น้องใจดีรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ใบบัว รับเรื่องในการเปิดสัญญาณให้คุณ PALM1994 เรียบร้อยแล้วค่ะ สามารถ ชำระยอดเดือน 9 จำนวน 854.93 บาท เข้ามาก่อนวันที่ 17/10/2020 นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ใบบัว แจ้งรายละเอียดคุณ @BestPhu  เพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Ummnon  หลังจากที่สั่งซื้อซิมทาง Online และซิมจัดส่งไปที่บ้านแล้ว ระบบการเปิดจดทะเบียนอัตโนมัติจะดำเนินการจดทะเบียนให้ภายในระยะเวลา  24 ชั่วโมงนะคะ  ซึ่งจะไม่สามารถเลื่อนการเปิดสัญญาณได้น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @Anansolo007  น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ เนื่องจากไม่สามารถ เปิดสัญญาณการใช้งานได้ ปัจจุบันถูกระงับ เพราะมีการใช้งานเกินวงเงิน และมียอดค้างชำระเกินกำหนดแนะนำ ชำระยอดเดือน 3 จำนวน 126.72 บาท ครบกำหนดชำระวันที่ 15/5/2020 และ เดือน 4 จำนวน 1,173.79 บาท ครบกำหนดชำระวันที่ 14/6/2020 รวม 1,300.51 บาท เข้ามาก่อนนะคะ  หลังชำระ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเปิดสัญญาณให้ค่ะ  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @prawitmaichan  น้องฟ้านุชชี่ได้สอบถามข้อมูลคุณ @prawitmaichan  ทาง inbox เพิ่มเติมแล้ว เนื่องจากเป็นข้อมูลส่วนตัวจึงรบกวนแจ้งน้องฟ้าทาง inbox นะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @Mannylazada  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 063436xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่แจ้งข้อมูลให้ทราบเรียบร้อยแล้วนะคะ  หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @prawitmaichan  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 094323xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 17/09/2020  เนื่องจากจะไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งานนะคะ  หากต้องการใช้งานเบอร์เดิมรบกวนแจ้งข้อมูลน้องฟ้ามาได้ทาง inbox เพิ่มเติม เพื่อช่วยดูแลให้ค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @AJPPB  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบจากเลขบัตร จะไม่พบยอดค้างชำระเบอร์ดีแทคนะคะ  หากต้องการเปิดจดทะเบียนเบอร์ดีแทคสามารถทำรายการได้ปกติค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ขอเปิดสัญญาณ 3 วัน เบอร์ 0628924149
sukanya2020 | Regular Viewers
0
0
สวัสดีค่ะ คุณ Muu สำหรับหมายเลข ที่แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยด้วยนะคะ จะสามารถ เลื่อนการชำระได้ 3 วันทำการค่ะ และปัจจุบัน หมายเลขดังกล่าวยังไม่ถูกระงับสัญญาณนะคะ ก่อนการระงับจะมีการส่ง sms แจ้งให้ทราบก่อนค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
รบกวนเปิดสัญญาณชั่วคราวและเลื่อนชำระค่าบริการ เบอร์โทร 062-652xxxx ค่ะ จะชำระภายในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 ค่ะ ขอบคุณค่ะ
Muu | New here
0
1
น้องฟ้านิตาทำการเปิดสัญญาณให้เบอร์ 094482xxxx เรียบร้อยแล้วนะคะ โดยนัดชำระยอด 1,023.61 บาท วันที่ 28/10/2020 ค่ะ หากคุณ Garfield_47 ต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะขออนุญาตลบข้อมูลส่วนตัวเพื่อความปลอดภัย นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ณัฐเสฏฐ์ ชุมทอง ครับ 094-482-xxxx
Garfield_47 | Viewers
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ Garfield_47 รบกวนระบุชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลเปิดสัญญาณการใช้งานให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
รบกวนเปิดสายชั่วคราวให้หน่อยครับ094-482-xxxxชำระไม่เกินวันที่28ครับ
Garfield_47 | Viewers
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ kafair น้องฟ้า ใบบัวต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ kafair ได้รับด้วยนะคะ เนื่องจากหมายเลขนี้ถูกยกเลิกเกินระยะเวลาที่กำหนด จึงไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้ และมียอดรวม 2,501.59 บาท สามารถ นำบัตรประชาชน ติดต่อชำระที่สำนักงานบริการได้นะคะ สามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ ท่าน ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2MmD8eG และ ปัจจุบันดีแทคมีเบอร์สวย เบอร์มงคล ฟรีค่า SIM พร้อมแพ็กเกจพิเศษที่น่าสนใจ และราคาถูกมากๆ หากคุณ kafair สนใจ น้องฟ้า ยินดีประสานงานให้เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญนำเสนอหมายเลขใหม่ให้ได้เลยนะคะ​​ รบกวนระบุหมายเลขสำรองแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
รบกวน​สอบถาม​ค่ะ​ หมายเลข​ 087304xxxxถูกะงับสัญญาณ​ หากต้องการเปิดใช้ต้องชำระยอดเท่าไหร่ถึงจะเปิดใช้ได้ค่ะ
kafair | Regular Viewers
0
1
สำหรับการชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตแล้วไม่ผ่านนั้น น้องฟ้าชบาขอแนะนำคุณ Nouvelle ติดต่อสอบถามสาเหตุที่ชำระไม่ผ่าน กับธนาคารที่เปิดบัญชีอยู่ โดยแจ้งข้อมูลกับธนาคารดังนี้- เลขที่บัญชี- วันที่ตัดรอบบิลของมือถือ นะคะ หากต้องการให้น้องฟ้าดูแลเรื่องใดเพื่อเติม แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1