น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
หากมีการส่งข้อมูลเรียบร้อยแล้ว รบกวนรอการดูแลจากเจ้าหน้าที่ทาง inbox สักนิดนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดี่ค่ะ คุณ Muaymumi น้องฟ้า ใบบัวต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบถูกระงับเพราะมีการใช้งานเกินวงเงินและมียอดค้างชำระเกินกำหนด เนื่องจากมีการนัดชำระครบตามเงื่อนไขแล้วนะคะ ระบบจะมีการล็อก ไม่สามารถเปิดสัญญาณได้ค่ะ แนะนำ ชำระยอดเดือน 09 จำนวน 1,236.92 บาท เข้ามาก่อนนะคะ หลังชำระ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาเพื่อเปิดสัญญาณและนัดชำระยอดเดือน 10 อีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่เข้ามาดูแลล่าช้าค่ะ ตรวจสอบข้อมูลหมายเลขดังกล่าว ล่าสุดพบว่ามีเจ้าหน้าที่ดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะ หาก คุณ Watsarapong ต้องการให้น้องฟ้าดูแลในเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลรายละเอียดเข้ามาได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ น้องฟ้าชบายินดีให้บริการ สำหรับหมายเลข 061961xxxx มียอดค่าบริการเกินกำหนดชำระจำนวน 739.26 บาท แยกเป็น 2 รอบบิล ยอดค่าบริการรอบบิลเดือน 07/2020 จำนวน 383.06 บาท ยอดค่าบริการรอบบิลเดือน 08/2020 จำนวน 356.20 บาท หากชำระเข้ามาเรียบร้อยแล้วระบบจะเปิดสัญญาณให้อัตโนมัตินะคะ แต่หากไม่สะดวกชำระ 2 ยอด จะชำระมา 1 ยอดก่อนได้ค่ะ เมื่อชำระเรียบร้อยแล้วแจ้งน้องฟ้าได้เลยนะคะ น้องฟ้าประสานงานเปิดสัญญาณให้ค่ะ สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
น้องใจดีปังปอนด์ นัดชำระยอด 1,737.06 บาท เรียบร้อยแล้วครับ ระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนคุณ "Gz" ชำระภายในวันที่ 30/10/2020 นะครับ​ กรณีถูกระงับครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้เลยครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการน้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องใจดีรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้านุชชี่เข้าใจคุณ Cc787878 นะคะ และต้องขออภัยจริงๆที่ไม่ได้รับความสะดวก เนื่องจากระบบจะล็อกการเปิดสัญญาณจึงทำให้ไม่สามารถเปิดสัญญาณได้ค่ะ อย่างไรแนะนำชำระยอดอีกประมาณ 2 บิล จำนวน 1161.24 บาท เพิ่มเติมนะคะ หลังจากที่ชำระยอดเรียบร้อยแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
จ่ายไป 14++  แต่ให้จ่ายค้างอีก 3 งวดบิล ยอด 2+++หรืออีก 1+++ ตอนนี้จ่ายไม่ไหวหรอกครับค่าทวงถามค่าติดตาม ปิดสัญญาณไปเป็นเดือน ปิดๆเปิดๆ เก็บเต็มแถมค่าปรับ วันที่เนตล่ม ไม่งดเก็บไม่เห็นชดเชยเลย โทรไม่ครบไม่ถึงลิมิตต่อเดือนก้ไม่เคยทบเวลาไปเดือนถัดไปให้ ตอนนี้ โควิด ไม่พร้อมจ่ายครับ ไม่เปิดกฝสัญญาณก้ทำงานหาเงินไม่ได้ งั้นก้ยกเลิกไปเลยก้ได้ ส่วนที่ค้างขอจ่ายตามการใช้งานจริงแล้วกันครับ จะลองถาม กสทช ดู ครับว่าจ่ายตามที่ใช้ได้ไหม
Cc787878 | New here
0
3
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 094976xxxx จะยังมียอดค้างเกินกำหนดชำระ 3 บิล และค่าเบี้ยปรับ + ติดตามทวงถาม รวมเป็นยอดจำนวน 2,359.88 บาท จึงยังไม่สามารถเปิดสัญญาณได้นะคะ น้องฟ้าแนะนำชำระยอดอีกประมาณ 2 บิล จำนวน 1161.24 บาท เพิ่มเติมนะคะ หลังจากที่ชำระยอดเรียบร้อยแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
0949767850 เปิดสัญญาณโทรศัพท์ โดนตัดเพราะค้างชำระ แต่จ่ายไป 14++ แล้วยังใช้ไม่ได้
Cc787878 | New here
0
3
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ ไม่ทราบว่าเป็นกรณีมอบอำนาจหรือไม่คะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการเปิดเบอร์ใหม่ในนามนิติบุคคลคะ เห็นรายละเอียดว่าต้องมีใบ Application คืออะไรคะ รบกวนช่วยตอบด้วยนะคะ เนื่องจากโทรหาคอลเซ้นเตอร์แล้วไม่มีการรับสายค่ะ
coffeepress | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้านุชชี่ ได้นัดชำระยอด 1435.74 บาท เรียบร้อยแล้วค่ะ ระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระภายในวันที่ 01/02/2021 นะคะ กรณีถูกระงับครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ชำระค่าบริการไปแล้ว 1 เดือน ก็เหลืออีก 1 เดือน จะเปิดสัญญาณ​ให้ก่อนได้หรือไม่ มีธุระด่วนที่ต้องใช้ แล้วค่อยนัดวันชำระอีก 1 ยอดที่เหลือ 
pthaipume | Viewers
0
1
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยด้วยนะคะ ตรวจสอบเบอร์ 062914xxxx พบว่าจะมียอดค้างเกินกำหนดชำระทั้งหมด 3 บิล และยอดค่าเบี้ยปรับ + ติดตามทวงถาม รวมเป็นยอดจำนวน 10,503.26 บาท จึงยังไม่สามารถเปิดสัญญาณได้นะคะ แนะนำชำระยอดอย่างน้อย 2 บิล จำนวน 6,099.68 บาทเพิ่มเติม หลังจากที่ชำระเรียบร้อยแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 080491xxxx จะยังมียอดค้างชำระทั้งหมด 3 บิล และยอดค่าเบี้ยปรับ + ติดตามทวงถาม รวมเป็นยอดจำนวน 1,287.97 บาท จึงยังไม่สามารถเปิดสัญญาณได้นะคะ แนะนำชำระยอดอย่างน้อย 1 บิล จำนวน 666.93 บาทเพิ่มเติม หลังจากที่ชำระเรียบร้อยแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1