wanniwa
Regular Viewers

โดนหักเงินค่ะ

สวัสดีค่ะ คือเมื่อคืนโปรโมชั่นเน็ตรายอาทิตย์ของเราหมดพอดี พอจะสมัครใหม่ก็แจ้งว่าเรามีโปรโมชั่นอยู่แล้ว พอเล่นไปสักพักก็มีข้อความว่าเราใช้เน็ตเกิน5บาทและ10บาทแล้ว เลยลองเช็คดูว่ายังมีโปรอยู่ไหม มันขึ้นว่ายังไม่สมัครค่ะ แต่ตอนแรกที่จะสมัครใหม่มันบอกมีโปรอยู่แล้วค่ะ แล้วมาหักเงินเรา ช่วยชี้แจงหน่อยค่ะทำไมถึงขึ้นว่ามีโปรแล้วทั้งที่ยังไม่สมัครแล้วยังหักเงินเราค่ะ
1 คำตอบ 1
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: โดนหักเงินค่ะ

@wanniwa  น้องฟ้า ตรวจสอบหมายเลข 6694708xxxx ปัจจุบันสมัครแพ็กเกจเสริม  Internet_FUP400MB(384Kb/64Kb)_ReApply_16.05Bt/24Hr  ใช้งาน

สามารถใช้งานได้ถึงวันที่ 12/12/2017 00:30:16  หากใช้งานก่อนสมัครแพ็กเกจ และหลังแพ็กเกจสิ้นสุดลง โดยไม่ได้ปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตจึงจะถูกคิดค่าบริการค่ะ

 

กรณีไม่ได้สมัครแพ็กเกจใช้งานต่อเนื่อง น้องฟ้า แนะนำช่องทางปิด-เปิด อินเตอร์เน็ต เพื่อป้องกันการเชื่อมต่อจากตัวเครื่องค่ะ

- ปิดสัญญาณ  internet  กด*104*72# โทรออก

- เปิดสัญญาณ internet   กด*104*71# โทรออก

 

ปล .เนื่องจากคุณสมบัติเครื่อง SmartPhone จะมีการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) อยู่เสมอเพื่ออัพเดต App ต่างๆ ในเครื่อง รวมถึงให้ App ในเครื่องสามารถส่งข้อความแจ้งเตือน (Nontification)

มายังผู้ใช้งานได้ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ส่ง facebook messenger มาให้, การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ comment บน facebook, การแจ้งเตือนข้อความ Line เป็นต้น  ค่ะ

 

8547

 

 

 

 

dtac feedback team