​@Nookstne น้องฟ้านุชชี่ ตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@nowza ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ากอหญ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมให้โดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6666165xxxx ที่คุณ ​@Titiyalekdee สอบถามเข้ามานั้น สามารถผ่อนชำระค่าบริการได้นะคะ แต่แนะนำให้ทำการการชำระเข้ามาก่อนที่หมายเลขจะหมดอายุนะคะ รบกวนระบุยอดที่สะดวกชำระและแจ้งข้อมูลส่วนตัวกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ คุณ ​@Metavee ได้รับด้วยนะคะ ก่อนอื่นต้องขออนุญาตชี้แจงเงื่อนไขการใช้งาน ( ระบบจดทะเบียนรายเดือน)ก่อนนะคะสำหรับหมายเลขจดทะเบียนรายเดือน .. ระบบจะคิดค่าบริการพื้นฐานตามโปรโมชั่นหลักที่ใช้งาน ค่ะ>> กรณีหมายเลขถูกระงับชั่วคราว เช่น ระงับเนื่องจากใช้งานเกินวงเงิน หรือระงับเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระ ระบบยังคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นปกตินะคะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@sonthayajanme ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 080534xxxx จะมียอดค้างชำระทั้งหมด 3 บิล จึงยังไม่สามารถเปิดสัญญาณได้นะคะ แนะนำชำระอย่างน้อย 2 บิล จำนวน 1,495.86 บาท เพิ่มเติม หลังจากที่ชำระเรียบร้อยแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้ง เพื่อรับเรื่องเปิดสัญญาณนัดชำระยอดส่วนที่เหลือให้ต่อไปค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Thanitcha ❣️ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้าขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนที่สอบถามเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะเนื่องจาก ปัจจุบันหมายเลขถูกระงับ เพราะมีการใช้งานเกินวงเงิน ในวันที่ 19/2/2020 และถูกระงับเพราะมียอดค้างชำระเกินกำหนด ถูกระงับ 2 ทาง ไม่สามารถโทรออก รับสายได้ ในวันที่ 27/2/2020 รวมมียอด ค่าบริการ 4 เดือน ที่ยังไม่ได้ชำระ จำนวน 5,288.55บาท หากชำระ จำนวน 300 -400 บาท สามารถชำระได้นะคะ แต่จะยังไม่สามารถประสานงานในการเปิดสัญญาณได้ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@somrudee173 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ยังมีซิมการ์ดอยู่ไหมค่ะ หากมีเพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ารบกวนแจ้งหมายเลข ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียน และเลขที่ซิมการ์ด19 หลักขึ้นต้น 89 เพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ขอเลื่อนชำระบริการสัก1อาทิตครับเบอร์ 0949712255ขอpinเข้าไช้งานเครื่องด้วยคับเลขimei1ของเครื่อง=351581/11/472305/3  เลขimei2ของเครื่อง=351582/11/472305/1 ชื่อ ทุเรียน อาคมลบข้อความ   1
beer10605 | New here
0
2
​@Rinlovelaw26 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 062642xxxx จะมียอดค้างเกินกำหนดชำระทั้งหมด 3 บิล รวมยอดทั้งหมด 1,401.19 บาท แนะนำชำระอย่างน้อยครั้งนึง จำนวน 701 บาท เพิ่มเติม หลังจากที่ชำระยอดแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้ง เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระยอดส่วนที่เหลือให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
รบกวนปรึกษาค่ะ พอดีแม่ไปจ่ายค่าโทรศัพท์ให้ที่เซ่เว่น จะจ่ายเบอร์ 065-xxx4615 แต่พนักงานน่าจะกดผิดเป็นเบอร์ 065-xxx4165 ยอด 640 บาท ที่เซเว่นค่ะ แต่พอแม่ไปถามปรึกษาพนักงานเซเว่นว่าสามารถคืนเงินหรือแก้ไขได้มั้ยได้ไหม เขาก็บอกว่าก็ไม่รู้เหมือนกัน ให้ลองไปติดต่อทางศูนย์บริการดูอ่ะคะ ไม่รู้จะทำยังไง รบกวนขอคำแนะนำหรือแก้ไขหน่อยนะคะ
Ploysunita | ผู้ชมขาประจำ
0
0
คือผมสมัครจ่ายค่าบริการอัตโนมัติไว้​ จากนั้นมียอดของเดือ​น​ พ.ค. เข้ามา​ แจ้งว่ายอดคงค้าง​ แต่ระบบก็แจ้งว่าจะตัดยอดเมื่อถึงวันครบกำหนดชำระ​ แต่พอครบกำหนดระบบก็ยังไม่ตัดยอด​ ยังแจ้งว่ามียอดคงค้าง​ พอผมทำการจ่ายเองระบบก็แจ้งไปว่าจ่ายล่วงหน้า​ โดยที่ยอดคงค้างก็ยังอยู่​ ไม่ทราบว่าผมต้องดำเนินการอย่างไรต่อไป
Scorpio | นักตอบมือใหม่
0
0
จ่ายค่าบริการไปแล้ว รอ30นาทีแล้ว เปิดปิดเครื่องแล้ว แต่ก็ยังโทรออกไม่ได้ แตืใช้งานเน็ตได้ปกติ คะ เปิดสัญญาณให้หน่อยคะ
palmieri | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ชำระยอดค้างชำระแล้ว แต่เบอณืยังโดนระงับสัญญาณอยู่ เบอร์0922511170
Tung2271 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
แจ้งยกเลิกรายเดือนเสร็จมีค่าบริการมาจากไหนอีกไม่รู้ เจ้าหน้าที่ก็ไม่ให้รายละเอียดอะไรเลย แอดไลน์มายกเลิกบอกให้ปิดเปิดเครื่องเสร็จ บล็อคหายไปเลยCodaPay ได้ทำรายการตัดเงินค่า Greater Shine Limited - Koko Coins Recharge จำนวน 1200บาท แล้วหลังจากนั้นdtacโทรมาเสนอแพคเก็ตรายเดือนใหม่ถูกกว่าเดิม สรุปก็ยังใช้รายเดือนอยู่ แล้วค่าบริการ1200มันคืออะไรทั้งๆที่ไม่เคยสมัครใช้บริการอะไรเลย
Suttida_th | New here
0
0
เบอร์ถูกระงับ ถ้าจะกลับไปใช้งานต้องทำอย่างไรบ้าง
Thanonza12 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ยอดค้างชำระ0951036194ชำระอย่างไรและปิดเบอร์โทร
rrrre | New here
0
0
doubleT | ผู้ชมขาประจำ
0
0