คุณ @teerapon98  ออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิม หรือ เปิดจดทะเบียนใหม่ น้องฟ้า ใบบัว รบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน และเลขที่ซิมการ์ด 19 หลัก แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
1
2
​@Nookstne น้องฟ้านุชชี่ ตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@nowza ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ากอหญ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมให้โดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6666165xxxx ที่คุณ ​@Titiyalekdee สอบถามเข้ามานั้น สามารถผ่อนชำระค่าบริการได้นะคะ แต่แนะนำให้ทำการการชำระเข้ามาก่อนที่หมายเลขจะหมดอายุนะคะ รบกวนระบุยอดที่สะดวกชำระและแจ้งข้อมูลส่วนตัวกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ คุณ ​@Metavee ได้รับด้วยนะคะ ก่อนอื่นต้องขออนุญาตชี้แจงเงื่อนไขการใช้งาน ( ระบบจดทะเบียนรายเดือน)ก่อนนะคะสำหรับหมายเลขจดทะเบียนรายเดือน .. ระบบจะคิดค่าบริการพื้นฐานตามโปรโมชั่นหลักที่ใช้งาน ค่ะ>> กรณีหมายเลขถูกระงับชั่วคราว เช่น ระงับเนื่องจากใช้งานเกินวงเงิน หรือระงับเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระ ระบบยังคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นปกตินะคะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@sonthayajanme ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 080534xxxx จะมียอดค้างชำระทั้งหมด 3 บิล จึงยังไม่สามารถเปิดสัญญาณได้นะคะ แนะนำชำระอย่างน้อย 2 บิล จำนวน 1,495.86 บาท เพิ่มเติม หลังจากที่ชำระเรียบร้อยแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้ง เพื่อรับเรื่องเปิดสัญญาณนัดชำระยอดส่วนที่เหลือให้ต่อไปค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Thanitcha ❣️ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้าขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนที่สอบถามเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะเนื่องจาก ปัจจุบันหมายเลขถูกระงับ เพราะมีการใช้งานเกินวงเงิน ในวันที่ 19/2/2020 และถูกระงับเพราะมียอดค้างชำระเกินกำหนด ถูกระงับ 2 ทาง ไม่สามารถโทรออก รับสายได้ ในวันที่ 27/2/2020 รวมมียอด ค่าบริการ 4 เดือน ที่ยังไม่ได้ชำระ จำนวน 5,288.55บาท หากชำระ จำนวน 300 -400 บาท สามารถชำระได้นะคะ แต่จะยังไม่สามารถประสานงานในการเปิดสัญญาณได้ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@somrudee173 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ยังมีซิมการ์ดอยู่ไหมค่ะ หากมีเพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ารบกวนแจ้งหมายเลข ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียน และเลขที่ซิมการ์ด19 หลักขึ้นต้น 89 เพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ขอเลื่อนชำระบริการสัก1อาทิตครับเบอร์ 0949712255ขอpinเข้าไช้งานเครื่องด้วยคับเลขimei1ของเครื่อง=351581/11/472305/3  เลขimei2ของเครื่อง=351582/11/472305/1 ชื่อ ทุเรียน อาคมลบข้อความ   1
beer10605 | New here
0
2
น้องฟ้า ใบบัว รับเรื่องในการเปิดสัญญาณให้คุณ @meelm  เรียบร้อยแล้วค่ะ สามารถ ชำระยอดเดือน 5 จำนวน 963 บาท เข้ามาภายในวันที่ 11/8/2020 นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ขอบคุณมากเลยนะค่ะ รบกวนช่วยเลื่อนให้อีก3วันได้มั้ยคะ ขอรบกวนด้วยจริงๆค่ะ
meelm | ผู้ชม
0
3
@Noeysera74 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ กรณีเลื่อนนัดชำระได้ 2-3 วัน โดยกดโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณ นัดชำระอัตโนมัติได้เลยค่ะ ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วันค่ะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@sayiko  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ใช้งานอินเตอร์เนตไม่ได้ตั้งแต่ 24:00 น 7/8/63 จนถึง 7:45 น. 7/8/63 โทรไปคอลเซนเตอร์เพื่อเปิดปิด สัญญาณใหม่แล้วไม่ดีขึ้น ทำ 2-3 ครั้ง ตามคำแนะนำจากระบบอัตโนมัติ อยากทราบว่าปัญหาเกิดจากอะไรค่ะแล้วเมื่อไรจะสามารถใช้งานอินเตอร์เนตได้ตามปกติ
sayiko | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า กรณีเลื่อนนัดชำระได้ 2-3 วัน โดยกดโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณ นัดชำระอัตโนมัติได้เลยค่ะ ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วันค่ะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ติดต่อทางใหนได้บ้างครับอยากเปลี่ยนวันตัดรอบบิล
Anurak111 | ผู้ชมขาประจำ
0
3