เรียนคุณ @dahnan
สามารถตรวจสอบด้วยตนเอง จาก dtac app
โหลดฟรีที่ลิ้งค์
http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83b05?lang=TH ครับ
พิเศษ หากเติมเงิน /จ่ายบิล ผ่าน dtac app ครั้งแรก ฟรีเน็ต 1 GB 7 วัน ครับ
อาจเป็น sms กินเงิน รบกวนกเ *137 โทรออกเพื่อยกเลิกก่อนครับ (ฟรี)
ถ้าไม่สะดวกเรื่อง sms กินเงินยังไง ลองติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมไปหา CC นะคะ
เพื่อความสะดวก รวดเร็วและความเป็นส่วนตัว
ส่งรายละเอียด ชื่อ เบอร์โทร พร้อมแนบ link นี้ ไปทาง Inbox ค่ะ
inbox to Call Center ('ส่งข้อความ')
เวลาทำงานของพี่ CC 9:00 น.-20:00 น. ค่ะ
เพื่อง่ายต่อการตรวจสอบ ข้อมูลส่วนตัวและโปรโมชั่นต่างๆ รวมถึงยกเลิกโปร สมัครโปร ดูและใช้สิทธิ์ Dtac Reward และประโยชน์มากมาย
❤ Download App ❤
วิธีการดูรายละเอียดผ่าน App นะคะ
1. เข้าสู่เมนู "รายละเอียดการใช้งาน"
2. เลือกดูรายละเอียดการใช้งาน ของแต่ละหัวข้อได้ โดยกดที่แท็บเมนู มีให้เลือกดูได้ตั้งแต่
- การใช้งานโทรศัพท์
- ดูการใช้งานอินเตอร์เน็ต
- การใช้ SMS/MMS
- การใช้คอนเทนต์ และบริการอื่นๆ
สวัสดีครับคุณ @dahnan
รบกวนคุณ @dahnan แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่ @dtac_Callcenter เพื่อให้ทางน้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบบริการดังกล่าวให้นะครับ
สำหรับบริการเสริมจากผู้ให้บริการภายนอกต่างๆ มีความหลากหลายและสามารถสมัครได้หลายช่องทาง เช่น การดูโฆษณา การกดแบนเนอร์โฆษณาบนแอพหรือเว็บไซต์เช่น Youtube, Facebook หรือข้อความ pop up บนสมาร์ทโฟน ที่แฝงมากับแอพต่างๆ ทำให้เกิดการสมัครบริการเสริมต่างๆเหล่านี้ได้โดยไม่รู้ตัว ดีแทคมีมาตรการควบคุมผู้ให้บริการต่างๆ ในการแจ้งรายละเอียดค่าบริการให้ชัดเจน และให้ลูกค้ายืนยันการสมัครเพื่อให้ลูกค้าทราบก่อนตัดสินใจสมัคร หากพบว่าได้รับ SMS มายังเครื่องโดยไม่ได้ทำรายการสมัครใดๆ และผู้ให้บริการเสริมไม่มีการแจ้งเงื่อนไขการคิดค่าบริการให้ชัดเจน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะมีการดำเนินการกับผู้ให้บริการตามระเบียบเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีกครับ
ลูกค้าดีแทค สามารถยกเลิกบริการเสริม หรือ บริการ content ในรูปแบบ SMS ข่าวสารข้อมูล คลิปวีดีโอ เกมต่างๆ ผ่านดีแทคแอพ ได้ตลอด 24 ชม. หรือกดยกเลิกผ่าน *137 โทรออก (ฟรี) หรือที่