Highlighted
Regular Viewers

ยกเลิกเบอร์ดีแทค

สวัสดีค่ะ เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว ดิฉันได้ไปที่ศูนย์บริการดีแทคศูนย์ใหญ่ สาขา เซนทรัล พระราม 2 ค่ะ เพื่อไปทำการยกเลิกเบอร์ดีแทค

เนื่องจากดิฉันได้ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่พร้อมโปรโมชั่น ดิฉันจึงตัดสินใจยกเลิกเครือข่ายดีแทค และไปที่ศูนย์ ดิฉันบอกคนที่เคาท์เตอร์

ว่าดิฉันต้องการยกเลิกบริการเครือข่ายดีแทค และบอกเหตุผลกับพนักงานไปว่าไม่ต้องการใช้บริการแล้ว พนักงานก็รับฟังและยินยอมให้ยกเลิก 

และบอกกับดิฉันว่าได้ทำการยกเลิกให้แล้ว และดิฉันก็เสียค่าบริการไปในเดือนสุดท้ายก่อนจะไม่ได้ใช้ซิมนั้นอีก และพนักงานบอกกับดิฉันว่า

ถ้ามีSMSแจ้งให้ไปชำระค่าบริการก็ไม่ต้องสนใจเพราะดิฉันได้ยกเลิกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แล้วในเดือนนี้เมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้ว ดิฉันได้รับจดหมาย

ทางไปรษณีย์จากดีแทค ส่งมาว่าดิฉนค้างยอดชำระอยู่ประมาณ 9 ร้อยกว่าบาท ดิฉันจึงไปถามที่ศูนย์ดีแทคใกล้บ้าน พนักงานตอบกลับมาว่าดิฉันยังไม่ได้ยกเลิกค่าบริการดังกล่าว

ไม่มีแจ้งที่ศูนย์ใหญ่ สาขาเซนทรัลพระราม 2 อีกด้วยซ้ำ ดิฉนไม่เข้าใจว่าไปยกเลิกแล้วแต่ทำไมดีแทคกลับนำยอดดิฉันไปคิดอีก กรุณาตรวจสอบให้ทีค่ะ ว่าพนักงานทำยังไงดีแทคถึงส่งจดหมายว่าดิฉันไม่ได้ชำระ ขอบคุณค่ะ  

แท็ก (1)