น้องฟ้านุชชี่ช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
เบอร์ที่ขอความช่วยเหลือ0856199780 ลงทะเบียนชื่อ อรชนา ถาวรธนสาร 24มกราคม 2526
onchana | New here
0
8
เพื่อความชัดเจน น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ ทางบริษัทตรวจสอบพบว่าหมายเลขของคุณ 0626 มีการใช้งานผิดปกติ เกรงว่าทางคุณ 0626ไม่ทราบเรื่อง จึงจำเป็นต้องระงับใช้บริการเพื่อป้องกันค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นค่ะสามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
8
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
หากมีการส่งข้อมูลเรียบร้อยแล้ว รบกวนรอการดูแลจากเจ้าหน้าที่ทาง inbox สักนิดนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดี่ค่ะ คุณ Muaymumi น้องฟ้า ใบบัวต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบถูกระงับเพราะมีการใช้งานเกินวงเงินและมียอดค้างชำระเกินกำหนด เนื่องจากมีการนัดชำระครบตามเงื่อนไขแล้วนะคะ ระบบจะมีการล็อก ไม่สามารถเปิดสัญญาณได้ค่ะ แนะนำ ชำระยอดเดือน 09 จำนวน 1,236.92 บาท เข้ามาก่อนนะคะ หลังชำระ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาเพื่อเปิดสัญญาณและนัดชำระยอดเดือน 10 อีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่เข้ามาดูแลล่าช้าค่ะ ตรวจสอบข้อมูลหมายเลขดังกล่าว ล่าสุดพบว่ามีเจ้าหน้าที่ดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะ หาก คุณ Watsarapong ต้องการให้น้องฟ้าดูแลในเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลรายละเอียดเข้ามาได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ น้องฟ้าชบายินดีให้บริการ สำหรับหมายเลข 061961xxxx มียอดค่าบริการเกินกำหนดชำระจำนวน 739.26 บาท แยกเป็น 2 รอบบิล ยอดค่าบริการรอบบิลเดือน 07/2020 จำนวน 383.06 บาท ยอดค่าบริการรอบบิลเดือน 08/2020 จำนวน 356.20 บาท หากชำระเข้ามาเรียบร้อยแล้วระบบจะเปิดสัญญาณให้อัตโนมัตินะคะ แต่หากไม่สะดวกชำระ 2 ยอด จะชำระมา 1 ยอดก่อนได้ค่ะ เมื่อชำระเรียบร้อยแล้วแจ้งน้องฟ้าได้เลยนะคะ น้องฟ้าประสานงานเปิดสัญญาณให้ค่ะ สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
9
สวัสดีค่ะ คุณ earthflexin น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน พื้นที่การใช้งาน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณการใช้งานให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือว่าผมเล่นใช้งานอินเตอร์เน็ตอยู่ครับ แล้วคราวนี้จอผมมันก็ดับไปวูบนึงแล้วก็ติดใหม่ แต่มันจะไปขึ้นตรงล็อคหน้าจอโทรศัพท์ให้ผมเข้าใหม่ครับ จังหวะนั้นแหละครับซิมผมจะไร้สัญญาณไปวูบนึงแล้วติดใหม่ครับเป็นอย่างงี้ทุก 20-30 นาทีเลยครับไม่รู้ว่าเป็นเพราะเดือนนี้ผมใช้เน็ตเกินหรือป่าวไม่รู้ครับ ช่วยตอบทีครับผมเล่นเน็ตอยู่ครับแล้วทีนี้จอผมมันดับไปวูบนึงครับ แล้วทีนี้จอก็เปิดเองใหม่ที่หน้าต่างล็อคหน้าจอครับ แล้วจังหวะนั้นสัญญาณจะหายไปวูบนึงครับ แล้วก็จะกลับมาติดใหม่ แล้วมันก็จะเป็นอย่างงี้วนไปเรื่อยๆครับ ทุก 20-30นาทีครับ 
earthflexin | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ Kiw_1234 ระบุชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเปิดสัญญาณให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
9
เปิดสันณานให้ชั่วค่าวหน่อยคับ0992041005
Kiw_1234 | Viewers
0
9
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ Palm090261 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการลงทะเบียนซิมการ์ดให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัวติดต่อคุณ Mannie ไม่สามารถ ติดต่อได้ ขอรบกวนระบุ ชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเปิดสัญญาณให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Mannie น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ กรณีเปิดสัญญาณจะเลื่อนได้ 3 วันทำการนะคะ น้องฟ้า ใบบัวขอรบกวนระบุชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ Mannie ระบุชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเปิดสัญญาณให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
พอดีผมพยายามลงทะเบียนซิมด้วยตัวเองเพราะไม่มีเวลาไปศูนย์พอถ่ายบลาโคดหน้าซองกลับขึ้นว่าไม่พบตัวตนในระบบอยากทราบว่าเป็นเพราะอะไรคับ
Palm090261 | Regular Viewers
0
1
มาขอเปิดสัญญาณ 090715**** หน่อยค่ะ มีเรื่องด่วนค่ะ จ่ายไม่เกินสิ้นเดือนนี้ค่ะ
Mannie | New here
0
1