สวัสดีค่ะ คุณ @Anansolo007  น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ เนื่องจากไม่สามารถ เปิดสัญญาณการใช้งานได้ ปัจจุบันถูกระงับ เพราะมีการใช้งานเกินวงเงิน และมียอดค้างชำระเกินกำหนดแนะนำ ชำระยอดเดือน 3 จำนวน 126.72 บาท ครบกำหนดชำระวันที่ 15/5/2020 และ เดือน 4 จำนวน 1,173.79 บาท ครบกำหนดชำระวันที่ 14/6/2020 รวม 1,300.51 บาท เข้ามาก่อนนะคะ  หลังชำระ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเปิดสัญญาณให้ค่ะ  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @prawitmaichan  น้องฟ้านุชชี่ได้สอบถามข้อมูลคุณ @prawitmaichan  ทาง inbox เพิ่มเติมแล้ว เนื่องจากเป็นข้อมูลส่วนตัวจึงรบกวนแจ้งน้องฟ้าทาง inbox นะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @Mannylazada  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 063436xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่แจ้งข้อมูลให้ทราบเรียบร้อยแล้วนะคะ  หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @prawitmaichan  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 094323xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 17/09/2020  เนื่องจากจะไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งานนะคะ  หากต้องการใช้งานเบอร์เดิมรบกวนแจ้งข้อมูลน้องฟ้ามาได้ทาง inbox เพิ่มเติม เพื่อช่วยดูแลให้ค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @AJPPB  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบจากเลขบัตร จะไม่พบยอดค้างชำระเบอร์ดีแทคนะคะ  หากต้องการเปิดจดทะเบียนเบอร์ดีแทคสามารถทำรายการได้ปกติค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สวัสดีค่ะคุณ @lastsamu347  ตรวจสอบมียอดค่าบริการ จำนวน 2,012.94 บาท สามารถนำบัตรประชาชนติดต่อชำระที่สำนักงานบริการนะคะ  สามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ ท่าน ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2MmD8eG  หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
คุณ @teerapon98  ออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิม หรือ เปิดจดทะเบียนใหม่ น้องฟ้า ใบบัว รบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน และเลขที่ซิมการ์ด 19 หลัก แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
1
2
​@Nookstne น้องฟ้านุชชี่ ตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@nowza ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ากอหญ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมให้โดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6666165xxxx ที่คุณ ​@Titiyalekdee สอบถามเข้ามานั้น สามารถผ่อนชำระค่าบริการได้นะคะ แต่แนะนำให้ทำการการชำระเข้ามาก่อนที่หมายเลขจะหมดอายุนะคะ รบกวนระบุยอดที่สะดวกชำระและแจ้งข้อมูลส่วนตัวกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวเบอร์ 090-6935036 นัดชำระสิ้นเดือนครับขอบคุณครับ
Jrwpp | Readers
0
0
เปิดสัญญาณก่อน2วันคับ ด่วนจริงๆชำระวันที่28คับ
kengsung | Readers
0
0
ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter สามารถดูวิธีการเปิดสัญญาณด้วยตัวเองได้ที่นี่ ค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
1
เปิดสัญญาณ จะชำระ ได้วันที่ 6/9/63
May555555 | Regular Viewers
0
1
ขอรหัสข้อความเสียงต้องทำยังไงคะ
Tiana25 | New here
0
0
@NattayaM   ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Ananyaphon200  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอเปิดสัญญาณจ่ายค่าบริการเเล้ว
Ananyaphon200 | Readers
0
0
เปิดสัญญาณให้ด้วยค่ะชำระบริการเเล้ว 0993937373
Ananyaphon200 | Readers
0
1