Donnapa2537
New here

โดนระงับสัญญาน ค่าชำระเพิ่ม

ค้างค่าชำระประมาน2-3เดือน แล้วโดนระงับสัญญาน ช่วงโควิดพอดีเลยไม่มีจ่าย

แต่เดือนถัดไปมีค่าชำระเพิ่มทั้งที่ไม่ได้ใช้เน็ตและโทรเลย แล้วค่าบริการก็คิดทุกเดือน มันก็เริ่มเยอะขึ้นเรื่อยอะค่ะ ทางดีแทคจะช่วยยังไงได้บ้างคะ

1 คำตอบ 1
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: โดนระงับสัญญาน ค่าชำระเพิ่ม

@Donnapa2537 เนื่องจากการใช้งานในระบบรายเดือน จะมีการเรียกเก็บค่าบริการที่ใช้งานและต้องรบกวนชำระค่าบริการแบบเดือนต่อเดือน เช่นเดียวกับค่าสาธารณูปโภคทั่วๆ ไปนะคะ แต่หาก คุณ ​@Donnapa2537 ไม่สะดวกชำระค่าบริการตามวันที่กำหนด ก็สามารถเปลี่ยนวันตัดรอบบิล หรือขอเลื่อนการนัดชำระได้นะคะ น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

dtac feedback team