ขอเลื่อนชำระบริการสัก1อาทิตครับเบอร์ 0949712255ขอpinเข้าไช้งานเครื่องด้วยคับเลขimei1ของเครื่อง=351581/11/472305/3  เลขimei2ของเครื่อง=351582/11/472305/1 ชื่อ ทุเรียน อาคมลบข้อความ   1
beer10605 | New here
0
2
​@Rinlovelaw26 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 062642xxxx จะมียอดค้างเกินกำหนดชำระทั้งหมด 3 บิล รวมยอดทั้งหมด 1,401.19 บาท แนะนำชำระอย่างน้อยครั้งนึง จำนวน 701 บาท เพิ่มเติม หลังจากที่ชำระยอดแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้ง เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระยอดส่วนที่เหลือให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับเลขที่บัตรประชาชนที่คุณ @Chako  สอบถามเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมียอด 1,750.18 บาท สามารถนำประชาชนติดต่อชำระยอดดังกล่าวที่สำนักงานบริการนะคะ   สามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ คุณ ได้ผ่านทาง https://bit.ly/39sIaOU  หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ  ⌛ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6663441xxxx ที่ คุณ ​@Bank99 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ยินดีรับเรื่องในการเปิดสัญญาณให้นะคะ สามารถชำระยอดเดือน 10 จำนวน 1,043.25 บาท เข้ามาภายในวันที่ 5/3/2020 นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สำหรับเลขที่บัตร ประชาชนที่คุณ ​@Pnlk_chi แจ้งเข้ามานั้น มียอดค่าบริการ 2,253.84 บาท นะคะ สามารถ นำบัตรประชาชนติดต่อชำระที่สำนักงานบริการนะคะ สามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ คุณ ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2MmD8eGหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Pannee09 ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ ตรวจสอบ เบอร์ 089986xxxx มีการนัดชำระแล้วตามเงื่อนไข จึงไม่สามารถเลื่อนนัดชำระได้อีกนะคะ น้องฟ้าแนะนำชำระยอด 2,225.79 บาทเพิ่มเติม เพื่อให้สามารถใช้งานหมายเลขได้นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Pranee1826 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@KAMPEACH ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่านLink https://bit.ly/2V0uOoD เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@pomepome ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ลืมรหัสฟังข้อความเสียงครับ ต้องทำอย่างไร
BlackBodyZero | New here
0
0
​@deathx999 ❣️ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ... น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ ​@deathx999 ทาง inbox และดำเนินการให้เรียบร้อยแล้ว สามารถตรวจสอบทาง inbox ได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Supitsara ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ปัจจุบันยังมีซิมการ์ดอยู่ไหมค่ะ หากมีเพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ารบกวนแจ้งหมายเลข ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียน และเลขที่ซิมการ์ด19 หลักขึ้นต้น 89 เพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@somrudee173 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ยังมีซิมการ์ดอยู่ไหมค่ะ หากมี เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ารบกวนแจ้งหมายเลข ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียน และเลขที่ซิมการ์ด19 หลักขึ้นต้น 89 เพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@pamz ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ ​@pamz ทาง inbox และชี้แจงข้อมูลให้ทราบเรียบร้อยค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@somrudee173 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ยังมีซิมการ์ดอยู่ไหมค่ะ หากมีเพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ารบกวนแจ้งหมายเลข ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียน และเลขที่ซิมการ์ด19 หลักขึ้นต้น 89 เพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เบอร์ 0634319795 วันครบกำหนดชำระเมื่อวาน แต่ทำไมวันนี้ถึงโดนระงับสัญญาณแล้วคะ
pamz | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@riwriws ❣️ น้องฟ้ารบกวน คุณ ​@riwriws แนะนำติดต่อผู้พัฒนาระบบ โดยไปที่ > แอพของฉันใน play store >> เลือกแอพที่ต้องการติดต่อ >> กดดู "อ่านเพิ่มเติม" >> จะพบที่อยู่และ e mail เพื่อติดต่อ นะคะ เพื่อแจ้งเรื่องและขอยอดเงินคืนค่ะ หลังจากที่ได้รับแจ้งการคืนเงินกลับทาง email แล้ว จากนั้นแนบเอกสารมาให้น้องฟ้าได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
พอดีผมทำการสมัคร Youtube Premium ซ้ำรอบที่สองไป (สมัครผิด)สามารถขอเงินคืนกับทาง Dtac ได้ไหมครับ เพราะการคิดเงินมันจะไปเพิ่มกับค่าบริการรายเดือนของผม 
riwriws | ผู้ชมขาประจำ
0
1