Earthzaa1
New here

แจ้งปัญหาสัญญาณดีแทคค่ะ

คือว่าเกิดปัญหาการใช้งานที่ ม.ราชมงคลล้านนา ค่ะ
วันที่เกิดปัญหา 6 ธันวาคม 57
เวลา : 6 โมงเช้า - 18:00 น. ค่ะ
หมายเลข : 0899569XXX และหมายเลขในเครือข่ายดีแทคทุกเบอร์ค่ะ
อาการก็คือ สัญญาณเต็ม Trinet ขึ้น H ( เกาะ 3G ) แต่ไม่สามารถที่จะโทรออกได้ ไม่มีการสวิงกลับไปหา Dtac 850 (3g) และ Dtac 1800 (2g) เลย ถึงแม้จะพยายามเลือกเครือข่ายเองแล้วก็ตาม ก็จะเด้งกลับมาที่ Trinet เหมือนเดิม อาการนี้เกิดขึ้นทั้ง 2 วันค่ะ แต่กลับกันในขณะใช้งานปกติ ( วันอื่น ) มักจะจับ Dtac 850 ได้เสมอเข้าใจค่ะว่า วันนั้นบริเวณนั้นการใช้งานหนาแน่นแต่เพราะเหตุในระบบไม่ยอมสลับคลื่นเพื่อหาช่องสัญญาณที่ว่าง

จากการขัดข้องทำให้เสียโอกาสหลายๆ อย่างค่ะ ยังไงรบกวนประสานงาน แก้ไขและปรับปรุงให้ด้วยค่ะ

ชดเชยให้ลูกค้าด้วยก็ดีค่ะ
1 คำตอบ 1
Nuchy
นักตอบตัวยง

เรื่อง: แจ้งปัญหาสัญญาณดีแทคค่ะ

 

จากปัญหาที่แจ้ง  Nuchy ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ  รบกวนคุณ Earthzaa1 แจ้งหมายเลขใช้งาน พร้อมแนบ link กระทู้นี้เข้ามาทาง ข้อความ เพิ่มเติมเพื่อช่วยดูแลให้นะคะ 


dtac community.png