@prawitmaichan  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 094323xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 17/09/2020  เนื่องจากจะไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งานนะคะ  หากต้องการใช้งานเบอร์เดิมรบกวนแจ้งข้อมูลน้องฟ้ามาได้ทาง inbox เพิ่มเติม เพื่อช่วยดูแลให้ค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @AJPPB  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบจากเลขบัตร จะไม่พบยอดค้างชำระเบอร์ดีแทคนะคะ  หากต้องการเปิดจดทะเบียนเบอร์ดีแทคสามารถทำรายการได้ปกติค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สวัสดีค่ะคุณ @lastsamu347  ตรวจสอบมียอดค่าบริการ จำนวน 2,012.94 บาท สามารถนำบัตรประชาชนติดต่อชำระที่สำนักงานบริการนะคะ  สามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ ท่าน ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2MmD8eG  หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
คุณ @teerapon98  ออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิม หรือ เปิดจดทะเบียนใหม่ น้องฟ้า ใบบัว รบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน และเลขที่ซิมการ์ด 19 หลัก แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
1
2
​@Nookstne น้องฟ้านุชชี่ ตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@nowza ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ากอหญ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมให้โดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6666165xxxx ที่คุณ ​@Titiyalekdee สอบถามเข้ามานั้น สามารถผ่อนชำระค่าบริการได้นะคะ แต่แนะนำให้ทำการการชำระเข้ามาก่อนที่หมายเลขจะหมดอายุนะคะ รบกวนระบุยอดที่สะดวกชำระและแจ้งข้อมูลส่วนตัวกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ คุณ ​@Metavee ได้รับด้วยนะคะ ก่อนอื่นต้องขออนุญาตชี้แจงเงื่อนไขการใช้งาน ( ระบบจดทะเบียนรายเดือน)ก่อนนะคะสำหรับหมายเลขจดทะเบียนรายเดือน .. ระบบจะคิดค่าบริการพื้นฐานตามโปรโมชั่นหลักที่ใช้งาน ค่ะ>> กรณีหมายเลขถูกระงับชั่วคราว เช่น ระงับเนื่องจากใช้งานเกินวงเงิน หรือระงับเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระ ระบบยังคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นปกตินะคะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@sonthayajanme ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 080534xxxx จะมียอดค้างชำระทั้งหมด 3 บิล จึงยังไม่สามารถเปิดสัญญาณได้นะคะ แนะนำชำระอย่างน้อย 2 บิล จำนวน 1,495.86 บาท เพิ่มเติม หลังจากที่ชำระเรียบร้อยแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้ง เพื่อรับเรื่องเปิดสัญญาณนัดชำระยอดส่วนที่เหลือให้ต่อไปค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@Thanitcha ❣️ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้าขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนที่สอบถามเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอเลื่อนไปชำระต่นเดือนได้มั้ยครับ
Saintsaran | ผู้ชมขาประจำ
0
4
@benzbei9988  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ สำหรับรหัสผ่านจะมีการตั้งค่าไว้เป็น 1800 กรณีมีการเปลี่ยนรหัสจะเป็นรหัสที่ท่านเปลี่ยน ซึ่งน้องฟ้ากอหญ้าจะไม่สามารถตรวจสอบได้ค่ะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
พอดีกดปิดการโทรเข้า *38*1800#  แล้วจะกดเปิดยังไงครับ กด#330*ระหัสผ่าน คือระหัสผ่านอะไรครับ ไม่เข้าใจตรงนี้อะครับ  
benzbei9988 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
@Khunchay  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า  ต้องการให้น้องฟ้าช่วยเหลือด้านใดค่ะ สามารถแจ้งรายละเอียดและ หมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้ นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Muu   ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
รบกวนขอเลื่อนชำระค่าบริการและเปิดสัญญาณอินเทอร์เน็ต หมายเลข 062-652-xxxx ค่ะ จะชำระภายในวันที่ 30 กันยายน 2563 ... ขอบคุณค่ะ
Muu | New here
0
1
 สวัสดีค่ะ คุณ @Pote19  กรณีมีการชำระค่าบริการล่วงหน้า  ยอดดังกล่าวจะไม่นำมาตัดยอดค่าแอพพลิเคชั่น เนื่องจากยอดของ 'ค่าแอพพลิเคชั่น' เป็นยอดที่ไม่มี VAT  การชำระค่าบริการล่วงหน้าจะตัดเฉพาะยอดค่าบริการที่มี VAT เท่านั้น และสำหรับยอดที่ชำระล่วงหน้าเข้ามา น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวก สำหรับปัญหา จะรับเรื่องประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไขให้ระบบตัดยอดชำระล่วงหน้ากับค่าบริการ Application ของคุณ @Pote19 ภายใน 3 วันทำการค่ะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @Garfield_47  น้องฟ้า ใบบัว รับเรื่องเปิดสัญญาณ การใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ สามารถชำระยอดเดือน 7 จำนวน 1,023.41 บาท เข้ามาภายในวันที่ 23/9/2020 นะคะ  หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @Mawinnerza สำหรับหมายเลขที่แจ้งเข้ามานั้น เปิดการใช้งานเรียบร้อยแล้วค่ะ  รายละเอียดดังนี้นะคะ   ▪  โทรเบอร์ดีแทค ช่วง 06:00 – 18:00  :  1 ชั่วโมงแรก คิดค่าบริการ 1.07 บาท นาที 61 เป็นต้นไป นาทีละ 1.07 บาท  ▪​  โทรเบอร์ดีแทค ช่วง 18:01 - 05:59  :  นาทีละ 1.07 บาท  ▪​  โทรเบอร์อื่นๆ :   นาทีละ 1.07 บาท ▪​ โทรไปพม่า ผ่าน 00400  (รวม Vat)                   - โทรไปเทเลนอร์พม่า ผ่าน 00400  :   3.21 บาท/นาที                   - โทรไปเบอร์อื่นๆในพม่า  :   4.28 บาท/นาที​ -  เดือนที่ 1 : ใช้ฟรี  Messenger FB ,Facebook, Line และ Viber นาน 30 วัน หลังจากเปิดใช้บริการ -  เดือนที่ 2-12 : ใช้ฟรี  Messenger FB ,Facebook, Line และ Viber นาน 30 วัน เมื่อเติมเงินทุกๆ  50 บาทขึ้นไป                            หรือ ซื้อแพ็กเสริม ผ่านคนขายดีแทคออนไลน์ ที่ราคาตั้งแต่  50 บาทขึ้นไป​   ค่ะ  หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  ต้องการเปิดเบอร์ซิมพม่า 061709xxxx เปิดใช้งานก่อน30เมษายน 2564  เลขหลังซิม 896605200244719xxxx
Mawinnerza | ผู้ชมขาประจำ
0
1