dtac
Online Community
ตั้งคำถาม
ข้อความส่วนตัว
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ข้อเสนอแนะ
ฝากข้อเสนอแนะให้ดีแทค
ร่วมธุรกิจกับดีแทค
บริการของดีแทค
เติมเงินดีแทค
รายเดือนดีแทค
เปิดสัญญาณ/ค่าบริการ
สัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ต
โปรเติมเงินรายเดือน
ซื้อ/โปร/ประกัน มือถือ
ตัดเงินผ่านดีแทค, SMS, ดีแทค แอป
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
โทรต่างแดน - โรมมิ่ง
ซิม/รหัสPUK
ดีแทค รีวอร์ด
ร้าน/พนักงานดีแทค
ใช้ดีบอกต่อ
รีวิวบริการ/โปรเสริม
รีวิวแอป
รีวิวโทรศัพท์
ร่วมสนุกกับดีแทค
กิจกรรม
คำถามที่พบบ่อย
วิธีการใช้งาน
ยกเลิก
เปิดการแนะนำ
การแนะนำอัตโนมัติจะช่วยให้คุณจำกัดผลลัพธ์ในการค้นหาของคุณให้แคบลงอย่างรวดเร็วตามการแนะนำรายการที่อาจตรงกันตามที่คุณได้พิมพ์ไว้
การแสดงผลลัพธ์สำหรับ
ค้นหาแทนที่สำหรับ
คุณหมายถึง:
dtac Community
>
ดีแทคเติมเงินและรายเดือน
>
เปิดสัญญาณ/ค่าบริการ
>
ใส่ซิมแล้ว ไม่มีสัญญาณ
Sanhanat
Regular Viewers
ทำเครื่องหมายเป็นรายการใหม่
การคั่นหน้า
เสนอคำถามนี้ไปยังคำถามที่พบบ่อย
เน้น
พิมพ์
อีเมลถึงเพื่อน
รายงานเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม
28-11-2020
04:30
28-11-2020
04:30
ใส่ซิมแล้ว ไม่มีสัญญาณ
เพิ่งเปลี่ยนซิมมาครับ พอใส่เครื่องแล้วขึ้นว่าไม่พบเครือข่าย เปลี่ยนเครื่องแล้ว รีสตาตแล้วก็ไม่หาย มีวิธีแก้ไหมครับ เบอร์ 0992879330
แท็ก
(1)
แท็ก:
ซิมไม่พบเครือข่าย
«
หัวข้อกระทู้ทั้งหมด
«
หัวข้อก่อนหน้า
หัวข้อถัดไป
»
1 คำตอบ
1
dtac_Callcenter
dtac call center
ทำเครื่องหมายเป็นรายการใหม่
การคั่นหน้า
เสนอคำถามนี้ไปยังคำถามที่พบบ่อย
เน้น
พิมพ์
อีเมลถึงเพื่อน
รายงานเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม
28-11-2020
04:43
28-11-2020
04:43
ใส่ซิมแล้ว ไม่มีสัญญาณ
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม , โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >>
https://bit.ly/2DhNnux
( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac feedback team
ของเปิดสัญญานโทรศัพท์
0
0
เปิดสัญญาณ
0
0
ขอเปิดสัญญานชั่วคราว
0
0
ขอเปิดสันยานครับ
0
0
ขอเปิดสัญญาณ
0
1
ซิมโดนตัดสัญญาน
0
2