ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ ทางบริษัทตรวจสอบพบว่าหมายเลขของคุณ 0626 มีการใช้งานผิดปกติ เกรงว่าทางคุณ 0626ไม่ทราบเรื่อง จึงจำเป็นต้องระงับใช้บริการเพื่อป้องกันค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นค่ะสามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
หากมีการส่งข้อมูลเรียบร้อยแล้ว รบกวนรอการดูแลจากเจ้าหน้าที่ทาง inbox สักนิดนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดี่ค่ะ คุณ Muaymumi น้องฟ้า ใบบัวต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบถูกระงับเพราะมีการใช้งานเกินวงเงินและมียอดค้างชำระเกินกำหนด เนื่องจากมีการนัดชำระครบตามเงื่อนไขแล้วนะคะ ระบบจะมีการล็อก ไม่สามารถเปิดสัญญาณได้ค่ะ แนะนำ ชำระยอดเดือน 09 จำนวน 1,236.92 บาท เข้ามาก่อนนะคะ หลังชำระ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาเพื่อเปิดสัญญาณและนัดชำระยอดเดือน 10 อีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่เข้ามาดูแลล่าช้าค่ะ ตรวจสอบข้อมูลหมายเลขดังกล่าว ล่าสุดพบว่ามีเจ้าหน้าที่ดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะ หาก คุณ Watsarapong ต้องการให้น้องฟ้าดูแลในเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลรายละเอียดเข้ามาได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ น้องฟ้าชบายินดีให้บริการ สำหรับหมายเลข 061961xxxx มียอดค่าบริการเกินกำหนดชำระจำนวน 739.26 บาท แยกเป็น 2 รอบบิล ยอดค่าบริการรอบบิลเดือน 07/2020 จำนวน 383.06 บาท ยอดค่าบริการรอบบิลเดือน 08/2020 จำนวน 356.20 บาท หากชำระเข้ามาเรียบร้อยแล้วระบบจะเปิดสัญญาณให้อัตโนมัตินะคะ แต่หากไม่สะดวกชำระ 2 ยอด จะชำระมา 1 ยอดก่อนได้ค่ะ เมื่อชำระเรียบร้อยแล้วแจ้งน้องฟ้าได้เลยนะคะ น้องฟ้าประสานงานเปิดสัญญาณให้ค่ะ สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
น้องใจดีปังปอนด์ นัดชำระยอด 1,737.06 บาท เรียบร้อยแล้วครับ ระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนคุณ "Gz" ชำระภายในวันที่ 30/10/2020 นะครับ​ กรณีถูกระงับครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้เลยครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการน้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการรับsmsด่วน ขอเปิดบรอการขั่วคราว 0629408658 
Ning241100 | New here
0
0
สวัสดีค่ะ คุณ Boii หมายเลข 66942686699 น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ขอรบกวนชำระยอดเดือน 11 จำนวน 2,034.65 บาท เข้ามาก่อนนะคะเนื่องจาก ไม่สามารถ เปิดสัญญาณได้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
https://community.dtac.co.th/t5/เปิดสัญญาณ-ค่าบริการ/ขอเปิดใช้สัญญาณชั่วคราวอย่างด่วน/m-p/269906#M19278รบกวนทีมงานเปิดสัญญาณชั่วคราวของหมายเลข 0942686699 และขอเลื่อนนัดชำระค่าโทรภายในวันที่ 5/2/64 ขอความกรุณาด้วยตอนนี้มีความจำเป็นต้องใช้สัญญาณโทรสัพท์ติดต่อธุระอย่างเร่งด้วย ขอบพระคุณครับ#ต้องการใช้สัญญาณโทรสัพท์ติดต่อธุระสำคัญมากอย่างด่วน#โพสและข้อความส่วนตัวไปหลายรอบแล้ว#จะติดต่ออะไรก็ลำบากสัญญาณไม่มี#ทำไมต้องบล็อคข้อความส่วนตัว#dtac_Callcenter 
Boii | Viewers
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Yam1995 น้องฟ้า ใบบัว ตรวจสอบ หมายเลขดังกล่าวมีการยกเลิกแล้ว แต่ยังสามารถ กลับมาใช้งานได้นะคะแนะนำให้รีบติดต่อภายใน 29 วัน นับจากวันที่หมายเลขถูกยกเลิก ในวันที่ 22/1/2021 ค่ะ หากเลยวันดังกล่าวแล้วจะไม่สามารถขอบอร์เดิมคืนได้ค่ะขอรบกวน ชำระยอด 4,502.09 บาท หลังชำระ สามารถ แจ้งกลับเข้ามา เพื่อประสานงานในการกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมให้ค่ะแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
โดนระงับเบอร์เพราะไม่ได้จ่ายรายเดือน4ทำไงคะยังอยากใช่เบอร์เดิมอยู่ว่าจะจ่ายทั้งหมดตอนสินเดือนมกรา64ทำไงได้บ้างค่ะ 090623****
Yam1995 | New here
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Plutonian สำหรับหมายเลขถูกยกเลิกนั้น น้องฟ้า ใบบัว ขอ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
พอดีลืมเติมตังแล้วก็โดนยกเลิกบริการไปครับ จะเปิดอีกครั้งต้องทำยังไงครับ 
Plutonian | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ ORATHAI1711 ที่หมายเลขสำรอง ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ขอรบกวน ระบุ หมายเลข ที่หมดอายุ แจ้งกลับเข้ามาเพิ่มเติมนะคะ เพื่อประสานงานในการดูแลให้ค่ะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ giftiex น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเปิดสัญญาณให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว รบกวนคุณ Sabai14 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเลื่อนการชำระ และเปิดสัญญาณให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1