​@Pranee1826 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@KAMPEACH ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่านLink https://bit.ly/2V0uOoD เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@pomepome ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
 ❦ Andarito ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า จากการตรวจสอบ 099247xxxx ได้รับการดูแลแล้วนะคะ และปัจจุบันไม่ได้ใช้บริการเสริมเพลงรอสายแล้วค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Thanyawan-J ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Sunisayari ❣️ เนื่องจากการใช้งานในระบบรายเดือน จะมีการเรียกเก็บค่าบริการที่ใช้งานและต้องรบกวนชำระค่าบริการแบบเดือนต่อเดือน เช่นเดียวกับค่าสาธารณูปโภคทั่วๆ ไป แต่หากคุณ ​@Sunisayari ไม่สะดวกชำระค่าบริการตามวันที่กำหนด ก็สามารถเปลี่ยนวันตัดรอบบิล หรือขอเลื่อนการนัดชำระได้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Cookkie ❣️ จากที่น้องฟ้าแก้ไขสัญญาณเบื้องต้นไปก่อนหน้านี้ ไม่ทราบว่าใช้งานได้ดีขึ้นหรือไม่ค่ะ หรือหากยังคงพบปัญหา สามารถแจ้งรายละเอียดตามด้านล่าง กลับมายังน้องฟ้าเพื่อเร่งประสานงานตรวจสอบให้โดยเร็วที่สุดค่ะ- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
​@Cookkie ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ที่แจ้งเป็นระบบ ais นะคะ รบกวนติดต่อเครือข่ายดังกล่าวได้โดยตรงค่ะ หากใช้เบอร์ดีแทค แนะนำกดเช็ก *102# โทรออก ฟรีค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
​@Magic23 ❣️ น้องฟ้าแนะนำชำระยอดค่าบริการเต็มจำนวนตามยอดในบิลใบแจ้งนะคะ หากชำระบางส่วน จะส่งผลให้ถูกระงับการใช้งานได้นะคะ หากต้องการให้ดูแลเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขออนุญาตซ่อนเบอร์มือถือของลูกค้านะคะ เพื่อความปลอดภัยด้านข้อมูลค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
​@Pranee1826 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@KAMPEACH ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่านLink https://bit.ly/2V0uOoD เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ขอเปิดสัญญาณ ชั่วคราว 3 วัน แล้วนัดวันชำระ ค่ะ
Pranee1826 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
อยากยกเลิกอินเทอร์เน็ตรายเดือนครับ 0x1798xxxx เนื่องจากพบปัญหาในการใช้งานอย่างมากมาย เช่น เน็ตมีจำกัด แต่จ่ายค่าบริการในราคาสูง        ที่ไม่มีสัญญาน
KAMPEACH | New here
0
2
​@samanusorn ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
(0616875584 )ยังขอเปิดสัญญาณชั่วคราวให้ได้อยู่มั้ยครับ  นัดชำระยอดทั้งหมดไม่เกินเดือนนี้ครับ
samanusorn | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@pornthip091 สำหรับการใช้งานบริการใจดีให้ยืมเป็นการกดทำรายการและยืนยันจากตัวเครื่อง จึงไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้นะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Pannee09 ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และรับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
 https://bit.ly/2DhNnux ยอมรับเงื่อนไข เปิดสัญญาณชั่วคราว 3 วัน และจะชำระเต็มจำนวน
Pannee09 | Just browsing
0
3