น้องฟ้านุชชี่ช่วยดูแลให้ค่ะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
0
1
ซิมโดนระงับวันนี้ เพราะเติมเงินเข้าไม่ทัน อยากใช้ซิมต่อแต่ไม่สะดวกเดินทางไปศูนย์บริการ ต้องทำอย่างไร
0
1
น้องฟ้านุชชี่ช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
0
1
น้องฟ้านุชชี่จะสามารถเลื่อนนัดชำระได้ 3 วันนะคะ ซึ่งจะไม่ถึงวันที่ 30/01/2021 ค่ะ หากคุณ yinggwahcoffee สะดวกรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้งได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
0
1
ขอเปิดเบอร์ดีแทคชั่วคราวค่ะ จำเป็นจริงๆค่ะ
0
1
เบอร์0824693949 ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว ขอเลื่อนชำระบริการล่าช้าหน่อยค่ะ เป็นวันที่30 ขอผ่อนชำระ ก่อนนะคะ ขอบคุณค่ะ
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
0
1
ตอนนี้อยากทราบยอดที่ต้องจ่ายครับว่าค้างชำระเท่าไหร่บ้างเพราะข้อความแจ้งเตือนก็ถูกยกเลิกไปด้วยเช่นกัน
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ Boii รับเรื่องเปิดสัญญาณ และ สามารถ ชำระยอดเดือน 11 จำนวน 2,034.65 บาท เข้ามา ภายในวันที่ 25/1/2021 ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ narespomphu ไม่สามารถ ติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย สำหรับสัญญาณการใช้งานนั้นจะสามารถ เปิดสัญญาณ เลื่อนการชำระได้ 3 วันทำการนะคะ ขอรบกวนแจ้งยืนยันกลับเข้ามาผ่านทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเปิดสัญญาณให้ค่ะ
0
1