น้องฟ้านุชชี่ยินดีตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ Mamay253569 ระบุชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าดูแลคุณ Pang224 แล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้านุชชี่ช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
เบอร์ที่ขอความช่วยเหลือ0856199780 ลงทะเบียนชื่อ อรชนา ถาวรธนสาร 24มกราคม 2526
onchana | New Contributor
0
8
เพื่อความชัดเจน น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ ทางบริษัทตรวจสอบพบว่าหมายเลขของคุณ 0626 มีการใช้งานผิดปกติ เกรงว่าทางคุณ 0626ไม่ทราบเรื่อง จึงจำเป็นต้องระงับใช้บริการเพื่อป้องกันค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นค่ะสามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
8
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
หากมีการส่งข้อมูลเรียบร้อยแล้ว รบกวนรอการดูแลจากเจ้าหน้าที่ทาง inbox สักนิดนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ใส่ซิมแล้วมันขึ้นว่า ซิมไม่ได้รับการจัดสรรทำยังไงครับ
flukcuf | Just browsing
0
0
น้องใจดีช่วยตรวจสอบให้นะครับ แจ้งเบอร์มือถือ ชื่อ-นามสกุล ของผู้จดทะเบียน รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวเพิ่มเติม แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอรบกวนเปิดสัญญาณชั่วคราวครับ 0992409464 ณัฐชนน ดวงคำครับ เพื่อจะได้ถอนเงินมาจ่ายค่าบริการที่ค้างอยู่ 1,364.03 บาท เบอร์นี้ผูกกับธนาคารไว้ครับ รับ OTP ไม่ได้ ถ้าถอนเงินมาได้แล้วจะรีบจ่ายทันทีครับ พร้อมกับสอบถามเรื่องการย้ายค่ายครับ 
NoNNcn | Viewers
0
1
ปัจจุบันระบบสามารถทำรายการนัดชำระได้เพียงเดือนละ 1 ครั้ง 3 วัน นะคะ น้องฟ้านุชชี่ได้ส่งเรื่องประสานงานเรื่องการเปิดสัญญาณให้นะคะ รบกวนรอการแจ้งผลผ่านทาง sms อีกครั้งภายใน 15 นาที นะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอเปิดสัญญาณ ดีเเทคเนื่องจากค้างชำระ ยอดครบกำหนด 28 มิย มีความอยากให้เปิดสัญญาณให้ เนื่องจาก เงินออกสิ้นเดือนค่ะ   รอบที่เเล้วมีการเลื่อนชำระเเล้วเเต่ด้วยสถานการณ์โควิดหาเงินไม่ทันจริงๆค่ะ อยากให้ช่วยลูกค้าในตรงนี้หน่อยค่ะ 0657419090 จิตติมา คำแท่งค่ะ
nongng20 | Just browsing
0
1
ขอเปิดสัญญาณ ดีเเทคเนื่องจากค้างชำระ ยอดครบกำหนด 28 มิย มีความอยากให้เปิดสัญญาณให้ เนื่องจาก เงินออกสิ้นเดือนค่ะ   รอบที่เเล้วมีการเลื่อนชำระเเล้วเเต่ด้วยสถานการณ์โควิดหาเงินไม่ทันจริงๆค่ะ อยากให้ช่วยลูกค้าในตรงนี้หน่อยค่ะ 0657419090 ค่ะ
nongng20 | Just browsing
0
1
ขอเปิดสัญญาณ ดีเเทคเนื่องจากค้างชำระ ยอดครบกำหนด 28 มิย มีความอยากให้เปิดสัญญาณให้ เนื่องจาก เงินออกสิ้นเดือนค่ะ   รอบที่เเล้วมีการเลื่อนชำระเเล้วเเต่ด้วยสถานการณ์โควิดหาเงินไม่ทันจริงๆค่ะ อยากให้ช่วยลูกค้าในตรงนี้หน่อยค่ะ 0657419090 ค่ะ
nongng20 | Just browsing
0
1
น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1