​@Cookkie ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ที่แจ้งเป็นระบบ ais นะคะ รบกวนติดต่อเครือข่ายดังกล่าวได้โดยตรงค่ะ หากใช้เบอร์ดีแทค แนะนำกดเช็ก *102# โทรออก ฟรีค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Magic23 ❣️ น้องฟ้าแนะนำชำระยอดค่าบริการเต็มจำนวนตามยอดในบิลใบแจ้งนะคะ หากชำระบางส่วน จะส่งผลให้ถูกระงับการใช้งานได้นะคะ หากต้องการให้ดูแลเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@PariSrisa ❣️ น้องฟ้าเข้าใจคุณ ​@PariSrisa นะคะ เนื่องจากปัจจุบันพบว่าหลังจากที่หมายเลขถูกระงับสัญญาณ แต่ยังมีบริการ Service บางตัวที่ยังสามารถใช้งานได้อยู่ ซึ่ง dtac ยังต้องชำระเงินค่าบริการในส่วนนี้ให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เหมือนกับ Operator รายอื่นๆ ที่เรียกเก็บค่าบริการรายเดือนในช่วงที่ถูกระงับสัญญาณค่ะ อย่างไรก็ตามหากต้องการให้ช่วยเหลือเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Sit-2530 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@NM_2539 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Sit-2530 ❣️ น้องฟ้าจะสามารถเลื่อนนัดชำระได้ 3 วันนะคะ น้องฟ้าได้นัดชำระยอด 1477.87 บาท เรียบร้อยแล้วค่ะ ระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระภายในวันที่ 27/01/2020 นะคะ กรณีถูกระงับครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@260742 ❣️ น้องฟ้าได้นัดชำระยอด 1175.86 บาท เรียบร้อยแล้วค่ะ ระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระภายในวันที่ 25/01/2020 นะคะ กรณีถูกระงับครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Thaninach ❣️ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน , บริการที่ใช้งานไม่ได้เพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Ploy69 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 099125xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องเปิดสัญญาณให้เรียบร้อยแล้วนะคะ โดยนัดชำระยอด 1004.63 บาทภายใน 22/12/2019 ค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@nathakorn1987 ❣️ เนื่องจากการใช้งานในระบบรายเดือน จะมีการเรียกเก็บค่าบริการที่ใช้งานและต้องรบกวนชำระค่าบริการแบบเดือนต่อเดือน เช่นเดียวกับค่าสาธารณูปโภคทั่วๆ ไปค่ะ แต่หากไม่สะดวกชำระค่าบริการตามวันที่กำหนด ก็สามารถเปลี่ยนวันตัดรอบบิล หรือขอเลื่อนการนัดชำระได้นะคะ น้องฟ้าตรวจสอบให้เพิ่มเติม รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอสอบเรื่องเรื่องการค้างชำระคับ​ คือสามารถค้างได้กี่เดือนคับ​ เนื่องจากตอนนี้ผมตกงานและ​ยังไม่สามารถชำระค่าบริการได้​ แล้วตอนนี้ผมค้างอยู่กี่เดือน​ ผมจำเป็นต้องค้างชำระจริงๆ​ ถ้าผมสามารถจะจ่ายได้สิ้นเดือน​ ก.พ.​ สัญญาณ​จะโดนตัดมั้ยคับ​ เพราะตอนนี้ช่วงนี้ผมยังต้องใช้เน็ตในการหางาน
nathakorn1987 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Suchat2530 ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยแทนเจ้าหน้าที่ด้วยนะคะ สำหรับการบริการไม่สุภาพ และยินดีประสานงาน เพื่อปรับปรุงการให้บริการต่อไปค่ะ ไม่ทราบว่าหมายเลขดังกล่าวติดต่อไปที่เบอร์ 0661260xxx ใช่หรือไม่คะ รบกวนแจ้งน้องฟ้ากลับมาเพิ่มเติมได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
มีเจ้าหน้าที่ดีแทคโทรมาให้ไปชำระค่าบริการรายเดือนพูดจาแย่ไม่สุภาพตะคอกยาบคายทำงานแบบนี้ ฝ่ายติดตามทวงหนี้รับมาให้ด่าลูกค้าทำห่าไรเสียความรู้สึกลูกค้าดีแทคย้ายไปค่ายอื่นก็เพราะพกนี้แหละทำให้องดรเสื่อมเสียเบอร์นี้นะที่โทรมา 0638490985 เวลา 09:34 วันที่ 29 มกราคม 2563 พูดจาอย่างไม่ดี
Suchat2530 | New here
0
1
​@Nattanichapop ❣️ น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขออนุญาตซ่อนเบอร์มือถือเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลของลูกค้านะคะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
3
​@Cookkie ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ที่แจ้งเป็นระบบ ais นะคะ รบกวนติดต่อเครือข่ายดังกล่าวได้โดยตรงค่ะ หากใช้เบอร์ดีแทค แนะนำกดเช็ก *102# โทรออก ฟรีค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ​ พอดีจ่ายค่าเน็ตรายเดือนไปแล้วค่ะแต่ทำไมยังเล่นไม่ได้คะ  092609xxxx ขอบคุณค่ะ
Cookkie | New here
0
3
อยากยกเลิกการระงับซิมค่ะ ทำยังไงได้บ้างคะ
Nattanichapop | ผู้ชมขาประจำ
0
1