Just browsing

ทำไมเสียเงิน2รอบ

ไปขอเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน ทีแรกไปติดต่อเคาเตอดีแทตที่สุพรรณวันที่28เดือนที่แล้วเสียเงินไปห้าร้อยกว่าบาทพนักงานบอกต้องไปยื่นเรื่องขอเปลี่ยนระบบที่ศูนใหญ่ที่อยุธยาซึ้งไม่สะดวกเลยแต่ก็ต้องไปต้องจ่างรถไปอีกพอไปที่ศูนใหญ่วันนี้2เดือนนี้แล้วก็ต้องเสียเงินอีกห้าร้องกว่าบาท เท่ากับว่าเอนนี้จ่ายค่ารายเดือนไปเป็นพันเลย งงมาคะ ไม่เข้าใจคะทำไมต้องจ่ายอะไรถึง2รอบคะ พนักงานศูนใหญ่ที่อยุธยาบอกว่าใช่ได้ถึงวันที่16จะมีข้อความมา ปกตืรายเดือยที่จ่าย จะมีข้อความมาแจ้งว่าจ่ายได้ถึงวันนี้7ทุกๆเดือนซึ่งก็จ่ายตรงไม่เคยเกินเลย พอจะเปลี่ยนระบบเดือนนี้ต้องจ่ายเป็นพันเลยหรอคะ ช่วยอธิบายด้วยคะ
3 คำตอบ 3
Quality Reviewer

เรื่อง: ทำไมเสียเงิน2รอบ

- ผมงงแต่ขอตอบแบบที่เข้าใจไม่รุ้ถูกเปล่านะ
ที่สุพรรณ 500 คือรอบบิลเก่าก่อนหน้า
ที่อยุธยา 500 คือรอบปัจจุบันซึ่งคิดถึงวันที่ 16 ธค.

ถ้าไม่ใช่แบบนี้ ก็รอ จนท.มาตอบอีกทีนะครับ โดยส่งทาง inbox +แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้นี้เข้าไป
inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
Just browsing

เรื่อง: ทำไมเสียเงิน2รอบ

สรุปแบบนี้นะคะ
ไปขอเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงืนที่สุพรรณ(วันที่28/11)เสียเงินไป 589 บาท ศูนสุพรรณบอกต้องไปแจ้งเปลี่ยนระบบพร้อมบัตรประชาชนอีกที่ศูนอยุธยา ไปถึงศูนอยุธยาแจ้งเปลี่ยนระบบก็เสียตังอีก 595 บาท(วันที่2/12) ศูนอยุธยาบอกว่าใช้ได้ถึงวันที่16/12จะเปลี่ยนเแนระบบเติมเงินให้
ปกมีข้อความแจ้งยอดมาให้จ่ายเงินไม่เกินวันที่7ของทุกเดือนคะซึ่งจ่ายตรงตลอด แต่เดือนนี้เท่ากับจ่ายไป1,184เลยอะคะ ทำไรต้องจ่ายเท่านี้ช่วยอธิบายหน่อยคะ เบอร์นี้คะ(083553xxxx) เผื่อแอดมินอ่านละยังงงอยู่คะ

dtac call center

เรื่อง: ทำไมเสียเงิน2รอบ

@AeJin   น้องฟ้า ติดต่อกลับชี้แจงยอด และประสานงานสาขาให้เพิ่มเติมเรียบร้อยแล้วนะคะ

รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งค่ะ

 

8547

dtac feedback team