New here
New here

ได้คำตอบแล้วค่ะ

 
7 คำตอบ 7
Quality Reviewer

เรื่อง: ขอเลื่อนชำระค่าบริการรายเดือน

เรียนคุณ @ccb

ขอเลื่อนชำระ..นัดชำระ ติดต่อได้ทางลิ้งค์

https://goo.gl/swGuuH เพื่อตรวจสอบให้ก่อนนะครับ

Quality Reviewer

เรื่อง: ขอเลื่อนชำระค่าบริการรายเดือน

หากถูกระงับสัญญาณแล้ว  คุณ @ccb

สามารถขอเปิดสัญญาณ ด้วยตนเอง มี 3 วิธี

ตามลิ้งค์นี้ครับ


https://goo.gl/1U7FtG
 

หลังจากเปิดสัญญาณแล้ว  แนะนำชำระค่าบริการผ่าน dtac app ครับ เพราะยอดเข้าระบบทันที  และยังได้รับเน็ตฟรี 1 GB 7 วันด้วย  เมื่อชำระครั้งแรก  ระหว่าง 25/8/60 - 31/12/60 ครับ

 ดาวน์โหลด dtac app ฟรีที่

http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83b05?lang=TH


แนะนำวิธีชำระเงินผ่าน dtac เพิ่มเติมที่

https://goo.gl/LFTxTC


และวิธีการชำระเงินผ่าน Internet banking

https://goo.gl/qv41bZ  ครับ

หากต้องการคำแนะนำ ความช่วยเหลือเพิ่มเติมได้ทางลิ้งค์

https://goo.gl/swGuuH 

ถึงทีมงานใจดีดูแลให้ครับ

***หากได้โพสต์หมายเลขโทรศัพท์บนกระทู้ไว้ด้วย  แนะนำลบออกจากหน้ากระทู้ครับ เพื่อป้องกันการนำข้อมูลส่วนตัวไปใช้ในกรณีที่ไม่เกี่ยวข้องครับ***






Quality Reviewer

เรื่อง: ขอเลื่อนชำระค่าบริการรายเดือน

@ccb ยังใช้งานได้ปกติ ไม่ได้โดนตัดสัญญาณใช่ไหมครับ 

ถ้ายังไม่โดนตัด สามารถใช้บริการเลื่อนวันชำระเงินได้โดย โทร *1888 กด 3 กด 3 โดยจะเลื่อนกำหนดการชำระได้ 7 วัน ซึ่งสามารถใช้บริการได้รอบบิลละ 1 ครั้ง แต่ไม่เกิน 3 ครั้งต่อปี
หากได้มีการโพสต์ ข้อมูลส่วนตัวเช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล หรืออื่นๆ แนะนำให้ลบออกด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์และคำตอบนี้ช่วยได้ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ

Quality Reviewer

เรื่อง: ได้คำตอบแล้วค่ะ

@ccb แต่ถ้ามียอดค้างชำระ แนะนำให้ชำระมาก่อนอย่างน้อย งวดเก่า 1 งวดก็ไม่เป็นไรแลเวคราบ

 

สามารถดำเนินการชำระค่าบริการผ่าน Dtac App ได้ง่ายๆ วิธีการตามลิ้งค์ เลยครับ https://goo.gl/g91SP5
ซึ่งสามารถโหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่
http://goo.gl/Apka9z แต่ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
หากได้มีการโพสต์ ข้อมูลส่วนตัวเช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล หรืออื่นๆ แนะนำให้ลบออกด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง
หากคิดว่าคำแนะนำของผมมีประโยชน์ อยากใคร่ขอความกรุณาช่วย กดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ ผมจะดีใจมาก และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

New here
New here

เรื่อง: ได้คำตอบแล้วค่ะ

ชำระแล้ว1งวดจาก2งวดค่ะ ยังโดนตัดอยู่

Quality Reviewer

เรื่อง: ได้คำตอบแล้วค่ะ

@ccb หลังจากชำระแล้ว ราวๆ 15 นาที ถึงจะใช้สายได้ ถ้าไม่ได้ ให้ใช้เบอร์อื่นโทร 1678 เลยคราบ เพราะส่งข้อความทางนี้จะช้า

dtac call center

เรื่อง: ได้คำตอบแล้วค่ะ

 

@ccb  น้องฟ้า ได้รับข้อมูลทาง inbox พร้อมกับแจ้งข้อมูลเรียบร้อย รบกวนเช็คจาก inbox เพิ่มเติมนะคะ 

 

10475 ผู้หญิงมีความสุข

dtac feedback team