@Ummnon  หลังจากที่สั่งซื้อซิมทาง Online และซิมจัดส่งไปที่บ้านแล้ว ระบบการเปิดจดทะเบียนอัตโนมัติจะดำเนินการจดทะเบียนให้ภายในระยะเวลา  24 ชั่วโมงนะคะ  ซึ่งจะไม่สามารถเลื่อนการเปิดสัญญาณได้น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @Anansolo007  น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ เนื่องจากไม่สามารถ เปิดสัญญาณการใช้งานได้ ปัจจุบันถูกระงับ เพราะมีการใช้งานเกินวงเงิน และมียอดค้างชำระเกินกำหนดแนะนำ ชำระยอดเดือน 3 จำนวน 126.72 บาท ครบกำหนดชำระวันที่ 15/5/2020 และ เดือน 4 จำนวน 1,173.79 บาท ครบกำหนดชำระวันที่ 14/6/2020 รวม 1,300.51 บาท เข้ามาก่อนนะคะ  หลังชำระ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเปิดสัญญาณให้ค่ะ  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @prawitmaichan  น้องฟ้านุชชี่ได้สอบถามข้อมูลคุณ @prawitmaichan  ทาง inbox เพิ่มเติมแล้ว เนื่องจากเป็นข้อมูลส่วนตัวจึงรบกวนแจ้งน้องฟ้าทาง inbox นะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @Mannylazada  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 063436xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่แจ้งข้อมูลให้ทราบเรียบร้อยแล้วนะคะ  หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @prawitmaichan  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 094323xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 17/09/2020  เนื่องจากจะไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งานนะคะ  หากต้องการใช้งานเบอร์เดิมรบกวนแจ้งข้อมูลน้องฟ้ามาได้ทาง inbox เพิ่มเติม เพื่อช่วยดูแลให้ค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @AJPPB  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบจากเลขบัตร จะไม่พบยอดค้างชำระเบอร์ดีแทคนะคะ  หากต้องการเปิดจดทะเบียนเบอร์ดีแทคสามารถทำรายการได้ปกติค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สวัสดีค่ะคุณ @lastsamu347  ตรวจสอบมียอดค่าบริการ จำนวน 2,012.94 บาท สามารถนำบัตรประชาชนติดต่อชำระที่สำนักงานบริการนะคะ  สามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ ท่าน ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2MmD8eG  หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
คุณ @teerapon98  ออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิม หรือ เปิดจดทะเบียนใหม่ น้องฟ้า ใบบัว รบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน และเลขที่ซิมการ์ด 19 หลัก แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
1
2
​@Nookstne น้องฟ้านุชชี่ ตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@nowza ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ากอหญ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมให้โดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@fearji10 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ากอหญ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้ มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
โทรไปคอลเซนเตอร์ไม่ได้ครับคือมันบอกยอดคงเหลือไม่พอที่จะโททั้งไปที่มีเกือบพันนาที
Somchai77 | Regular Viewers
0
0
พอดีอยากได้เบอร์ 062083XX04 แต่ ซิมหาย ไปหลายปีแล้ว พอดีมีข้อมูลอยุ่เยอะ พอดีโทรไปแต่ มีบอกว่า ซิมยังไม่เปิดใช้บริการ เราสามารถ จะใช้ได้มั้ยครับ เดือนร้อนมาก
fearji10 | Regular Viewers
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @Manntita  น้องฟ้า ใบบัว ตรวจสอบหมายเลขที่แจ้งเข้ามานั้น  ปัจจุบันสัญญาณการใช้งานเปิดปกติและไม่มียอดค้างชำระนะคะ มียอดการใช้งานที่จะตัดวันที่ 3/10/2020 ค่ะ รบกวนรอตรวจสอบยอดที่จะชำระผ่านบิลใบแจ้งค่าบริการอีกครั้งนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @Tang010936  สำหรับหมายเลขที่แจ้งเข้ามานั้น สามารถชำระยอดค่าบริการ เดือน 7 จำนวน 713.39 บาท เข้ามาก่อนวันที่ 2/10/2020 ได้นะคะ แต่ปัจุจบัน หมายเลขของคุณ @Tang010936  ถูกระงับการใช้งานเนื่องจากมีการใช้งานเกินวงเงินนะคะ ซึ่งจะสามารถใช้งาน โทรออกรับสาย และเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตตามสิทธิ์ของแพ็กเกจที่ได้รับตามปกติค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เบอร์094910xxxx ขอเลื่อนชำระรายเดือนเป็นวันที่2ตุลาคม2563ได้ไหมคะมีความจำเป็นจริงๆๆคะ
Tang010936 | Regular Viewers
0
1
ได้จ่ายค่าบริการรายเดือนแล้วครับ ยอด 1,9**เบอร์  0805296333 เปิดสัญญาณให้หน่อยครับ
Natthawutt2538 | Regular Viewers
0
2
  @Ummnon  หลังจากที่สั่งซื้อซิมทาง Online และซิมจัดส่งไปที่บ้านแล้ว ระบบการเปิดจดทะเบียนอัตโนมัติจะดำเนินการจดทะเบียนให้ภายในระยะเวลา  24 ชั่วโมงนะคะ  ซึ่งจะไม่สามารถเลื่อนการเปิดสัญญาณได้น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Rome44626  ได้ค่ะ ... น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 095009xxxx ครบกำหนดชำระ 29/09/2020 สามารถชำระช้า 1 วันได้ โดยจะยังไม่มีผลใดๆค่ะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1