แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
ส่วนค่าจ่ายสามารถจ่ายได้ที่ 7-11 ก็ได้ครับและยังมีอีกหลายที่สามารถดูได้ตรงนี้เลยครับ > ช่องทางการชำระค่าบริการรายเดือน
หรือถ้าไม่สามารถเช็คค่าบริการด้วยตัวเองได้ แนะนำ inbox ถึงทีมงานใจดีนะครับ > ส่งข้อมูล dtac_Callcenter ให้พี่ใจดีตรวจสอบให้เลยครับ
ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
@Kunanya_23 หมายเลข 083150**** มียอดค้างชำระทั้งหมด 507.50 บาท น้องใจดีแนะนำชำระ
ยอดทั้งหมดที่ศูนย์บริการ Dtac ค่ะ ไม่แนะนำชำระยอดผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส หรือช่องทางอื่นๆ นะคะ
ยอดอาจจะไม่เข้าได้ค่ะ เนื่องจากเป็นเบอร์ที่ถูกยกเลิกไปแล้วค่ะ
4841
dtac feedback team
สวัสดีครับคุณ @Kunanya_23
อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ