สำหรับหมายเลข 6666165xxxx ที่คุณ ​@Titiyalekdee สอบถามเข้ามานั้น สามารถผ่อนชำระค่าบริการได้นะคะ แต่แนะนำให้ทำการการชำระเข้ามาก่อนที่หมายเลขจะหมดอายุนะคะ รบกวนระบุยอดที่สะดวกชำระและแจ้งข้อมูลส่วนตัวกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@sonthayajanme ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 080534xxxx จะมียอดค้างชำระทั้งหมด 3 บิล จึงยังไม่สามารถเปิดสัญญาณได้นะคะ แนะนำชำระอย่างน้อย 2 บิล จำนวน 1,495.86 บาท เพิ่มเติม หลังจากที่ชำระเรียบร้อยแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้ง เพื่อรับเรื่องเปิดสัญญาณนัดชำระยอดส่วนที่เหลือให้ต่อไปค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Thanitcha ❣️ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้าขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนที่สอบถามเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@somrudee173 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ยังมีซิมการ์ดอยู่ไหมค่ะ หากมีเพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ารบกวนแจ้งหมายเลข ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียน และเลขที่ซิมการ์ด19 หลักขึ้นต้น 89 เพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ขอเลื่อนชำระบริการสัก1อาทิตครับเบอร์ 0949712255ขอpinเข้าไช้งานเครื่องด้วยคับเลขimei1ของเครื่อง=351581/11/472305/3  เลขimei2ของเครื่อง=351582/11/472305/1 ชื่อ ทุเรียน อาคมลบข้อความ   1
beer10605 | New here
0
2
​@Rinlovelaw26 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 062642xxxx จะมียอดค้างเกินกำหนดชำระทั้งหมด 3 บิล รวมยอดทั้งหมด 1,401.19 บาท แนะนำชำระอย่างน้อยครั้งนึง จำนวน 701 บาท เพิ่มเติม หลังจากที่ชำระยอดแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้ง เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระยอดส่วนที่เหลือให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับเลขที่บัตรประชาชนที่คุณ @Chako  สอบถามเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมียอด 1,750.18 บาท สามารถนำประชาชนติดต่อชำระยอดดังกล่าวที่สำนักงานบริการนะคะ   สามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ คุณ ได้ผ่านทาง https://bit.ly/39sIaOU  หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ  ⌛ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6663441xxxx ที่ คุณ ​@Bank99 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ยินดีรับเรื่องในการเปิดสัญญาณให้นะคะ สามารถชำระยอดเดือน 10 จำนวน 1,043.25 บาท เข้ามาภายในวันที่ 5/3/2020 นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สำหรับเลขที่บัตร ประชาชนที่คุณ ​@Pnlk_chi แจ้งเข้ามานั้น มียอดค่าบริการ 2,253.84 บาท นะคะ สามารถ นำบัตรประชาชนติดต่อชำระที่สำนักงานบริการนะคะ สามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ คุณ ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2MmD8eGหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Pannee09 ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ ตรวจสอบ เบอร์ 089986xxxx มีการนัดชำระแล้วตามเงื่อนไข จึงไม่สามารถเลื่อนนัดชำระได้อีกนะคะ น้องฟ้าแนะนำชำระยอด 2,225.79 บาทเพิ่มเติม เพื่อให้สามารถใช้งานหมายเลขได้นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Amm528182 น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 094552xxxx จะมียอดค้างชำระบิล 04/2020 ยอดจำนวน 694.43 บาท นะคะ น้องฟ้านุชชี่แนะนำตรวจสอบยอดที่ชำระแล้วได้ผ่าน Mydtac e-service นะคะ โดยเข้าที่ >> https://my.dtac.co.th/esv/login ใส่เบอร์และกดรับรหัส OTP ค่ะ เมื่อ log in แล้วไปที่เมนู ใบแจ้งค่าบริการ >> ประวัติการชำระเงิน ค่ะหากยืนยันว่าได้มีการชำระเข้ามาแล้ว สามารถแนบ Slip หลักฐานการชำระเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ได้รับข้อความจาก Dtac ว่าค้างชำระค่าบริการแต่จ่ายค่าบริการครบทุกเดือน ทำไมมียอดค้างชำระ*094-552-8182 ข้อมูลสรุป ณ วันที่ 26/05/2563คุณมียอดค่าบริการจำนวน 1,389.93 บ. กรุณาชำระภายใน 18/06/2563(มาจากยอดค่าบริการของรอบบิล 27/04/2563 - 26/05/2563 จำนวน 694.43 บ. และยอดค้างชำระ 695.50 บ.)
Amm528182 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Jira_M ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะน้องฟ้าแจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เช็คแบล็คลิสเลขบัตร 1199900590098
Jira_M | ผู้ชมขาประจำ
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยคุณ ​@Piggybank ในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องยอดค่าบิรการให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เคยได้รับซิมรายเดือนจากพนักงานที่ขนส่งแห่งนึง ด้วยความรีบและแกล้งใจ เลยรับซิมไว้ มีการขอบัตร ปชช ไปลงทะเบียน ถ่ายรูป บลาๆ แต่เหมือนยังไม่เรียบร้อยเพื่อนก็มารับเลยรีบไป ก็เลยคิดว่าถ้าไม่แกะซิมมาใช้มันก็จะไม่เริ่มบริการ แล้วซิมนั้นก็หายไป และล่าสุดมีบิลเก็บค่าบริการรายเดือนมาที่บ้าน เราสามารถทำยังไงได้บ้างคะ
Piggybank | ผู้ชมขาประจำ
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ตรวจสอบเลขที่บัตร ประชาชน ที่คุณ ​@พลอยลลลลล สอบถามเข้ามาพบยอด 3,895.16 บาท และ 825.49 บาท สามารถนำบัตรประชาชน ติดต่อชำระที่สำนักงานบริการ นะคะ คุณ ​@พลอยลลลลล สามารถค้นหาศูนย์บริการของดีแทค (ทั้งหมดได้ว่าเปิดให้บริการหรือไม่ )>> โดยพิมพ์ชื่อร้าน เขตตำบล : อำเภอ หรือ จังหวัดที่ต้องการค้นหา...(คลิก)ไปที่ร้านที่ต้องการตรวจสอบ จะแสดงรายละเอียดให้เห็นว่าเปิดให้บริการ วัน เวลาใด หรือปิดทำการ ค่ะ> ตรวจสอบได้ที่นี่ https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Novas5 ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบหมายเลข 6699047xxxx มีการยกเลิก เนื่องจากไม่เติมเงินค่อนข้างนานแล้ว จะไม่สามารถใช้หมายเลขเดิมได้แล้ว หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว รบกวนคุณ ​@Panmanee ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเปิดซิมใหม่ให้นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ผมโดนตัดซิมทำไงดีคับ เบอร์0990476276
Novas5 | New here
0
1