​@pomepome ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
 ❦ Andarito ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า จากการตรวจสอบ 099247xxxx ได้รับการดูแลแล้วนะคะ และปัจจุบันไม่ได้ใช้บริการเสริมเพลงรอสายแล้วค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Thanyawan-J ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Sunisayari ❣️ เนื่องจากการใช้งานในระบบรายเดือน จะมีการเรียกเก็บค่าบริการที่ใช้งานและต้องรบกวนชำระค่าบริการแบบเดือนต่อเดือน เช่นเดียวกับค่าสาธารณูปโภคทั่วๆ ไป แต่หากคุณ ​@Sunisayari ไม่สะดวกชำระค่าบริการตามวันที่กำหนด ก็สามารถเปลี่ยนวันตัดรอบบิล หรือขอเลื่อนการนัดชำระได้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Cookkie ❣️ จากที่น้องฟ้าแก้ไขสัญญาณเบื้องต้นไปก่อนหน้านี้ ไม่ทราบว่าใช้งานได้ดีขึ้นหรือไม่ค่ะ หรือหากยังคงพบปัญหา สามารถแจ้งรายละเอียดตามด้านล่าง กลับมายังน้องฟ้าเพื่อเร่งประสานงานตรวจสอบให้โดยเร็วที่สุดค่ะ- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
​@Cookkie ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ที่แจ้งเป็นระบบ ais นะคะ รบกวนติดต่อเครือข่ายดังกล่าวได้โดยตรงค่ะ หากใช้เบอร์ดีแทค แนะนำกดเช็ก *102# โทรออก ฟรีค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
​@Magic23 ❣️ น้องฟ้าแนะนำชำระยอดค่าบริการเต็มจำนวนตามยอดในบิลใบแจ้งนะคะ หากชำระบางส่วน จะส่งผลให้ถูกระงับการใช้งานได้นะคะ หากต้องการให้ดูแลเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@PariSrisa ❣️ น้องฟ้าเข้าใจคุณ ​@PariSrisa นะคะ เนื่องจากปัจจุบันพบว่าหลังจากที่หมายเลขถูกระงับสัญญาณ แต่ยังมีบริการ Service บางตัวที่ยังสามารถใช้งานได้อยู่ ซึ่ง dtac ยังต้องชำระเงินค่าบริการในส่วนนี้ให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เหมือนกับ Operator รายอื่นๆ ที่เรียกเก็บค่าบริการรายเดือนในช่วงที่ถูกระงับสัญญาณค่ะ อย่างไรก็ตามหากต้องการให้ช่วยเหลือเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Sit-2530 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@JANTAKANkan ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ชื่อผู้จดทะเบียน : ณัฐพร  สุขทองแท้เบอร์ 0635383837ขอเพิ่มวงเงินเป็น 15,000 หรือวงเงินสูงสุด 
JANTAKANkan | นักอ่าน
0
1
​@Icy ❣️ จากที่แจ้ง จะไม่สามารถขอกลับมาใช้งานเบอร์เดิมได้แล้วนะคะ สำหรับระบบรายเดือน หากยกเลิกไปเกิน 29 วัน ก็จะไม่สามารถขอคืนเบอร์ได้แล้วค่ะ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากใช้เบอร์เดิมแบบรายเดือนของ Dtac ที่ปิดไป 10 กว่าปีแล้วครับเป็นเบอร์โทรศัพท์เบอร์แรกที่ใช้ครับ และปิดไปเพราะช่วงนั้นไปทำงานในที่ๆไม่มีสัญญาณ Dtac และยังไม่สามารถดำเนินการย้ายค่ายได้ครับไม่ทราบว่าจะขอเบอร์เดิมกลับมาใช้ได้มั้ยครับ
Icy | New here
0
1
​@Npotter ❣️ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ... เนื่องจากปัจจุบันพบว่าหลังจากที่หมายเลขถูกระงับสัญญาณ แต่ยังมีบริการ Service บางตัวที่ยังสามารถใช้งานได้อยู่ ซึ่ง dtac ยังต้องชำระเงินค่าบริการในส่วนนี้ให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เหมือนกับ Operator รายอื่นๆ ที่เรียกเก็บค่าบริการรายเดือนในช่วงที่ถูกระงับสัญญาณค่ะหากต้องการเปิดใช้งานน้องฟ้าแนะนำชำระยอด 959.79 บาทเพิ่มเติม หลังจากที่ชำระยอดเรียบร้อยแล้ว รบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้งเพื่อรับเรื่องประสานงานเปิดสัญญาณนัดชำระยอดส่วนที่เหลือให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Pannee09 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวอีก 3 วัน เนื่องจากต้องใช้อินเตอร์เน็ต และนัด ชำระวันที่ 17/2/2563 ค่ะ
Pannee09 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@pomepome ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
   โทรไปตามที่นางฟ้าแจ้งมาก็ไม่เห็นได้สรุปคือต้องจ่ายเงินก่อนเปิดสัญญาณให้ใช่ไหมค่ะ วงเงินที่ให้มา 6000 บาทนะคะไม่ใช่ 6 บาท ตอนนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักช่องทาง
pomepome | New here
0
1
​@pomepome ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1