เมื่อวาน (26 พ.ย. 63) ใช้งานได้ปกติ แต่เมื่อเช้า 28 พ.ย. 63 โดนตัดสัญญาณ เนื่องจากไม่ได้ชำระค่าบริการ แต่พอชำระแล้ว เน็ตก็ยังไม่มา โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็แล้ว เปิด/ปิด ตามคำแนะนำทุกอย่าง ทำมาตั้งแต่เวลา 11.00 น. จนตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้ เสียเวลาฟรีๆ ต้องสมัครเน็ตเติมเงินเครือข่ายอื่นมาใช้ ทั้งที่เสียเงินรายเดือนกับ dtac ..
dtac feedback team