เบอร์ 085157xxxx ค้างชำระค่าบริการและถูกระงับการใช้งาน อยากทราบยอดที่ค้างชำระทั้งหมด
และระยะเวลาที่สามารถชำระค่าบริการได้ค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ ^__^
@babybb ขออนุญาต แนะนำช่องทางเพิ่มเติม ในการตรวจสอบรายละเอียดต่างๆ รวมถึงค่าใช้บริการทั้งหมด รวมถึงสามารถ ชำระค่าบริการได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ผ่าน Dtac App ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สะดวกและง่าย รวดเร็ว ตามลิ้งค์ ด้านล่างเลยคราบ
http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83ac9?lang=EN
ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
อีกหนึ่งช่องทางในการขอรับใบแจ้งยอดค่าใช้บริการผ่านทาง E-Mail ครับ คือบริการ E-invoice รายละเอียดตามลิ้งค์
https://quickservice.dtac.co.th/quick-einvoice/public/index.php/einvoicenew/step2
@babybb กรณีถูกระงับสัญญาณ สามารถจัดการเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองครับ มี 3 วิธีด้วยกัน ตามลิ้งค์เลยครับ
https://goo.gl/rWTkJM
หลังจากขอเปิดสัญญาณชั่วคราวแล้ว ระบบจะเปิดสัญญาณให้อีก 3 วัน แล้วให้รีบไปดำเนินการชำระเงินนะครับ สามารถชำระค่าบริการได้ด้วยตัวเองผ่านดีแทคแอพฯ
ซึ่งสามารถโหลดดีแทคแอพฯ เช่นกัน
(ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณ) หลังจากจ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว แนะนำรอประมาณ 15 นาที สายก็จะเปิดให้อัตโนมัติครับ
วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยบัตรเครดิตผ่าน dtac app
https://goo.gl/sgtmV5
วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน
dtac app https://goo.gl/P1UNZX
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ