​@Sit-2530 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@NM_2539 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Sit-2530 ❣️ น้องฟ้าจะสามารถเลื่อนนัดชำระได้ 3 วันนะคะ น้องฟ้าได้นัดชำระยอด 1477.87 บาท เรียบร้อยแล้วค่ะ ระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระภายในวันที่ 27/01/2020 นะคะ กรณีถูกระงับครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@260742 ❣️ น้องฟ้าได้นัดชำระยอด 1175.86 บาท เรียบร้อยแล้วค่ะ ระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระภายในวันที่ 25/01/2020 นะคะ กรณีถูกระงับครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Thaninach ❣️ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน , บริการที่ใช้งานไม่ได้เพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Ploy69 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 099125xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องเปิดสัญญาณให้เรียบร้อยแล้วนะคะ โดยนัดชำระยอด 1004.63 บาทภายใน 22/12/2019 ค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@พรประภา ❣️ น้องฟ้าได้นัดชำระยอด 706.93 บาท เรียบร้อยแล้วค่ะ ระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระภายในวันที่ 22/12/2019 นะคะ กรณีถูกระงับครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@THITISUDA11 น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@arayajindaratta น้องฟ้าจะสามารถเลื่อนได้อีก 3 วันนะคะ น้องฟ้าได้นัดชำระยอด 2028.11 บาท เรียบร้อยแล้วค่ะ ระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระภายในวันที่ 24/11/2019 นะคะ   กรณีถูกระงับครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี!! เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากยกเลิกการระงับซิมค่ะ ทำยังไงได้บ้างคะ
Nattanichapop | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ขออนุญาตซ่อนเบอร์มือถือเพื่อความปลอดภัยด้านข้อมูลของลูกค้านะคะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
ขออนุญาตซ่อนเบอร์มือถือเพื่อความปลอดภัยด้านข้อมูลของลูกค้านะคะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
​@Sit-2530 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ขอเปิดสัญญาณก่อนครับ  ก็ผมอุส่าเเจ้งไปเเล้ว  ว่าจะจ่ายอีกทีสิ้นเดือน รบกวนน้องฟ้า  เปิดให้ผมด้วย จำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ 099182xxxx ประสิทธิ์ xxx
Sit-2530 | ผู้ชม
0
2
​@NM_2539 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
เช็คยอดค้างชำระ เบอร์ 082744xxxx ให้ทีค่ะ
NM_2539 | New here
0
2
ขออนุญาตซ่อนเบอร์มือถือและชื่อ-นามสกุลนะคะเพื่อความปลอดภัยด้านข้อมูลของลูกค้าค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
​@Sit-2530 ❣️ น้องฟ้าจะสามารถเลื่อนนัดชำระได้ 3 วันนะคะ น้องฟ้าได้นัดชำระยอด 1477.87 บาท เรียบร้อยแล้วค่ะ ระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระภายในวันที่ 27/01/2020 นะคะ กรณีถูกระงับครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ขอเปิดสัญญาณครับ ผมจ่ายเข้าไปเเล้ว 1600  ยังเปิดไม่ได้เลย ช่วยเปิดให้ด้วยครับ   ประxxxx  0xx18xxxxx ถ้ามียอดคงค้างอีกผมจ่ายให้อีกประมานสิ้นเดือนครับ
Sit-2530 | ผู้ชม
0
2