Highlighted
นักตอบมือใหม่

สอบถามการใช้งาน Internet

เรียน DTAC และผู้ที่เกี่ยวข้อง

 

ผมใช้งาน Internet แบบเติมเงินในโปร 299 ต่อเดือน (2.5 GB/เดือน) ซึ่งก็ใช้งานต่อเนื่องมาปกติ ประมาณ 10 เดือน

 

แต่เนื่องด้วยเช้านี้ (20 กันยายน 2559) ได้มีข้อความแจ้งเตือนเข้ามาว่า โปรเน็ตที่ผมใช้งานอยู่นี้ได้ถูกยกเลิกแล้ว (ตามรูป)

 

Screenshot_2016-09-20-06-28-57-1.jpg

 

ซึ่งไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด เพราะการใช้งานเน็ต ผมก็ชำระตามรอบปกติ

 

โดยในรอบนี้การใช้งาน Internet จะครบรอบในวันที่ 4 ตุลาคม 2559 เวลา 00:00

 

ผมจึงอยากทราบรายละเอียดว่าเหตุใดทาง DTAC จึงแจ้งว่า โปรเน็ตของผมนั้นถูกยกเลิกแล้ว รบกวนอธิบายด้วยครับ

 

 

 

 

 

จึงเรียนมาเพื่อทราบ

 

ขอบคุณครับ

 

06184175##

 

 

 

15 คำตอบ 15
New here

เรื่อง: สอบถามการใช้งาน Internet

ผมก็โดนเหมือนกันครับ

มี sms มาเมื่อคืน

ผมโพสกระทู้ไปเมื่อสักครู่

แต่ผมคนละโปรนะครับ

ตามรูปแนบครับ

Screenshot_2016-09-20-09-31-38.jpg

Highlighted
Regular Viewers

เรื่อง: สอบถามการใช้งาน Internet

ผมก้โดนเหมือนกันครับ โปรเดียวกันเลย 199 บาท ใช้เน็ต 3G ได้ 500Mb โทรฟรี 100 นาที ผมเติมเงินวันที่ 18 กย. ระบบต่ออายุอัตโนมัติ วันที่ 19 กย. เวลา 00.00 และวันที่ 20 กย. เวลา 1.00 น. ระบบส่งข้อความมายกเลิกเน็ตของผม และผมใช้เน็ตก็หักเงินเพิ่มคับ รบกวนผู้รู้มาช่วยตอบด้วยนะครับ จ่ายไป 212.93 บาท เพิ่งใช้ได้ 1 วันเหอๆๆๆ

Highlighted
New here

เรื่อง: สอบถามการใช้งาน Internet

ปิดเน็ตไปก่อนเลยครับ

ทีแรกผมเข้าใจว่ายังใช้ได้ ละค่อยเปลี่ยนโปรตอนสิ้นเดือน

ปรากฏว่าลองกดเช็คโปร เหลือแต่โทรครับเน็ตหาย

เช็คเงิน เงินหาย โดนกินค่าเน็ตเรียบร้อย เพราะปกติผมเปิดเน็ตไว้ตลอด

Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: สอบถามการใช้งาน Internet

น่าจะเป็นตัวระบบขัดข้องอ่ะครับ เลยทำให้มีเหตุการณ์ดังกล่าว ยังไงรอทางพี่ Buddy เข้ามาดูแลให้สักครู่นะครับ

Mr.Pichet Nuengsaeng
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: สอบถามการใช้งาน Internet

 

Buddy ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ espadaa001 ได้รับด้วยนะคะ 

สำหรับ กรณีดังกล่าว รบกวนแจ้งหมายเลขเข้ามาทาง Inbox  พร้อมแนบลิ้งกระทู้นี้เข้ามาด้วยนะคะ

เพื่อดีแทคบัดดี้ ประสานงานตรวจสอบแก้ไขให้ค่ะ

dtac feedback team

Highlighted
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: สอบถามการใช้งาน Internet

Buddy ใบบัว ครับ

 

แล้วปัญหาที่มีข้อความแจ้งยกเลิก Internet นี่เป็นอย่างไรครับ รบกวนอธิบายด้วยครับ

แท็ก (1)
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: สอบถามการใช้งาน Internet

Buddy ใบบัว ประสานงานเรื่องสมัครโปรโมรชั่นให้คุณ jornsolo แล้วนะคะ 

ปัจจุบันพบปัญหาระบบมีการยกเลิกโปรโมรชั่นให้ลูกค้าก่อนที่จะครบรอบการใช้งาน 

รบกวนคุณ jornsolo รอ SMS ยืนยันภายใน 24 ชม. ทั้งนี้ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ 

dtac feedback team

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: สอบถามการใช้งาน Internet

Buddy ใบบัว แจ้งข้อมูลคุณ podlp ผ่านทาง inbox แล้วค่ะ 

dtac feedback team

Highlighted
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: สอบถามการใช้งาน Internet

Buddy ใบบัว
เท่าที่อ่านกระทู้หลาย ๆ กระทู้ มีปัญหายกเลิกโปรเน็ตเยอะมาก DTAC จะแถลงการณ์อย่างไรบ้าง.... จะมีวิธีป้องกันอย่างไรกับปัญหาเช่นนี้

ผมเปิดเน็ตเมื่อไร เสียเงินทันที นี่ต้องใช้งานผ่าน wifi จะรอดูกาแก้ไขจาก DTAC นะครับ ว่าจะแก้ไขอย่างไร และจะชดเชยอย่างไรกับการที่เสียเงินค่าเน็ตเพิ่ม สำหรับผมก็เสียไม่เยอะ แต่ถ้าหลาย ๆ คน DTAC ได้เงินเยอะเลย ดีที่คุณ podlp แนะนำไว้ ไม่งั้นเงินในระบบโทรศัพท์หมดแน่นอน


ขอบคุณครับ