เรียนคุณ @ccb
ขอเลื่อนชำระ..นัดชำระ ติดต่อได้ทางลิ้งค์
https://goo.gl/swGuuH เพื่อตรวจสอบให้ก่อนนะครับ
หากถูกระงับสัญญาณแล้ว คุณ @ccb
สามารถขอเปิดสัญญาณ ด้วยตนเอง มี 3 วิธี
ตามลิ้งค์นี้ครับ
https://goo.gl/1U7FtG
หลังจากเปิดสัญญาณแล้ว แนะนำชำระค่าบริการผ่าน dtac app ครับ เพราะยอดเข้าระบบทันที และยังได้รับเน็ตฟรี 1 GB 7 วันด้วย เมื่อชำระครั้งแรก ระหว่าง 25/8/60 - 31/12/60 ครับ
ดาวน์โหลด dtac app ฟรีที่
http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83b05?lang=TH
แนะนำวิธีชำระเงินผ่าน dtac เพิ่มเติมที่
https://goo.gl/LFTxTC
และวิธีการชำระเงินผ่าน Internet banking
https://goo.gl/qv41bZ ครับ
หากต้องการคำแนะนำ ความช่วยเหลือเพิ่มเติมได้ทางลิ้งค์
https://goo.gl/swGuuH
ถึงทีมงานใจดีดูแลให้ครับ
***หากได้โพสต์หมายเลขโทรศัพท์บนกระทู้ไว้ด้วย แนะนำลบออกจากหน้ากระทู้ครับ เพื่อป้องกันการนำข้อมูลส่วนตัวไปใช้ในกรณีที่ไม่เกี่ยวข้องครับ***
@ccb ยังใช้งานได้ปกติ ไม่ได้โดนตัดสัญญาณใช่ไหมครับ
ถ้ายังไม่โดนตัด สามารถใช้บริการเลื่อนวันชำระเงินได้โดย โทร *1888 กด 3 กด 3 โดยจะเลื่อนกำหนดการชำระได้ 7 วัน ซึ่งสามารถใช้บริการได้รอบบิลละ 1 ครั้ง แต่ไม่เกิน 3 ครั้งต่อปี
หากได้มีการโพสต์ ข้อมูลส่วนตัวเช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล หรืออื่นๆ แนะนำให้ลบออกด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์และคำตอบนี้ช่วยได้ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ
@ccb แต่ถ้ามียอดค้างชำระ แนะนำให้ชำระมาก่อนอย่างน้อย งวดเก่า 1 งวดก็ไม่เป็นไรแลเวคราบ
สามารถดำเนินการชำระค่าบริการผ่าน Dtac App ได้ง่ายๆ วิธีการตามลิ้งค์ เลยครับ https://goo.gl/g91SP5
ซึ่งสามารถโหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่
http://goo.gl/Apka9z แต่ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
หากได้มีการโพสต์ ข้อมูลส่วนตัวเช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล หรืออื่นๆ แนะนำให้ลบออกด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง
หากคิดว่าคำแนะนำของผมมีประโยชน์ อยากใคร่ขอความกรุณาช่วย กดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ ผมจะดีใจมาก และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
ชำระแล้ว1งวดจาก2งวดค่ะ ยังโดนตัดอยู่
@ccb หลังจากชำระแล้ว ราวๆ 15 นาที ถึงจะใช้สายได้ ถ้าไม่ได้ ให้ใช้เบอร์อื่นโทร 1678 เลยคราบ เพราะส่งข้อความทางนี้จะช้า
@ccb น้องฟ้า ได้รับข้อมูลทาง inbox พร้อมกับแจ้งข้อมูลเรียบร้อย รบกวนเช็คจาก inbox เพิ่มเติมนะคะ
10475
dtac feedback team