@Donnapa2537 เนื่องจากการใช้งานในระบบรายเดือน จะมีการเรียกเก็บค่าบริการที่ใช้งานและต้องรบกวนชำระค่าบริการแบบเดือนต่อเดือน เช่นเดียวกับค่าสาธารณูปโภคทั่วๆ ไปค่ะ แต่หาก คุณ
@Donnapa2537 ไม่สะดวกชำระค่าบริการตามวันที่กำหนด ก็สามารถเปลี่ยนวันตัดรอบบิล หรือขอเลื่อนการนัดชำระได้นะคะ น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >>
https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ