Regular Viewers

ใส่ซิมแล้ว ไม่มีสัญญาณ

เพิ่งเปลี่ยนซิมมาครับ พอใส่เครื่องแล้วขึ้นว่าไม่พบเครือข่าย เปลี่ยนเครื่องแล้ว รีสตาตแล้วก็ไม่หาย มีวิธีแก้ไหมครับ เบอร์ 0992879330
1 คำตอบ 1
dtac call center

ใส่ซิมแล้ว ไม่มีสัญญาณ

น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม , โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

dtac feedback team