Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

ใช้งานอินเตอร์เนตไม่ได้ มีปัญหามาก ทำงานที่ต้องใช้อินเตอร์เนต

ใช้งานอินเตอร์เนตไม่ได้ตั้งแต่ 24:00 น 7/8/63 จนถึง 7:45 น. 7/8/63 โทรไปคอลเซนเตอร์เพื่อเปิดปิด สัญญาณใหม่แล้วไม่ดีขึ้น ทำ 2-3 ครั้ง ตามคำแนะนำจากระบบอัตโนมัติ อยากทราบว่าปัญหาเกิดจากอะไรค่ะ

แล้วเมื่อไรจะสามารถใช้งานอินเตอร์เนตได้ตามปกติ

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ใช้งานอินเตอร์เนตไม่ได้ มีปัญหามาก ทำงานที่ต้องใช้อินเตอร์เนต

@sayiko  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ

น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ

 

หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ
โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux
(ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team