ ) หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอเปิดใช้สัญาญาณชั่วคราวเบอร์ 092-0173369 ค่ะ จะชำระงวดที่ค้างให้ภายในวันที่ 28 ต.ค. 63 นี้ค่ะ
YuiBK | Viewers
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Madsaya56 น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ จากการตรวจสอบหมายเลข มีการยกเลิกการใช้งานไปค่อนข้างนานแล้วนะคะ จะไม่สามารถกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมได้แล้วค่ะ แต่เพื่อความชัดเจน น้องฟ้า ใบบัว รบกวนขอทราบ ชื่อนามสกุลผู้จดทะเบียนและเลขที่บัตรประชาชน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ระบบหักเงินค่าอินเตอร์เน็ตไปทั้งที่ไม่ได้เปิดใช้งานอินเตอร์เน็ตหรือสมัครโปรเสริมใดๆเลยสามารถทำแบบนี้ได้หรือคะ รบกวนตรวจสอบและให้คำตอบด้วยค่ะ
gonnacry | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้านุชชี่ ได้นัดชำระยอด 698.79 บาท เรียบร้อยแล้วค่ะ ระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระภายในวันที่ 20/10/2020 นะคะ กรณีถูกระงับครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 066008xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 14/09/2020 เนื่องจากจะไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งานนะคะ หากต้องการกลับมาใช้เบอร์เดิม แนะนำรีบติดต่อได้ที่ สำนักงานบริการ หรือ dtac center (COCO) พร้อมเอกสาร บัตรประชาชนตัวจริง ที่ลงทะเบียน ค่ะ- เสียค่าซิม 29 บาท (กรณีมีซิมเดิมอยู่ แล้วนำซิมเดิมติดต่อด้วย ไม่เสียค่าซิมค่ะ )แนะนำให้รีบติดต่อภายใน 45 วัน นับจากวันที่หมายเลขถูกยกเลิก ในวันที่ 14/09/2020 ค่ะสามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html เลือกเป็น dtac hall หรือ หรือ dtac center (COCO) ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1