น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
หากมีการส่งข้อมูลเรียบร้อยแล้ว รบกวนรอการดูแลจากเจ้าหน้าที่ทาง inbox สักนิดนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดี่ค่ะ คุณ Muaymumi น้องฟ้า ใบบัวต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบถูกระงับเพราะมีการใช้งานเกินวงเงินและมียอดค้างชำระเกินกำหนด เนื่องจากมีการนัดชำระครบตามเงื่อนไขแล้วนะคะ ระบบจะมีการล็อก ไม่สามารถเปิดสัญญาณได้ค่ะ แนะนำ ชำระยอดเดือน 09 จำนวน 1,236.92 บาท เข้ามาก่อนนะคะ หลังชำระ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาเพื่อเปิดสัญญาณและนัดชำระยอดเดือน 10 อีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่เข้ามาดูแลล่าช้าค่ะ ตรวจสอบข้อมูลหมายเลขดังกล่าว ล่าสุดพบว่ามีเจ้าหน้าที่ดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะ หาก คุณ Watsarapong ต้องการให้น้องฟ้าดูแลในเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลรายละเอียดเข้ามาได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ น้องฟ้าชบายินดีให้บริการ สำหรับหมายเลข 061961xxxx มียอดค่าบริการเกินกำหนดชำระจำนวน 739.26 บาท แยกเป็น 2 รอบบิล ยอดค่าบริการรอบบิลเดือน 07/2020 จำนวน 383.06 บาท ยอดค่าบริการรอบบิลเดือน 08/2020 จำนวน 356.20 บาท หากชำระเข้ามาเรียบร้อยแล้วระบบจะเปิดสัญญาณให้อัตโนมัตินะคะ แต่หากไม่สะดวกชำระ 2 ยอด จะชำระมา 1 ยอดก่อนได้ค่ะ เมื่อชำระเรียบร้อยแล้วแจ้งน้องฟ้าได้เลยนะคะ น้องฟ้าประสานงานเปิดสัญญาณให้ค่ะ สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
น้องใจดีปังปอนด์ นัดชำระยอด 1,737.06 บาท เรียบร้อยแล้วครับ ระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนคุณ "Gz" ชำระภายในวันที่ 30/10/2020 นะครับ​ กรณีถูกระงับครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้เลยครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการน้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องใจดีรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้านุชชี่ช่วยดูแลให้ค่ะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ซิมโดนระงับวันนี้ เพราะเติมเงินเข้าไม่ทัน อยากใช้ซิมต่อแต่ไม่สะดวกเดินทางไปศูนย์บริการ ต้องทำอย่างไร
Butsayakorn | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้านุชชี่ช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่จะสามารถเลื่อนนัดชำระได้ 3 วันนะคะ ซึ่งจะไม่ถึงวันที่ 30/01/2021 ค่ะ หากคุณ yinggwahcoffee สะดวกรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้งได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอเปิดเบอร์ดีแทคชั่วคราวค่ะ จำเป็นจริงๆค่ะ
jaray2541 | Regular Viewers
0
1
เบอร์0824693949 ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว ขอเลื่อนชำระบริการล่าช้าหน่อยค่ะ เป็นวันที่30 ขอผ่อนชำระ ก่อนนะคะ ขอบคุณค่ะ 
yinggwahcoffee | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตอนนี้อยากทราบยอดที่ต้องจ่ายครับว่าค้างชำระเท่าไหร่บ้างเพราะข้อความแจ้งเตือนก็ถูกยกเลิกไปด้วยเช่นกัน
santipap25468 | New here
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ Boii รับเรื่องเปิดสัญญาณ และ สามารถ ชำระยอดเดือน 11 จำนวน 2,034.65 บาท เข้ามา ภายในวันที่ 25/1/2021 ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ narespomphu ไม่สามารถ ติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย สำหรับสัญญาณการใช้งานนั้นจะสามารถ เปิดสัญญาณ เลื่อนการชำระได้ 3 วันทำการนะคะ ขอรบกวนแจ้งยืนยันกลับเข้ามาผ่านทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเปิดสัญญาณให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1