vv009
Contributor

หักเงิน

โดนหักเงินเล่นเน็ตเกินเวลาไป 50 บาท ทั้งๆที่ปิดเน็ตก่อนเวลาที่เน็ตหมด เน็ตหมดก็ไม่ได้เปิดเน็ตใช้ อยู่ๆก็โดนหัก ช่วยคืนเงิน50บาทด้วยนะคะ 😭😭😭
2 คำตอบ 2
wundee_CC
Brand Lovers

เรื่อง: หักเงิน

เพื่อความสะดวก รวดเร็วและความเป็นส่วนตัว
ส่งรายละเอียด ชื่อ เบอร์โทร พร้อมแนบ link นี้ ไปทาง Inbox ค่ะ
inbox to Call Center ('ส่งข้อความ')

เวลาทำงานของพี่ CC 9:00 น.-20:00 น. ค่ะ



เพื่อง่ายต่อการตรวจสอบ ข้อมูลส่วนตัวและโปรโมชั่นต่างๆ รวมถึงยกเลิกโปร สมัครโปร ดูและใช้สิทธิ์ Dtac Reward และประโยชน์มากมาย
❤ Download App ❤
วิธีการดูรายละเอียดผ่าน App นะคะ

1. เข้าสู่เมนู "รายละเอียดการใช้งาน หรือ Other >> Usage Details"

2. เลือกดูรายละเอียดการใช้งาน ของแต่ละหัวข้อได้ โดยกดที่แท็บเมนู มีให้เลือกดูได้ตั้งแต่
- การใช้งานโทรศัพท์ หรือ Call
- ดูการใช้งานอินเตอร์เน็ต Internet
- การใช้ SMS/MMS
- การใช้คอนเทนต์ Content และบริการอื่นๆ Other
ดุรายละเอียดผ่าน WEB >> log in Dtac

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: หักเงิน

@vv009   กรณีเน็ตหมดแล้วไม่ได้ใช้งาน  ตัวเครื่องอาจเชื่อมต่ออัตโนมัติ  เนื่องจากคุณสมบัติเครื่อง SmartPhone จะมีการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) อยู่เสมอเพื่ออัพเดต App ต่างๆ ในเครื่อง รวมถึงให้ App ในเครื่องสามารถส่งข้อความแจ้งเตือน (Nontification) มายังผู้ใช้งานได้ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ส่ง facebook messenger มาให้, การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ comment บน facebook, การแจ้งเตือนข้อความ Line เป็นต้นค่ะ

 

เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดค่าบริการ internet (3G/4G) เมื่อไม่ต้องการใช้งาน น้องฟ้าแนะนำดังนี้ค่ะ

  1. ปิดเมนู Cellular Data ที่เครื่อง
  2. ปิดการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) ผ่านระบบอัตโนมัติของเครือข่าย

(น้องฟ้า แนะนำวิธีนี้ค่ะ เพราะหากมีค่าบริการ internet เกิดขึ้นจะสามารถตรวจสอบได้ ทั้งด้านลูกค้าและดีแทคเองว่าทำรายการปิดสัญญาณสมบูรณ์หรือไม่ค่ะ)

    -  ปิด  สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก

    -  เปิด สัญญาณ interent กด *104*71# โทรออก ค่ะ

 

เพื่อความสะดวกและชัดเจน  คุณ vv009 แนะนำลูกค้าตรวจสอบรายการหักยอดได้ผ่าน www.dtac.co.th นะคะ

1.เปิด www.dtac.co.th เลือก my dtac e-service

2.เลือก my dtac eService โดยใส่เบอร์มือถือ ,กดรับรหัสผ่าน  ( 4 หลัก )

3.เมื่อได้รับรหัสผ่านมา ให้นำมากรอกในช่องรหัสผ่านจาก SMS จากนั้นให้กด เข้าสู่ระบบ (รหัสผ่านมีอายุ 15 นาที)

ไม่สามารถส่งรหัสผ่านไปยังเบอร์อื่นๆ ได้

4.เลือก ข้อมูลการใช้งาน (ด้านล่าง ขวามือ)

5.เลือกค้นหารายละเอียดการใช้งาน >> เลือกเดือนที่ต้องการตรวจสอบค่ะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿

 

 

dtac feedback team