ผมได้รับแจ้งให้ไปจ่ายค่าบริการของหมายเลข 083XXX6959 จำนวน 1พันกว่าบาท ซึ่งผมคิดว่าเป็นโปรเก่าไม่เป็นไร เพราะโปรราคาใหม่ เมื่อวันที่ 2 ก.พ. 64 ผมจะขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ดีแทคก็พยายามที่จะให้ผมใช้ต่อซึ่งผมใช้มา 13 ปีกว่า โดยลดค่าบริการลง 50 เปอร์เซนต์ แต่เมื่อไปเช็คดูค่าบริการรอบใหม่ยังเหมือนเดิม อีกทั้งค่าบริการที่ค้างก็ยังไม่ตรงกัน ผมใช้ดีแทคมานาน จนกระทั่งเป็นบลูเมมเบอร์ แต่ก็ไม่เคยใช้สิทธิ และไม่เคยใช้ได้ จ่ายค่ารายเดือนปีละหมื่นกว่าตลอดไม่เคยถามอะไร แต่ครั้งนี้มีปัญหานี้ผมผิดหวังกับดีแทคมากเลย คงจะพิจารณาเปลี่ยนค่ายดีกว่าครับ
0831596959 กุลธิดา