Highlighted
New here

ยังไม่ได้เงินคืน

จ่ายค่าบริการผ่าน application แล้ว แต่ยอดยังไม่ตัด เคยส่งแจ้งปัญหาไปแล้วทางดีแทคแจ้งว่าจะได้รับเงินคืนภายใน 3 วันทำการ ตอนนี้ยังไม่ได้เงินคืนค่ะ
แท็ก (1)
2 คำตอบ 2
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ยังไม่ได้เงินคืน

 

สวัสดีครับคุณ @PPadthong

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ

แท็ก (1)
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ยังไม่ได้เงินคืน

@PPadthong  น้องฟ้า ตรวจสอบเพิ่มเติมหมายเลข 6687656xxxx ได้ส่งยอดคืนเข้าบัตรเครดิต ซึ่งการคืนเงินจะขึ้นอยู่กับ การดำเนินการของแต่ละธนาคารค่ะ

และขึ้นอยู่กับรอบบิลของบัตรแต่ละใบด้วยค่ะ  ซึ่งอย่างช้าจะอยู่ที่ 30-45 วันค่ะ  อย่างไร @PPadthong  สามารถติดต่อธนาคารเพื่อสอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿

dtac feedback team