Tenthanathip
Regular Viewers

094327****

ชำระค่าบริการรายเดือนไปวันที่มีการลงทะเบียนใช้สิทธคนละครึ่งแล้วบังเอิญเครือข่ายดีเทคล้มแต่ไม่มีข้อความอะไรส่งมาเลยว่าได้ชำระแล้วเราก็คิดว่าคงเป็นที่เครือข่ายดีเทคกำลังล่มอยู่คิดว่าทางดีเทคจะตรวจสอบอัตโนมัตรเลยไม่เอะใจ แต่อยู่ๆสัญญาณมาโดนระงับเลยโทรไปขอเปิดสัญญาณแล้วดูบิลรายเดือนคือมันขึ้นว่ายังไม่มีการชำระ แต่พอจะไปชำระใหม่ที่เซเว่น2-3ครั้งต่อวัน ลองอยู่2-5วัน พนักงานบอกระบบคงมีปัญหาเพราะเครือข่ายล้มอยู่ด้วย พี่เราเลยลองใช้โมบายแบงค์กิ้งจ่ายเข้าไปดู7บาทแต่จ่ายได้ เราเลยโทรบอกให้ดีเทคตรวจสอบให้แต่ไม่มีอะไรคืบหน้าและไม่มีการติดต่อกลับมาบอกอะไรเลยแถมสัณญาณโดนระงับโครวิดก็มาตอนปีใหม่ไม่กล้าออกไปห้าง สรุปคือเงินที่จ่ายหาย สัณญานโดนปิด จะโทรแจ้งคอเซ็นเตอร์ก็โทรไม่ได้แลเวเราต้องทำยังใงใครรู้บ้ง

1 คำตอบ 1
dtac_Callcenter
dtac call center

0943273343

สวัสดีค่ะ คุณ Tenthanathip น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ
ปัจจุบัน ถูกระงับ เนื่องจากมีการใช้งานเกินวงเงิน และมียอดค้างชำระเกินกำหนด ไม่สามารถ โทรออก รับสายได้
ยอดรวมที่ยังไม่ได้ชำระ 1,753.86 บาท

ขอรบกวนระบุ รายละเอียดการชำระ วัน เวลา ยอดเงิน และ เอกสารการชำระ capture หน้าจอ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องยอดที่ชำระให้ค่ะ

dtac feedback team