Highlighted
นักตอบมือใหม่

โดนตัด อีกแล้ว

โทรศัพท์โดนตัดอีกแล้ว พึ่งจ่ายไปไม่กี่วันนี้เอง คุณเปิดสัญญาณให้ผม แล้วก็ตัดอีกแล้ว พอโทรก็แจ้งยอดค้าง0บาท คืออะไรอีกครับ เสียเวลามากครับ
แท็ก (1)
4 คำตอบ 4
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: โดนตัด อีกแล้ว

ผมสวัสดีครับ คุณลูกค้า @Zoomqwerty

 

แนะนำให้แจ้งข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อนามสกุล และปัญหาในการโดนตัดสัญญาณและแน็บลิ๊งคำถาม

ไปทาง inbox ถึงทีมงานใจดีนะครับ > ส่งข้อมูล dtac_Callcenter เพื่อความในความรวดเร็วแล้วส่วนตัวครับ  โรบอตมีความสุข

 

ให้กำลังใจเราด้วยการกด คำชม นะครับขอบคุณครับ โรบอทที่แสดงอารมณ์เก้อเขิน 

Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: โดนตัด อีกแล้ว

แนะนำคุณ @Zoomqwerty

สามารถเปิดสัญญาณด้วยตนเอง เลือกวิธีที่สะดวก วิธีการตามนี้ครับ
https://goo.gl/rWTkJM
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: โดนตัด อีกแล้ว

 

@Zoomqwerty   หมายเลข 086875**** มียอดค้างชำระ 1,057.40 บาท โดยมีรายละเอียดตามด้านล่างนี้ค่ะ แมวมีความสุขมาก

 

   - เดือน 06/2560 จำนวนเงิน 567.34 บาท ครบกำหนดชำระ 10/08/2560

   - เดือน 07/2560 จำนวนเงิน 490.06 บาท ครบกำหนดชำระ 10/09/2560

 

ซึ่งจากการตรวจสอบข้อมูลพบว่ามีการทำเรื่องหักบัญชีผ่านบัตรเครดิตไว้ ยังไงน้องใจดีขอทราบวันหมด

อายุของบัตรด้วยค่ะ 

 

เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ

 

4841

dtac feedback team

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: โดนตัด อีกแล้ว

 

@Zoomqwerty   น้องใจดีได้รับข้อมูลเพิ่มเติมใน inbox  และเปิดสัญญาณชั่วคราวให้เรียบร้อยแล้วค่ะ

ส่วนยอดที่ชำระเข้ามาจะมาตัดยอดหลังวันที่ 11/09/2560 ค่ะ 

 

หมายเลขนี้ได้มีการทำเรื่องหักบัญชีผ่านบัตรเครดิตไว้ ดังนั้นทุกๆ วันที่ 10 ของแต่ละเดือนทาง Dtac 

จะส่งยอดไปตัดกับทางธนาคาร ซึ่งก่อนวันที่จะส่งไปตัดยอดประมาณ 7 วัน ไม่แนะนำให้ชำระยอดเข้ามา

เนื่องจากระบบจะไม่ตัดยอดให้ เพราะต้องรอทางแบงค์ตัดยอดก่อนค่ะ กรณีแบงค์ตัดยอดไม่ผ่าน

ระบบจึงค่อยดึงยอดที่ชำระมาตัดให้ค่ะ หากไม่ได้ชำระยอดผ่านบัตรเครดิตแล้ว น้องใจดีแนะนำยกเลิกนะคะ 

 

การยกเลิกการหักค่าบริการผ่านบัตรเครดิตผ่าน my dtac e-service 

   1. กรอกหมายเลขมือถือ และ รหัสผ่าน
   2. เลือกหัวข้อ "ตั้งค่าการใช้งาน"
   3. เลือกหัวข้อ "ยกเลิกบริการชาระเงินอัตโนมัติ"
   4. ที่หัวข้ออยากยกเลิกบริการให้กด "ต้องการ"
   5. ที่ Web จะแสดงข้อมูลว่าอยู่ระหว่างดาเนินการยกเลิกบริการ และทางจะมีการส่ง SMS แจ้งยืนยันให้ทราบค่ะ

 

4841

dtac feedback team