Highlighted

ยกเลิกเบอร์

ยกเลิกเบอร์ไปตั้งแต่เดือนตุลาคม 2559 ที่สนง.บริการดีแทค สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้วแต่ยังได้รับใบแจ้งค่าบริการของเดือนพฤศจิกายนอยู่ ช่วยอธิบายด้วยค่ะ

แท็ก (1)
4 คำตอบ 4
Highlighted
นักตอบตัวยง

เรื่อง: ยกเลิกเบอร์

เพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบ รบกวนคุณ @ประภากมล ส่งข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้

1. ชื่อ - สกุล ที่ลงทะเบียน

2. เบอร์โทรที่จดทะเบียน

 

ส่งเข้า inbox ของ dtac_callcenter พร้อมทั้งแนบ link กระทุ้นี้ไปด้วยนะคะ จะมีเจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้ค่ะ

 

ขอบคุณค่ะ

 

"หากคำตอบนี้ช่วยคุณได้ รบกวนกดยอมรับแก้ปัญหา สีชมให้ด้วยค่ะ"

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ยกเลิกเบอร์

สำหรับการยกเลิกหมายเลข ในระหว่างรอบบิลนั้น ทางบริษัทฯ จะมีการส่งเอกสารใบแจ้งในเดือนสุดท้าย ให้อีก 1 เดือนนะคะ เพราะ ระบบจะมีการสรุปยอด ในการพิมพ์ใบแจ้งตามรอบบิลลูกค้าตามปกติค่ะ

แต่หากชำระยอดหมดแล้ว จะไม่มีผลใดๆ นะคะ  และเพื่อความแน่ชัดในการตรวจสอบของหมายเลข บัดดี บิวตี้ ขอทราบหมายเลขมือถือเพิ่มเติมค่ะ โดยแจ้งกลับมาทาง inbox นะคะ  

dtac feedback team

Highlighted

เรื่อง: ยกเลิกเบอร์

 

1.  ชื่อที่ลงทะเบียน: น.ส.ประภากมล เทียนไสว

2. เบอร์โทรที่จดทะเบียน: 080-599-xxxx

 

ขอบคุณค่ะ

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ยกเลิกเบอร์

Buddy ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ 

ปัจจุบันมีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานให้คุณ ประภากมล เรียบร้อยแล้ว 

รบกวนรอการติดต่อจากทางสาขาแจ้งวัฒนะอีกครั้งนะคะ 

dtac feedback team