@prawitmaichan  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 094323xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 17/09/2020  เนื่องจากจะไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งานนะคะ  หากต้องการใช้งานเบอร์เดิมรบกวนแจ้งข้อมูลน้องฟ้ามาได้ทาง inbox เพิ่มเติม เพื่อช่วยดูแลให้ค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @AJPPB  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบจากเลขบัตร จะไม่พบยอดค้างชำระเบอร์ดีแทคนะคะ  หากต้องการเปิดจดทะเบียนเบอร์ดีแทคสามารถทำรายการได้ปกติค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สวัสดีค่ะคุณ @lastsamu347  ตรวจสอบมียอดค่าบริการ จำนวน 2,012.94 บาท สามารถนำบัตรประชาชนติดต่อชำระที่สำนักงานบริการนะคะ  สามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ ท่าน ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2MmD8eG  หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
คุณ @teerapon98  ออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิม หรือ เปิดจดทะเบียนใหม่ น้องฟ้า ใบบัว รบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน และเลขที่ซิมการ์ด 19 หลัก แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
1
2
​@Nookstne น้องฟ้านุชชี่ ตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@nowza ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ากอหญ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมให้โดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6666165xxxx ที่คุณ ​@Titiyalekdee สอบถามเข้ามานั้น สามารถผ่อนชำระค่าบริการได้นะคะ แต่แนะนำให้ทำการการชำระเข้ามาก่อนที่หมายเลขจะหมดอายุนะคะ รบกวนระบุยอดที่สะดวกชำระและแจ้งข้อมูลส่วนตัวกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ คุณ ​@Metavee ได้รับด้วยนะคะ ก่อนอื่นต้องขออนุญาตชี้แจงเงื่อนไขการใช้งาน ( ระบบจดทะเบียนรายเดือน)ก่อนนะคะสำหรับหมายเลขจดทะเบียนรายเดือน .. ระบบจะคิดค่าบริการพื้นฐานตามโปรโมชั่นหลักที่ใช้งาน ค่ะ>> กรณีหมายเลขถูกระงับชั่วคราว เช่น ระงับเนื่องจากใช้งานเกินวงเงิน หรือระงับเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระ ระบบยังคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นปกตินะคะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@sonthayajanme ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 080534xxxx จะมียอดค้างชำระทั้งหมด 3 บิล จึงยังไม่สามารถเปิดสัญญาณได้นะคะ แนะนำชำระอย่างน้อย 2 บิล จำนวน 1,495.86 บาท เพิ่มเติม หลังจากที่ชำระเรียบร้อยแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้ง เพื่อรับเรื่องเปิดสัญญาณนัดชำระยอดส่วนที่เหลือให้ต่อไปค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@Thanitcha ❣️ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้าขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนที่สอบถามเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Tiraya  น้องฟ้านุชชี่ขอแจ้งเพิ่มเติมนะคะ  สำหรับบิล 08/2020 ยอดที่แจ้ง 5,011.08 บาท จะรวมยอดที่ชำระล่วงหน้า 4,000 บาท (ส่วนลดรายเดือน 400 บาท นาน 10 เดือน ) และค่าแพ็กเกจที่ใช้งานค่ะ  และระบบได้สรุปยอดแล้ว เหลือชำระที่ยอด 731.08 บาทนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @Tiraya  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 086008xxxx  จะมียอดค้างชำระบิล 08/2020 จำนวน 731.08 บาท ครบชำระวันที่ 07/10/2020 นะคะ  หากมีข้อสงสัยด้านใด สามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @PalmEiei   น้องฟ้านุชชี่ ขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ... ตรวจสอบเบอร์ 6683169xxxx พบว่าคุณ @PalmEiei  ได้ชำระยอดเข้ามาแล้ว 1 ยอดและเบอร์ได้รับการเปิดสัญญาณเรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @prawitmaichan  น้องฟ้านุชชี่ได้สอบถามข้อมูลคุณ @prawitmaichan  ทาง inbox เพิ่มเติมแล้ว เนื่องจากเป็นข้อมูลส่วนตัวจึงรบกวนแจ้งน้องฟ้าทาง inbox นะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
อยากทราบค่ะว่า ค่าบริการ 5,011.08 บ. นี่คือค่าอะไร บ้าง ทางศูนย์บริการไม่ได้เห็นเเจ้งในตอนแรกเลย 
Tiraya | ผู้ชมขาประจำ
0
2
ตอนนี้ผมมีเลขที่ Sim card 19 หลัก คับ ส่วนข้อมูลบัตรไม่มีคับ เพราะผมจำไม่ได้ว่าให้ น้องหรือเพื่อนเป็นคนเปิดใช้งานคับ
prawitmaichan | New here
0
3
ขออนุญาตซ่อนเลขบัตรประชาชนที่ทางลูกค้าโพสต์บนพื้นที่สาธารณะออกนะคะ ทางเราขอแนะนำไม่ควรโพสต์ข้อมูลส่วนตัวบนพื้นที่สาธารณะค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
  @prawitmaichan  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 094323xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 17/09/2020  เนื่องจากจะไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งานนะคะ  หากต้องการใช้งานเบอร์เดิมรบกวนแจ้งข้อมูลน้องฟ้ามาได้ทาง inbox เพิ่มเติม เพื่อช่วยดูแลให้ค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ขออนุญาตซ่อนเลขที่บัตรประชาชนที่ลูกค้าโพสต์นะคะ เนื่องจากทางเราได้มีการแนะนำว่า ไม่ควรใส่ข้อมูลส่วนตัวลงในพื้นที่สาธารณะค่ะเพื่อความปลอดภัยด้านข้อมูลของลูกค้าค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
  @AJPPB  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบจากเลขบัตร จะไม่พบยอดค้างชำระเบอร์ดีแทคนะคะ  หากต้องการเปิดจดทะเบียนเบอร์ดีแทคสามารถทำรายการได้ปกติค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2