chitsanupong759
Just browsing

สอบถามหน่อยครับ

ผมโดนยกเลิกซิม ประมาณ5วันแล้ว พอไปแจ้งที่ศูนย์ดีแทค เขาบอกว่า ข้อมูลไม่ตรงกับบัตร ประชาชน เคสนี้ผมตองทำยังไงครับ ผมสามารถใช้เบอร์เดิมซิมใหม่ได้มั้ยครับหรือยังไง เพราะทุกอย่างถูกล๊อกอินไว้เบอร์นี้ทั้งหมด

1 คำตอบ 1
dtac_Callcenter
dtac call center

สอบถามหน่อยครับ

น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

dtac feedback team