น้องใจดีปังปอนด์ นัดชำระยอด 1,737.06 บาท เรียบร้อยแล้วครับ ระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนคุณ "Gz" ชำระภายในวันที่ 30/10/2020 นะครับ​ กรณีถูกระงับครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้เลยครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการน้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องใจดีรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ใบบัว รับเรื่องในการเปิดสัญญาณให้คุณ PALM1994 เรียบร้อยแล้วค่ะ สามารถ ชำระยอดเดือน 9 จำนวน 854.93 บาท เข้ามาก่อนวันที่ 17/10/2020 นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ใบบัว แจ้งรายละเอียดคุณ @BestPhu  เพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Ummnon  หลังจากที่สั่งซื้อซิมทาง Online และซิมจัดส่งไปที่บ้านแล้ว ระบบการเปิดจดทะเบียนอัตโนมัติจะดำเนินการจดทะเบียนให้ภายในระยะเวลา  24 ชั่วโมงนะคะ  ซึ่งจะไม่สามารถเลื่อนการเปิดสัญญาณได้น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @Anansolo007  น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ เนื่องจากไม่สามารถ เปิดสัญญาณการใช้งานได้ ปัจจุบันถูกระงับ เพราะมีการใช้งานเกินวงเงิน และมียอดค้างชำระเกินกำหนดแนะนำ ชำระยอดเดือน 3 จำนวน 126.72 บาท ครบกำหนดชำระวันที่ 15/5/2020 และ เดือน 4 จำนวน 1,173.79 บาท ครบกำหนดชำระวันที่ 14/6/2020 รวม 1,300.51 บาท เข้ามาก่อนนะคะ  หลังชำระ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเปิดสัญญาณให้ค่ะ  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @prawitmaichan  น้องฟ้านุชชี่ได้สอบถามข้อมูลคุณ @prawitmaichan  ทาง inbox เพิ่มเติมแล้ว เนื่องจากเป็นข้อมูลส่วนตัวจึงรบกวนแจ้งน้องฟ้าทาง inbox นะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @Mannylazada  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 063436xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่แจ้งข้อมูลให้ทราบเรียบร้อยแล้วนะคะ  หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ ขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ..... ตรวจสอบเบอร์ เบอร์ 087388xxxx จะมียอดค้างชำระทั้งหมด 5 บิล และยอดค่าเบี้ยปรับ + ติดตามทวงถาม รวมเป็นยอด 1,952.98 บาทนะคะ แนะนำชำระอย่างน้อย 3 บิล จำนวน 1,516.51 บาทเพิ่มเติมนะคะ หลังจากที่ชำระเรียบร้อยแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้งเพื่อช่วยดูแลเรื่องสัญญาณให้นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ mmormind น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ไดรับด้วยค่ะ สำหรับหมายเลขจดทะเบียนรายเดือน ระบบจะคิดค่าบริการพื้นฐานตามโปรโมชั่นหลักที่ใช้งาน ค่ะ>> กรณีหมายเลขถูกระงับชั่วคราว เช่น ระงับเนื่องจากใช้งานเกินวงเงิน หรือระงับเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระ ระบบยังคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นปกตินะคะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ จะขอสอบถามนิดนึงค่ะ ตอนนี้เบอร์โทรศัพท์ของแฟนใช้ เบอร์ 0873881022 ตอนนี้เรามีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายเลยไม่ได้ชำระ หากจะชำระคงต้องทยอยจ่าย แต่ก้อต้องขอบคุณทางดีแทคที่ยังให้โอกาสเปิดสัญญาณและให้ยังรับได้ แต่คอนนี้ปัญหาคือ เบอร์โทรศัพท์ของแฟน ถูกระงับการโทรทั้งเข้าและออก คือโทรเข้าก้อไม่ติดแล้วซึ่งตอนนี้เราเป็นปัญหามาก เราเข้าใจว่าต้องชำระค่าใช้จ่าย แต่เนื้องจากตอนนี้เราตกงานแหนพี่ทำงานคนเดียว ซึ่งจากเมื่อก่อนเราทำงานกันทั้งคู่จึงไม่มีปัญหาเรื่องนี้ แต่ถ้าทางดีแทคถึงกับต้องระงับการโทรเข้าด้วยเราจะแก้ปัญหายังไงได้บ้าง ถ้าชำระทั้งหมดคงไม่มีตังพอ แต่ถ้าไม่ได้จริงๆคงต้องยอมทิ้งเบอร์ที่ใช้มาเป็นสิลๆปีแล้วเปลี่ยนเบอร์ย่ายค่านเอาโปรที่ถูกเพื่อใช้ในการทำงานค่ะ
Kanokwanchai07 | Just browsing
0
1
เบอร์099340xxxx ไม่ได้ใช้งานมา3เดือน โดนตัดสัญญาณไปแล้ว วันนี้ได้รับจดหมายทวงหนี้เป็นเงิน1300+200 บาท อยากทราบว่าทำไมถึงคิดยอดในเดือนหลังตัดสัญญาณ โดยมีค่าบริการที่เกินจริง ขอสอบถามค่ะ
mmormind | New here
0
1
ได้ค่ะ .. น้องฟ้านุชชี่ ได้นัดชำระยอด 471.72 บาท เรียบร้อยแล้วค่ะ ระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระภายในวันที่ 01/11/2020 นะคะ กรณีถูกระงับครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวนัดชำระวันที่ 30 ตุลาคมค่ะ หมายเลข 0887574245 ค่ะ
personcool | Viewers
0
1
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวค่ะนัดชำระวันที่ 30 ค่ะ 
personcool | Viewers
0
1
เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ 1324176443 แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย หากต้องการปรับเพิ่มวงเงิน รบกวนแจ้งข้อมูลน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ เพื่อช่วยดูแลให้นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
10