babybb
Regular Viewers

สอบถามเกี่ยวกับการระงับชั่วคราวค่ะ

เบอร์ 085157xxxx ค้างชำระค่าบริการและถูกระงับการใช้งาน อยากทราบยอดที่ค้างชำระทั้งหมด

และระยะเวลาที่สามารถชำระค่าบริการได้ค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ ^__^

3 คำตอบ 3
Tosupero
Quality Reviewer

เรื่อง: สอบถามเกี่ยวกับการระงับชั่วคราวค่ะ

รบกวน ส่งข้อมูลเบอร์เต็มๆไปที่ inbox (กดสีส้มด้านล่าง) เพื่อให้ จนท.ตรวจสอบให้นะครับ โดยแนบลิงค์กระทู้นี้เข้าไปด้วยครัย
inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
LordHush
Quality Reviewer

เรื่อง: สอบถามเกี่ยวกับการระงับชั่วคราวค่ะ

@babybb ขออนุญาต แนะนำช่องทางเพิ่มเติม ในการตรวจสอบรายละเอียดต่างๆ รวมถึงค่าใช้บริการทั้งหมด รวมถึงสามารถ ชำระค่าบริการได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ผ่าน Dtac App ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สะดวกและง่าย รวดเร็ว
ตามลิ้งค์ ด้านล่างเลยคราบ 

http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83ac9?lang=EN

ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ

 

อีกหนึ่งช่องทางในการขอรับใบแจ้งยอดค่าใช้บริการผ่านทาง E-Mail ครับ คือบริการ E-invoice รายละเอียดตามลิ้งค์ 
https://quickservice.dtac.co.th/quick-einvoice/public/index.php/einvoicenew/step2

LordHush
Quality Reviewer

เรื่อง: สอบถามเกี่ยวกับการระงับชั่วคราวค่ะ

@babybb กรณีถูกระงับสัญญาณ สามารถจัดการเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองครับ มี 3 วิธีด้วยกัน ตามลิ้งค์เลยครับ

https://goo.gl/rWTkJM
หลังจากขอเปิดสัญญาณชั่วคราวแล้ว ระบบจะเปิดสัญญาณให้อีก 3 วัน แล้วให้รีบไปดำเนินการชำระเงินนะครับ สามารถชำระค่าบริการได้ด้วยตัวเองผ่านดีแทคแอพฯ
ซึ่งสามารถโหลดดีแทคแอพฯ เช่นกัน
(ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณ) หลังจากจ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว แนะนำรอประมาณ 15 นาที สายก็จะเปิดให้อัตโนมัติครับ

 

วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยบัตรเครดิตผ่าน dtac app
https://goo.gl/sgtmV5


วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน
dtac app https://goo.gl/P1UNZX


หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ